tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mỹ cung cấp 500 triệu USD để hiện đại hóa lực lượng vũ trang Philippines

Mỹ cung cấp 500 triệu USD để hiện đại hóa lực lượng vũ trang Philippines

thời gian:2024-07-30 20:00:31 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Manilajav hiếp dâm, thứ 30) Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken, người đang thăm Philippines, cho biết hôm thứ Ba rằng Hoa Kỳ sẽ cung cấp 500 triệu USD (2,3895 tỷ RM) tài trợ quân sự cho Philippines. Khoản tài trợ này là một phần trong gói tài trợ quân sự nước ngoài trị giá 2 tỷ USD đã được Hoa Kỳ phê duyệt vào tháng 4.

Agence France-Presse đưa tin rằng Blinken đã đến Manila cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin trong chuyến công du châu Á-Thái Bình Dương nhằm củng cố mạng lưới liên minh của Washington nhằm chống lại Bắc Kinh.

Kể từ khi Tổng thống hiện tại của Philippines, Marcos Jr., nhậm chức vào năm 2022, ông đã áp dụng chính sách đối ngoại thân Mỹ hơn và cũng có lập trường cứng rắn với Trung Quốc trên Biển Đông, nơi có tranh chấp chủ quyền. Trung Quốc và Philippines đã có nhiều tranh chấp trên biển trong năm qua, nhưng hai bên hiện đã đạt được “các thỏa thuận tạm thời” để giảm bớt căng thẳng và giải quyết những khác biệt.

菲律宾总统小马科斯(中)周二在总统府,迎接到访的好意思国国务卿布林肯(左)与好意思国国防部长奥斯汀。(图取自法新社)Tổng thống Philippines Marcos Jr. (giữa) chào đón Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken (trái) và Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Austin đến thăm Dinh Tổng thống vào thứ Ba. (Ảnh chụp từ AFP)

Blinken phát biểu tại một cuộc họp báo chung: "Chúng tôi hiện đang phân bổ thêm 500 triệu USD tài trợ quân sự nước ngoài cho Philippines để tăng cường hợp tác an ninh với đồng minh hiệp ước lâu đời nhất của chúng tôi trong khu vực."

Blinken mô tả đây là "khoản đầu tư ngàn năm có một" nhằm giúp hiện đại hóa Lực lượng vũ trang và Lực lượng bảo vệ bờ biển Philippines.

Blinken và Austin đã gặp Tổng thống Philippines Marcos Jr., sau đó tổ chức các cuộc hội đàm "2+2" với Ngoại trưởng Philippines Manalo và Bộ trưởng Quốc phòng Teodoro.

Marcos Jr. hôm thứ Ba nói với Austin và Blinken rằng ông "rất vui mừng" về kênh liên lạc cởi mở với Hoa Kỳ, giúp Manila "phản ứng linh hoạt" về các vấn đề bao gồm cả Biển Đông.

事件导致高铁列车停靠土伦站20分钟进行搜查,但目前仍未找到小偷,也没有发现失窃的任何一个爱马仕包包。法国国家警署土伦分署已对此案展开调查。

数千人涌上首都加拉加斯的几个街区,高呼口号“自由,自由!”和“这个政府会倒台!”。

伏尔加格勒南部地区州长博恰罗夫表示,火车当时正载著约800名乘客,在喀山和阿德列尔之间行驶jav hiếp dâm,在“无人看守的道口”与卡车相撞。

Philippines Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lần đầu tiên kể từ Cách mạng Công nghiệp, Vương quốc Anh rơi khỏi top 10 quốc gia sản xuất hàng đầu thế giới. Truyền thông Anh tiết lộ 2 thương hiệu bao cao su và dầu bôi trơn lớn dương tính với chất độc hại có thể gây ung thư Biden muốn cải tổ Tòa án tối cao, thẩm phán không được giữ chức suốt đời Biden lên kế hoạch cải tổ Tòa án Tối cao Hoa Kỳ và lật đổ lực lượng bảo thủ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền