tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hơn 5 tháng sau sự cố tàu cao tốc Kinmen, các cuộc tham vấn xuyên eo biển đạt được sự đồng thuận

Hơn 5 tháng sau sự cố tàu cao tốc Kinmen, các cuộc tham vấn xuyên eo biển đạt được sự đồng thuận

thời gian:2024-07-30 12:21:51 Nhấp chuột:114 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 30) Các cuộc đàm phán xuyên eo biển về vụ tàu cao tốc Kinmen đã được tổ chức vào sáng thứ Ba. Sau cuộc họpjav hiếp dâm, đại diện của cả hai bên đều tuyên bố rằng họ đã "đạt được đồng thuận" nhưng không cung cấp thông tin chi tiết liên quan.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Đài Loan và United Daily News của Đài Loan, các cuộc đàm phán về vụ tàu cao tốc Kinmen đã được tổ chức vào lúc 9 giờ sáng thứ Ba tại khách sạn Golden Lake ở Kinmen và kết thúc vào khoảng 10 giờ sáng. Đại diện hai bên đã chấp nhận trả lời phỏng vấn chung của giới truyền thông sau cuộc gặp để giải thích tình hình liên quan.

Xie Qingqin, phó giám đốc Cảnh sát biển, cho biết cuộc đàm phán và đồng thuận suôn sẻ đạt được là nhờ những nỗ lực không ngừng của cả hai bên eo biển Đài Loan. Cảnh sát biển xin cảm ơn các cơ quan liên quan và các tầng lớp nhân dân đã hỗ trợ trong trường hợp này. "Chúng tôi sẽ tích cực thực hiện sự đồng thuận. Về các chi tiết liên quan, chúng tôi hiện không thể báo cáo cho bạn."

Khi được giới truyền thông hỏi, ông nhấn mạnh rằng vì "liên quan đến việc tôn trọng các thành viên trong gia đình và sự đồng thuận giữa hai bờ eo biển nên chi tiết chưa thể được đưa ra thế giới bên ngoài."

Ngoài rajav hiếp dâm, một số phương tiện truyền thông đặt câu hỏi tại chỗ liệu Trung Quốc có còn cho rằng lực lượng Cảnh sát biển va chạm ác ý với tàu hay không? Tạ Thanh Cầm không nói lời nào, lắc đầu mạnh mẽ rời đi.

此外,遗弃狗的最高罚款也可能增加30倍,达到6万土耳其里拉(约8441令吉)。

湖南连日暴雨成灾,湘潭市涓水周日有两处发生决堤,分别位于湘潭县花石镇龙潭村,以及湘潭县易俗河镇郭家桥新塘村。其中位于新塘村四新堤的决口,在周一凌晨3时58分已扩大至77公尺。

新内阁高级成员麦克法登在声明中表示,“我们不会回避向公众诚实地说明我们所继承的现实”。他还称:“我们呼吁英国人民停止忍受虚假承诺,我们将尽一切努力修复英国。”

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度,从一周前的40%下降至36%。

Li Zhaohui, phó giám đốc Văn phòng các vấn đề Đài Loan, Hồng Kông và Macao tại Tuyền Châu, cho biết đã hơn 5 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra và hai bên cuối cùng đã đạt được đồng thuận trong các cuộc tham vấn sau đó. mong rằng "các bên liên quan ở Đài Loan" sẽ tích cực thực hiện để các nạn nhân yên tâm và đưa ra lời giải thích cho gia đình.

Giám đốc Tuần tra Eo biển Đài Loan lại xin lỗi

Sau khi hoàn tất việc nối lại đàm phán, cả hai bên cùng đến nhà tang lễ. Người nhà của người quá cố có mặt tại nhà tang lễ với vẻ mặt buồn bã và gần như vô cảm. Zhang Zhonglong, Giám đốc Cảnh sát biển, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng không có bằng chứng hay video nào về vụ việc và Cảnh sát biển đã nhiều lần xin lỗi xã hội và gia đình. Cảnh sát biển sẵn sàng công khai bày tỏ lời xin lỗi. một lần nữa vì sự đau khổ của người nhà và xin gia đình gửi lời chia buồn.

Được biết, hai bên đã đàm phán và ký kết thống nhất tại khách sạn Jinhu vào lúc 9 giờ sáng thứ Ba. Sau khi hai bên giải thích với công chúng vào lúc 10 giờ sáng, họ đã ngay lập tức đến Nhà tang lễ Kinmen để làm lễ tưởng niệm công khai; sẽ được tổ chức vào lúc 10h30 và linh hồn sẽ được chuyển về Liaoluo sau lễ tưởng niệm công khai vào lúc 11 giờ. Tại bến cảng, dự kiến ​​các hoạt động của bến cảng sẽ hoàn thành vào khoảng 12 giờ trưa. hai tàu công tác Trung Quốc rời cảng và quay trở lại cảng Tấn Giang Weitou.

Một tàu cao tốc của Trung Quốc chở bốn người đã vượt biên giới vào vùng biển Kinmen vào ngày 14 tháng 2 và bị lực lượng tuần duyên truy đuổi sau khi từ chối kiểm trajav hiếp dâm, nó bị lật và hai người chết, nhưng hai người sống sót.

{hai mươi mốt} Hai bờ eo biển Đài Loan quan hệ hai bờ eo biển Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc đàm phán giữa các ngoại trưởng Mỹ-Trung về Lào “công khai có kết quả”; Blinken lo ngại về vấn đề Đài Loan 95 sinh viên Malaysia giành học bổng du học cấp bằng và tiếng Trung tại Đài Loan Trận động đất mạnh 5,1 độ ngoài khơi Hoa Liên, được cảm nhận ở Đài Bắc 4 tàu mắc cạn ở miền nam Đài Loan, tàu chở hàng chìm, 9 thuyền viên mất tích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền