tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Bầu cử tổng thống Mỹ] Trung Quốc: Chưa bao giờ và sẽ không can thiệp vào bầu cử Mỹ

[Bầu cử tổng thống Mỹ] Trung Quốc: Chưa bao giờ và sẽ không can thiệp vào bầu cử Mỹ

thời gian:2024-07-30 19:58:36 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Bắc Kinhgái xinh, ngày 30) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian đã tổ chức một cuộc họp báo thường kỳ vào thứ Ba. Một phóng viên nước ngoài đặt câu hỏi, các quan chức tình báo Mỹ cho biết "Trung Quốc đang tuyển dụng người Mỹ để thực hiện tuyên truyền trong khu vực trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. " Bình luận của Trung Quốc là gì?

数百名男子身著传统服饰,戴著红顶白帽参加了葬礼,被抬著的棺材穿过小镇拥挤的狭窄街道,街道顿时因人潮太多而阻塞。

先前几周gái xinh,马杜罗在多项民调中一直落后于对手冈萨雷斯(Edmundo Gonzalez)超过25%。

真主党立即声称,虽然它对以色列军事目标发动了多次袭击,但说与迈季代勒舍姆斯袭击事件“毫无关系”。

Lin Jian nói: "Trung Quốc chưa bao giờ và sẽ không can thiệp hay can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Chúng tôi phản đối việc Hoa Kỳ phát tán thông tin sai lệch nhằm bôi nhọ Trung Quốc và gây rắc rối cho Trung Quốc trong cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ." gái xinh

Nga, Trung Quốc và Iran đều đang tuyển dụng người Mỹ để tuyên truyền có lợi cho họ trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, các quan chức tình báo Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Hai.

Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ tuyên bố trong báo cáo mới nhất về an ninh bầu cử rằng một số công dân Hoa Kỳ cố tình giúp đỡ các chính phủ nước ngoài “tìm kiếm, quảng bá và tăng độ tin cậy của các tuyên bố phục vụ lợi ích của các chủ thể nước ngoài”. Báo cáo cho biết cũng có những người ở Mỹ bị lừa giúp đỡ các diễn viên nước ngoài.

Các quan chức tình báo Hoa Kỳ chỉ ra rằng mặc dù Trung Quốc không tìm cách tác động đến kết quả cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ, nhưng các tác nhân có liên quan đến Bắc Kinh có thể cố gắng làm mất uy tín của những ứng cử viên "bỏ phiếu dưới" được coi là đe dọa lợi ích cốt lõi của Trung Quốc. Ngoài việc bầu cử. tổng thống, một số ghế trong Hạ viện và Thượng viện, cũng như các quan chức địa phương khác, đều được bầu.

Một quan chức cho biết tình trạng này đã xảy ra trong một số cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2022 và có sự tham gia của các thành viên của cả hai đảng. Trong khi đó, các tác nhân gây ảnh hưởng có liên hệ với Trung Quốc tiếp tục sử dụng mạng xã hội để gieo rắc sự chia rẽ ở Hoa Kỳ và miêu tả các nền dân chủ đang hỗn loạngái xinh, quan chức này cho biết.

Trung Quốc bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anwar đánh giá cao cam kết của Bắc Kinh trong việc thúc đẩy hòa bình Trung Đông. Ngay cả người giàu nhất cũng không thể nắm tay anh ấy! Chứng khoán Nongfu Spring Hong Kong lao dốc Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Vương quốc Anh rơi khỏi top 10 quốc gia sản xuất hàng đầu thế giới. Ngư dân Miri sợ tuần tra của Cảnh sát biển Trung Quốc, Anwar trấn an họ: “Đừng sợ”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền