tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngộ độc hàng loạt do ăn lươn nướng, cụ bà Nhật Bản ngoài 90 tử vong, 147 người nhập viện

Ngộ độc hàng loạt do ăn lươn nướng, cụ bà Nhật Bản ngoài 90 tử vong, 147 người nhập viện

thời gian:2024-07-30 15:29:40 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Tokyo 30) Nhà hàng cơm lươn lâu đời nổi tiếng của Nhật Bản “Nihonbashi Isesada” (Isesada) có chi nhánh đặt tại Cửa hàng bách hóa Keikyu ở Thành phố Yokohama gần đây đã xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm tập thể. Được biếtjav hiếp dâm, 147 người đã bị nôn mửa và tiêu chảy sau khi ăn món "lươn Kabayaki" và "cơm bento lươn" của cửa hàng, và một người đã tử vong.

Agence France-Presse đưa tin rằng Cửa hàng bách hóa Keikyu cho biết một cuộc điều tra của các quan chức y tế đã tìm thấy một loại vi khuẩn có tên là tụ cầu vàng trong sản phẩm.

Chủ tịch Cửa hàng bách hóa Keikyu Kaneko Shinji cho biết: "Chúng tôi rất coi trọng sự việc đã xảy ra và vô cùng hối tiếc. Chúng tôi sẽ hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra của cơ quan y tế công cộng."

Mạng Tin tức TVBS Đài Loan đưa tin rằng Zhang Zhengming, phó giáo sư Khoa Khoa học Thực phẩm của Đại học Hải dương Đài Loan, cho biết: "Staphylococcus aureus xuất phát từ cơ thể con người chúng ta và được tìm thấy trên bề mặt da. Mọi người đều có vi khuẩn này, vì vậy miễn là chúng ta là những người hành nghề, nếu việc quản lý vệ sinh không được thực hiện tốt, chẳng hạn như nếu bạn tiếp xúc với thực phẩm và rửa tay không sạch sẽ, bạn sẽ bị nhiễm bệnh.”

Tụ cầu vàng là nguồn lây nhiễm phổ biến trong các vụ ngộ độc thực phẩm. Người ta cũng chỉ ra rằng ngộ độc tập thể do ăn lươn là do một số nhân viên không tuân thủ quy trình vận hành tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. .

先前几周jav hiếp dâm,马杜罗在多项民调中一直落后于对手冈萨雷斯(Edmundo Gonzalez)超过25%。

真主党立即声称,虽然它对以色列军事目标发动了多次袭击,但说与迈季代勒舍姆斯袭击事件“毫无关系”。

为促进反腐败,上半年共受理各级监委移送职务犯罪1万3000人,已起诉9437人,分别成长44%和32.6%,其中原省部级干部15人。

另一旅游网飞猪数据显示,7月以来,飞往法国的机票预订量按年增逾70%。当地帆船自驾、直升机观光、博物馆深度解说、塞纳河游船等旅游体验套餐较去年多增约一倍的订单。

Theo hướng dẫn của cửa hàng này, tất cả nhân viên làm hộp cơm bento, ngoại trừ những người chịu trách nhiệm nướng lươn, đều phải đeo găng tay. Tuy nhiên, người chịu trách nhiệm xếp đĩa ngày hôm đó lại không đeo găng tay.

Ở Nhật Bản có truyền thống ăn lươn nướng vào mùa hè, được cho là có thể bổ sung năng lượng và duy trì sức khỏe. Những dấu tích được tìm thấy trong các ngôi mộ ở Nhật Bản cho thấy lươn đã bị ăn thịt trên quần đảo này hàng nghìn năm.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin ngày 24/7 là "Ngày Tuyong Chou", là ngày người Nhật ăn lươn nướng để bổ sung sức lực và đánh tan cái nóng. Tục ăn lươn trong ngày Tuyong Chou bắt nguồn từ cuối thời Edo ở Nhật Bản. "Ngày Tuyong Chou" dùng để chỉ "Ngày Chou" trong thời kỳ "Tu Yong".

"Trái đất" là 18 ngày trước khi bốn mùa thay đổi. Có bốn thời kỳ trên trái đất trong một năm, tượng trưng cho sự kết thúc của mùa.

Trong thời kỳ "Tu Yong", có những "Ngày Chou" tái sinh 12 ngày một lần, trong đó nổi tiếng nhất là "Ngày Tu Yong Chou". Ăn lươn vào ngày này được cho là sẽ tăng cường cơ thể và bảo vệ bạn khỏi cái nóng thiêu đốt của mùa hè.

Ise Sada cho biết tổng cộng 1.761 hộp cơm bento và lươn kabayaki đã được bán vào ngày 24 và 25. Tính đến ngày 28jav hiếp dâm, 147 khách hàng tiêu thụ các sản phẩm này đã báo cáo các triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy, và một phụ nữ ở độ tuổi 90 đã tử vong.

{hai mươi ba} ngộ độc thực phẩm xã hội Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ăn bánh tart phô mai, học sinh Sandakan chết vì ngộ độc và mẹ cậu cũng có triệu chứng Những vụ du khách hành hạ hươu Nara xảy ra thường xuyên, người dân Nhật Bản phẫn nộ: đồ hèn hạ! Du khách Trung Quốc cho hươu Nara ăn "phân senbei", Nhật Bản phản công Người Nhật biểu tình đòi trả lại di vật văn hóa bị cướp phá từ Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền