tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lý Cường gặp Tổng thư ký Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh Boudawi

Lý Cường gặp Tổng thư ký Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh Boudawi

thời gian:2024-09-11 22:08:23 Nhấp chuột:95 hạng hai

jav hiếp dâm

  土耳其对外经济关系委员会土中理事会主席科尔汗·库尔德奥卢表示,中国吸引着来自世界各地的投资者和企业家,中国取得的经济成就为众多土耳其企业提供了新发展机遇,欢迎中国企业加大对土投资,为双边合作增添新动能。

  新华社利雅得9月11日电(记者王海洲 马卓言)当地时间9月11日上午jav hiếp dâm,国务院总理李强在利雅得会见海湾阿拉伯国家合作委员会秘书长布达维。

  新华社利雅得9月11日电(记者田栋栋 赵文才)当地时间9月11日上午,国务院总理李强在利雅得同沙特工商界代表座谈交流。沙特投资大臣法利赫、商务大臣卡斯比以及沙特公共投资基金、沙特国家石油公司、沙特基础工业公司、沙特国际电力和水务公司、阿吉兰兄弟控股集团等企业负责人和中国-海合会共同投资联合会代表出席。

  Sáng ngày 11 tháng 9, giờ địa phương, Thủ tướng Lý Cường đã gặp Tổng thư ký Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh Boudawi ở Riyadh. Ảnh do phóng viên Tân Hoa Xã Ding Lin Tổng thư ký Budawi.

  Li Qiang cho biết GCC là tổ chức tiểu vùng năng động nhất ở Trung Đông và đã có những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy quá trình hội nhập khu vực cũng như thúc đẩy hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực. Trong 40 năm qua, quan hệ của Trung Quốc với các nước GCC tiếp tục phát triển lành mạnh và ổn định, đồng thời họ luôn đi đầu trong quan hệ của Trung Quốc với các nước Ả Rập. Năm 2022, Chủ tịch Tập Cận Bình sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc-GCC đầu tiên với lãnh đạo các nước GCC để cùng vạch ra kế hoạch chi tiết mới cho việc phát triển hợp tác thực chất giữa Trung Quốc và GCC. Trung Quốc sẵn sàng tăng cường hơn nữa liên lạc và phối hợp với các nước GCC, tích cực thực hiện các kết quả của hội nghị thượng đỉnh, xây dựng nền tảng chính trị vững chắc cho quan hệ song phương, đồng thời cùng thúc đẩy quan hệ và hợp tác Trung Quốc-GCC tiếp tục ngày càng sâu sắc hơn, để tốt hơn đạt được lợi ích chung và kết quả đôi bên cùng có lợi.

  Li Qiang đã chỉ ra rằng Trung Quốc và các nước GCC có tính bổ sung cao về mặt kinh tế và là đối tác tự nhiên. Hai bên cần tăng cường liên kết các chiến lược phát triển, thúc đẩy vững chắc hợp tác trong 5 lĩnh vực then chốt do Hội nghị cấp cao Trung Quốc-Vùng Vịnh đề xuất, đẩy nhanh quá trình đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do Trung Quốc-Vùng Vịnh, tăng cường hơn nữa hợp tác về năng lượng, đầu tư, đổi mới, khoa học và công nghệ, giao lưu nhân dân và văn hóa, mở rộng thông tin và truyền thông, kinh tế số, phát triển xanh, v.v. Hợp tác để cùng tạo động lực mới cho sự phát triển của Trung Quốc. Trung Quốc sẵn sàng tăng cường phối hợp chính sách với GCC thông qua các cơ chế như Đối thoại chiến lược Trung Quốc-GCC. Trung Quốc hỗ trợ các nước trong khu vực giải quyết những khác biệt thông qua đối thoại và tham vấn, đồng thời đạt được tình hữu nghị láng giềng tốt đẹp lâu dài.

  Budawi nói rằng các nước GCC có tình hữu nghị sâu sắc với Trung Quốc và là đối tác chiến lược đáng tin cậy. Năm 2022jav hiếp dâm, Chủ tịch Tập Cận Bình và lãnh đạo các nước GCC đã tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc-GCC đầu tiên tại Ả Rập Saudi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong phát triển quan hệ song phương. Phía Hàng hải sẵn sàng hợp tác với phía Trung Quốc để tích cực thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà lãnh đạo hai bên đã đạt được, tăng cường đối thoại trong nhiều lĩnh vực và ở mọi cấp độ, làm sâu sắc hơn hợp tác song phương về năng lượng, đổi mới và các lĩnh vực khác, và tăng cường giao lưu nhân dân và văn hóa. Mong muốn đạt được thỏa thuận về Hiệp định Thương mại Tự do Hàng hải càng sớm càng tốt và thúc đẩy Hiệp định Thương mại Tự do Hàng hải-Trung Quốc tiến lên một tầm cao mới. Phía hàng hải đánh giá cao việc Trung Quốc kiên trì lập trường công bằng trong các vấn đề khu vực như Palestine và ủng hộ hòa bình, ổn định ở Trung Đông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền