tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Anwar đánh giá cao cam kết của Bắc Kinh trong việc thúc đẩy hòa bình Trung Đông.

Anwar đánh giá cao cam kết của Bắc Kinh trong việc thúc đẩy hòa bình Trung Đông.

thời gian:2024-07-30 18:35:15 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 30) Đáp lại nhận xét của Thủ tướng Malaysia Datuk Seri Anwar rằng Trung Quốc ủng hộ đối thoại giữa các phe phái Palestine khác nhau, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Ba rằng Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Tất cả các bênvú to, bao gồm cả Malaysia, đã tăng cường liên lạc và phối hợp, nỗ lực thực hiện Tuyên bố Bắc Kinh và đóng vai trò mang tính xây dựng trong việc duy trì hòa bình và ổn định ở Trung Đông.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng ngày hôm đó một phóng viên đã đặt câu hỏi. Theo báo cáo, Anwar gần đây đã đăng một thông điệp trên mạng xã hội, đánh giá cao sự hỗ trợ của chính phủ Trung Quốc đối với Phong trào Giải phóng Dân tộc Palestine (Fatah), Phong trào Kháng chiến Hồi giáo của người Palestine ( Hamas) và các tổ chức khác của Palestine. Chúng tôi ủng hộ mạnh mẽ cuộc đối thoại giữa đại diện các phe phái và mong muốn biến Tuyên bố Bắc Kinh thành những kết quả hữu hình. Chúng tôi một lần nữa kêu gọi các chính phủ công nhận nhà nước Palestine và hỗ trợ các nỗ lực đạt được. Sự đoàn kết của người Palestine. Bình luận của Trung Quốc là gì?

马克龙呼吁伊朗,“停止支持中东地区的不稳定势力”,并要求伊朗呼吁克制,称如果爆发新战争,将对该地区带来“毁灭性后果”。

法新社报导,身为英国首位女财长的里夫斯警告vú to,未来将面临削减开支或增税的“艰难决定”。

这个非洲人口第2多的国家,寄希望于包括IMF在内的外部贷款机构所提供的105亿美元(约487亿令吉)的救助方案,但谈判过程一直漫长而曲折。IMF董事会周一批准了一项为期4年的贷款计划,价值约34亿美元,以支持这些改革,其中约10亿美元(约46亿令吉)将立即发放。

专家表示,真主党拥有各种类型的非制导重型火箭弹、弹道导弹,以及防空、反坦克和反舰导弹。真主党炮兵军官本月早些时候接受该组织al-Manar频道采访时称,其拥有射程约为11公里的法拉克-1型火箭弹(Falaq-1)和法拉克-2型火箭弹(Falaq-2)等非制导火箭弹。

Lin Jian nói rằng Trung Quốc đánh giá cao những nhận xét có liên quan của Anwar, phản ánh những kỳ vọng và nguyện vọng chung của cộng đồng quốc tế, bao gồm phần lớn các quốc gia Ả Rập và Hồi giáo, trong việc thúc đẩy sớm giải quyết vấn đề Palestine và đạt được hòa bình và ổn định ở khu vực này. Trung đông.

Lin Jian cho biết, trên con đường thúc đẩy hòa giải nội bộ ở Palestine, Trung Quốc và các nước Ả Rập và Hồi giáo rất nhất quán về ý chí và nỗ lực chung. Trung Quốc sẵn sàng tăng cường liên lạc và phối hợp với tất cả các bên trong đó có Malaysia, nỗ lực thực hiện Tuyên bố Bắc Kinh và đóng vai trò mang tính xây dựng trong việc duy trì hòa bình và ổn định ở Trung Đông.

[Đọc mở rộng]

Anwar khẳng định vai trò của Trung Quốc và hoan nghênh sự hòa giải giữa Fatah và Hamasvú to

Anwar Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một vụ tai nạn xảy ra trong quá trình hộ tống Anwar quyên tiền để giúp đỡ các cảnh sát giao thông bị thương. Ngay cả người giàu nhất cũng không thể nắm tay anh ấy! Chứng khoán Nongfu Spring Hong Kong lao dốc Anwar công bố phân bổ 100 triệu Đài tệ để cải thiện cơ sở an ninh biên giới ở ba bang phía Bắc Malaysia Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Anh rơi khỏi top 10 nước sản xuất hàng đầu thế giới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền