tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đội bóng chày của trường tiểu học Gao City Jintan "đã được sửa chữa được một năm" và cho đến nay đã giành được ba cúp vô địch trong kỳ nghỉ hè.

Đội bóng chày của trường tiểu học Gao City Jintan "đã được sửa chữa được một năm" và cho đến nay đã giành được ba cúp vô địch trong kỳ nghỉ hè.

thời gian:2024-08-11 19:14:11 Nhấp chuột:112 hạng hai
2024/08/11 16:09

[Phóng viên Hong Chenhong/Kaohsiung Report] Đội bóng chày của trường tiểu học Jintan ở quận LinyuanADN-064, thành phố Cao Hùng năm ngoái thiếu học sinh lớp sáu nên học sinh lớp năm tham gia trò chơi. "Đã được sửa chữa một năm." Bởi vì kinh nghiệm chiến đấu phong phú của họ Một bước ngoặt lớn, giành được ba chiếc cúp vô địch trong vòng một tháng trong kỳ nghỉ hè này, và sức mạnh tương lai sẽ được bổ sung thuận lợi, và kết quả rất hứa hẹn.

Đội bóng chày của Trường Tiểu học Jintan đã đến Williamsport, Hoa Kỳ để tham gia Giải vô địch thế giới Little League vào năm 2011. Sau đó, có một khoảng thời gian nghỉ do đội được bổ sung sức mạnh vào tháng 7. đội đã giành được ba chức vô địch: Chuai Cup, Shengqiu Cup và Taiwu Cup. Họ vẫn đang làm việc chăm chỉ và sẽ thách đấu Cúp Guandi Thành phố Cao Hùng và các cuộc thi khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...ADN-064

而因今年分發入學招生名額較去年減少5215人、減幅約12.3%,升學輔導專家推估,錄取率估比去年96.14%略低。

〔即時新聞/綜合報導〕午後對流發展旺盛ADN-064,氣象署今(11日)下午發布大雨特報,全台16縣市留意局部大雨發生,注意雷擊及強陣風,山區慎防坍方及落石。

Hiệu trưởng Jian Zhongxin đã chỉ ra rằng kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian thi đấu căng thẳng nhất đối với hầu hết các đội trong trường. Xem nhau thi đấu là cơ hội tốt nhất để đạt được bước tiến lớn về kỹ năng. cũng đăng ký tham gia các cuộc thi quan trọng trong mùa hè này. Kết quả đặc biệt ấn tượng vì đã được “sửa chữa một năm” vào năm ngoái.

Anh ấy nói rằng đội bóng chày Jintan năm nay chỉ có hai học sinh tốt nghiệp lớp sáu. Nói cách khác, trước đây không có đủ số lượng học sinh xuất phát và nhiều học sinh lớp bốn và lớp năm đã vào sân để bù vào số lượng. Vì vậy, họ không có thành tích chói sáng. Hiện tại, anh mới học lớp 6 nhưng đã có một, hai năm kinh nghiệm thi đấu khi đối đầu với các đội mạnh truyền thống miền Trung và miền Bắc. tự tin để thử.

Trường tiểu học Jintan đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn lực lâu dài và không đủ sức chiến đấu. Kỳ nghỉ hè này không chỉ có thành tích tốt mà còn có tin vui. bốn đến năm, có đủ binh sĩ Jian Zhongxin cho biết chỉ cần học sinh tham gia đội, đội, Trường tiểu học Jintan sẽ có cơ hội trở lại vinh quang.

Không cần bốc thămADN-064, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền