tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngày 12/8 Yu Ting! Kỷ niệm huy chương vàng quyền anh Olympic với Đường sắt nhẹ Đài Bắc mới và các biện pháp ưu đãi địa điểm tổ chức lễ hội

Ngày 12/8 Yu Ting! Kỷ niệm huy chương vàng quyền anh Olympic với Đường sắt nhẹ Đài Bắc mới và các biện pháp ưu đãi địa điểm tổ chức lễ hội

thời gian:2024-08-11 19:15:22 Nhấp chuột:157 hạng hai
2024/08/11 16:22

Ai Uehara

Xuất bản lần đầu lúc 07:07 và cập nhật lúc 16:22 (gợi ý bổ sung cho thành viên)

[Phóng viên Dong Guanyi/New Taipei Report] nữ hoàng quyền anh của đất nước tôi và con gái Tân Đài Bắc Lin Yuting đã tranh tài tại Olympic đầu tiên của Đài Loan Huy chương vàng môn quyền anh ngày nay, chính quyền thành phố đã tổ chức một bữa tiệc phát sóng trực tiếp tại sảnh tầng một, Thị trưởng Hou Youyi, người đã theo dõi toàn bộ trận đấu, nói rằng Lin Yuting không ngại thử thách để giành chiến thắng ". huy chương vàng dũng cảm" và bịt miệng những kẻ gièm pha ác ý. Cô cũng tuyên bố giảm giá cho tuyến đường sắt nhẹ của thành phố và một số địa điểm. Cũng cần có biện pháp quảng cáo trên các nền tảng phát thanh công cộng và nơi công cộng tại các nhà ga để cảm ơn sự cống hiến lâu dài của cô.

Vui lòng tiếp tục đọc...Ai Uehara

Hou Youyi nói rằng Lin Yuting đã có một hành trình rất khó khăn. Cô ấy đã trải qua mười lăm năm máu và nước mắt để xây dựng nên vinh quang của Đài Loan và ánh sáng của Tân Đài Bắc. huy chương vàng". Nó tượng trưng cho việc cô không ngại thử thách và khiến tất cả những ai có ác ý vu khống cô đều phải "quan ngại".

Hou Youyi chỉ ra rằng trước đó cô đã giành được huy chương vàng tại Giải vô địch châu Á, Đại hội thể thao châu Á và Giải vô địch thế giới. Hôm nay cô đã giành được một huy chương vàng Olympic khác, hoàn thành xuất sắc "Huy chương vàng Grand Slam". Đối với quyền anh thế giới, ngoài huy chương vàng ban đầu, tiền thưởng là 2,7 triệu nhân dân tệ và thành phố sẽ tăng tiền thưởng thêm 3 triệu nhân dân tệ, tổng cộng là 5,7 triệu nhân dân tệ.

Hou Youyi nói rằng để kỷ niệm huy chương vàng của Lin Yuting, ngày 12 tháng 8 năm nay sẽ được chọn là Ngày Yuting, với các chuyến đi miễn phí trên Đường sắt nhẹ Ankeng và Đường sắt nhẹ Danhai trong một ngày; Bể bơi của Trung tâm thể thao, trung tâm thể dục và Thành phố Tân Bắc Bảo tàng miễn phí trong một tuần cho đến ngày 18 tháng 8.

Ngoài ra, Hou Youyi còn đề cập rằng các nền tảng phát sóng công cộng và quảng cáo của đài tại nơi công cộng sẽ bày tỏ lòng biết ơn đối với Lin Yuting, "Con gái của Đài Loan và Tân Đài Bắc, cảm ơn bạn đã cống hiến cho vùng đất này, thật tuyệt vời." Cũng xin gửi lời cảm ơn đến Lin Yuting Mẹ cô, Liao Xiulan, các huấn luyện viên và đội đã tiếp tục hỗ trợ và động viên cô, giúp cô bước qua con đường cô đơn nhất này.

Chen Weijie, ủy viên hội đồng thành phố Kuomintang có khu vực bầu cử bao gồm Đường sắt nhẹ Danhai, suy đoán rằng đoạn đường sắt nhẹ chỉ mở miễn phí trong một ngày, có thể do hoạt động kém được chỉ ra trong báo cáo kiểm toán gần đây; Khi được hỏi liệu ông có hy vọng chính quyền thành phố sẽ gia hạn thời gian ưu đãi hay không, ông tin rằng việc cân nhắc các điều kiện hoạt động tổng thể trước tiên có thể phù hợp hơn. Ngoài ra, các biện pháp ưu đãi liên quan đến việc giành huy chương vàng có mục đích tốt, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng rằng trọng tâm sẽ quay trở lại với việc đào tạo cầu thủ, trợ cấp tiền thưởng và lập kế hoạch nghề nghiệp trong tương lai sau khi giải nghệ. ăn mừng.

Chen Naiyu, ủy viên hội đồng thành phố DPP có khu vực bầu cử bao gồm cả tuyến đường sắt hạng nhẹ Ankeng, nói rằng văn phòng chính quyền thành phố thường nói rằng "tăng hành khách" và đi xe miễn phí là một ý định tốt, nhưng thật đáng tiếc rằng sự chân thành là không đủ chỉ trong một ngày. Anh ấy kêu gọi so sánh Các địa điểm khác được giảm giá trong 7 ngày. Đồng thời, điều này sẽ làm tăng khả năng tiếp cận của Đường sắt hạng nhẹ Ankeng, thu hút mọi người đến sử dụng và trở thành khách hàng quen sau khi dùng thửAi Uehara, qua đó. tăng cường năng lực hành khách và phấn đấu có cơ hội thiết lập các ga tại sân bay đường sắt nhẹ để người dân gần sân bay không phải băng qua. Đi tàu từ đường hầm đến ga Song Thành.

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền