tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tấn công lớp học khiêu vũ trẻ em ở Southport, thiếu niên 17 tuổi dùng dao giết chết 2 người và làm 11 người bị thương

Tấn công lớp học khiêu vũ trẻ em ở Southport, thiếu niên 17 tuổi dùng dao giết chết 2 người và làm 11 người bị thương

thời gian:2024-07-30 11:37:36 Nhấp chuột:149 hạng hai

(Southport News ngày 30) Cảnh sát Anh hôm thứ Hai theo giờ địa phương cho biết, một cậu bé 17 tuổi đã đâm chết hai đứa trẻ tại một lớp học khiêu vũ ở miền bắc nước Anh ngày hôm đó và 11 người khác bị thươngvú to, trong đó có 6 người đã bị thương nặng. Cảnh sát cho biết nghi phạm đang bị giam giữ và "các cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định động cơ gây ra vụ việc bi thảm này".

Agence France-Presse đưa tin cảnh sát Merseyside cho biết một thanh niên 17 tuổi ở Southport, gần Liverpool, phía tây bắc nước Anh, đã bị bắt vì nghi ngờ giết người và có ý định giết người. Vụ tấn công cũng khiến hai người lớn bị thương nặng. .

视频截图线路,穿著青色一稔的东谈主据信是17岁刀手。Ảnh chụp màn hình từ video cho thấy người mặc trang phục màu lục lam được cho là một kiếm sĩ 17 tuổi.

Cảnh sát trưởng Kennedy nói rằng vụ tấn công không được coi là có liên quan đến hoạt động khủng bố và động cơ của kẻ tấn công vẫn chưa rõ ràng. Cô nói thêm rằng tất cả những người bị thương đều bị đâm.

— Lilly ởLondon (@Lillyin_London) Ngày 29 tháng 7 năm 2024

Thủ tướng Anh Starmer nói với giới truyền thông: "Sự kiện ngày hôm nay thực sự khủng khiếp và cả nước vô cùng bàng hoàng." "Suy nghĩ và lời chia buồn của chúng tôi hướng tới các nạn nhân, gia đìnhvú to, bạn bè và cộng đồng rộng lớn hơn. Sự đau buồn gần như không thể tưởng tượng được."

Vua Anh Charles III bày tỏ "lời chia buồn chân thành nhất, lời cầu nguyện và sự cảm thông sâu sắc nhất" trong một tuyên bố, gọi vụ việc là "khủng khiếp".

Thái tử William và vợ Kate đã đăng lên nền tảng xã hội "Cuộc tấn công ghê tởm".

在发生刀袭事件的跳舞室外,又名观察献花哀痛受害者。(图取自法新社)Một sĩ quan cảnh sát đặt hoa tưởng nhớ nạn nhân bên ngoài vũ trường nơi xảy ra vụ tấn công bằng dao. (Ảnh chụp từ AFP)

Vẫn đang điều tra động cơ của nghi phạm

Kennedy cho biết cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi ngay trước buổi trưa theo giờ địa phương và đã đến địa điểm tổ chức lớp học khiêu vũ theo chủ đề Taylor Swift dành cho trẻ nhỏ. vú to

Cô ấy cho biết cảnh sát "bị sốc khi phát hiện ra rằng nhiều người, nhiều người trong số họ là trẻ em, đã bị tấn công dã man." Cô cho biết nghi phạm dường như đã bước vào từ đường phố và bắt đầu tấn công bọn trẻ trong khi những người lớn trong phòng cố gắng bảo vệ chúng.

Cảnh sát có vũ trang đã đến, bắt giữ nghi phạm và thu giữ một con dao.

警察局长肯尼迪表示,这起攻击并未被视为与恐怖活动有关,攻击者的动机尚不清楚。她补充指,所有受伤者都是被刺伤。

他的言论紧随天主教团体和法国主教对开幕式某个场景的谴责而来,该场景涉及舞者、变装皇后和一名唱片骑师(DJ),他们的姿势似乎让人想起了《最后的晚餐》的画面,尽管创作者表示,其本意并非表现宗教场景。

拜登在得克萨斯州出席约翰逊总统图书馆(LBJ Presidential Library)纪念《民权法案》(The Civil Rights Act)制定60周年活动时说:“近年来,最高法院作出的极端性裁决削弱长期建立的公民权利原则、及对公民的保护。”

中新社报导,约翰逊和杰弗里斯在声明中表示,此次选出的成员都是“坚韧、有能力、符合要求的”,“我们对于这个跨党派工作组有绝对信心,他们一定会快速行动找到真相,确保问责,并协助确保同样事件不会再发生”。

Dịch vụ Xe cứu thương Tây Bắc (NWAS) cho biết họ đã xử lý 11 vết đâm tại hiện trường trước khi được xe cứu thương và trực thăng đưa đến Bệnh viện Nhi đồng Alder Hey và các bệnh viện khác trong khu vực.

事发场地位于一处散逸的住宅区街谈隔壁,现场住户对进犯事件均感到畏俱。图为警方在现场拉起禁闭线。(图取自法新社)Vụ việc xảy ra gần một khu dân cư yên tĩnh. Người dân tại hiện trường bị sốc trước vụ tấn công. Trong ảnh, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường. (Ảnh chụp từ AFP)

Chủ doanh nghiệp địa phương Parry, một trong những người đã gọi cảnh sát, nói với hãng thông tấn Hiệp hội Báo chí (PA) rằng ông tin rằng một số "cô gái trẻ" đã bị đâm.

Chủ một cửa hàng địa phương nói với PA rằng ông nhìn thấy "bảy đến 10 trẻ em bị thương và chảy máu", đồng thời nói thêm rằng ông nhìn thấy chúng bị đâm.

Vụ việc xảy ra gần một khu dân cư yên tĩnh, theo phóng viên AFP có mặt tại hiện trường, một số cư dân được cảnh sát cho phép ra ngoài tỏ ra rất bàng hoàng.

Một người đàn ông sống trên con phố liền kề và yêu cầu giấu tên nói với AFP: "Đây không phải là những gì bạn mong đợi sẽ thấy ở Southport."vú to

xã hội Anh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cậu bé 13 tuổi vô tình tiếp xúc với “loại cây độc nhất nước Anh” và bị bỏng nặng, phồng rộp không thể chạm vào ánh nắng trong suốt một năm. 2 người thiệt mạng trong vụ hộp xác chết ở Anh, một nghi phạm bị bắt và buộc tội giết người Người phụ nữ hiếm muộn sinh con thành công sau khi được mẹ “cấy ghép tử cung” 77 con cá voi mắc cạn trên bãi biển Anh! Hoặc một thảm kịch có thể xảy ra vì một con cá voi gặp nguy hiểm và những con cá voi còn lại được giải cứu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền