tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Macron cảnh báo tổng thống Iran không ủng hộ chiến tranh của Nga

Macron cảnh báo tổng thống Iran không ủng hộ chiến tranh của Nga

thời gian:2024-07-30 16:11:52 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Paris, ngày 30) Tổng thống Pháp Macron đã tổ chức đối thoại với Tổng thống Iran Pezeshkian hôm thứ Haivú to, ông kêu gọi bên kia không ủng hộ "cuộc chiến tranh xâm lược" của Nga chống lại Ukraine.

AFP đưa tin rằng Macron cũng nói với Pezeshkian rằng mọi việc phải được thực hiện để tránh leo thang xung đột quân sự giữa Israel và Lebanon. Sau vụ tấn công bằng tên lửa chết người ở Cao nguyên Golan, Israel đã cáo buộc Hezbollah của Lebanon, được Iran hậu thuẫn, phải chịu trách nhiệm.

Macron kêu gọi Iran "ngưng hỗ trợ các lực lượng gây bất ổn ở Trung Đông" và yêu cầu Iran kiềm chếvú to, đồng thời nói rằng nếu một cuộc chiến mới nổ ra sẽ gây ra "hậu quả tàn khốc" cho khu vực.

Macron chúc mừng ứng cử viên theo chủ nghĩa cải cách Pezeshkian đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 5 tháng 7, nhưng ông nhấn mạnh rằng Iran phải thực hiện những thay đổi thực sự.

Ông cũng kêu gọi Pezeshkian "chấm dứt chương trình hạt nhân Iran đang leo thang và đáng lo ngại" đồng thời cầu xin một giải pháp ngoại giao cho vấn đề này. vú to

Macron cũng yêu cầu trả tự do ngay lập tức cho 3 công dân Pháp, nói rằng họ đã bị giam giữ bất công trong các nhà tù ở Iran trong hai năm.

Ông nói rằng việc Iran thả những người này là yêu cầu tất yếu và là điều kiện tiên quyết để cải thiện mối quan hệ giữa Paris và Tehran.

Macron Iran Nga Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mạng cáp quang Pháp hư hỏng, ảnh hưởng 11.000 khách hàng Sóng nhiệt ập đến, Paris ban hành cảnh báo nhiệt độ cao [Thế vận hội Paris] Để tránh đám đông đổ về Paris, người Pháp "ngược" đổ xô sang Trung Quốc du lịch Lin Zhuofeng: Tinh thần Olympic dưới bóng tối địa chính trị

他们表示,克鲁克斯在宾夕法尼亚州巴特勒举行的竞选集会上开了8枪后被特勤局狙击手击毙,他似乎是一个“孤独的人”,他们还没有确定枪手是否有任何同谋。

据总计,庄姓屋主将2栋4层楼透天厝及一楼平房,共隔出45间房出租,每间房月租4000元新台币(约564令吉),租房人数多到连屋主自己也不清楚到底有多少人住在里面。

海巡署副署长谢庆钦表示,协商顺利、达成共识,要归功于两岸持续不断努力。海巡署感谢有关机关、各界人士对于本案提供的协助。“我们会积极落实协商共识。至于相关细节,目前无法向各位报告”。

中国中央气象台周二早上6时继续发布暴雨橙色预警:预计周二早上8时至周三早上8时vú to,河北中北部、北京、天津等地部分地区有大到暴雨。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền