tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bắc Kinh đón lượng mưa lớn, 4 cảnh báo được đưa ra

Bắc Kinh đón lượng mưa lớn, 4 cảnh báo được đưa ra

thời gian:2024-07-30 11:52:14 Nhấp chuột:102 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 30) Do ảnh hưởng tổng hợp của luồng không khí phía nam bên ngoài áp cao cận nhiệt đới và rãnh cao độ, Bắc Kinh đã trải qua quá trình mưa lớn rõ rệt kể từ tối thứ Hai. có mưaADN-064, cảnh báo màu vàng về tai biến địa chất, rủi ro khí tượng và cảnh báo màu vàng về tai biến địa chất, rủi ro khí tượng.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng dữ liệu do Đài quan sát Khí tượng Bắc Kinh công bố cho thấy từ 0 giờ đến 7 giờ sáng Thứ Ba, lượng mưa trung bình của thành phố đạt 11,7 mm, với lượng mưa tối đa xảy ra ở Wulituo, Shijingshan, đạt 98,1 mm .

Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc sẽ tiếp tục đưa ra cảnh báo mưa bão màu cam vào lúc 6 giờ sáng thứ Ba: Dự kiến ​​mưa lớn đến nặng hạt sẽ xảy ra ở một số khu vực miền trung và bắc Hà Bắc, Bắc Kinh, Thiên Tân và những nơi khác từ 8 giờ sáng. Thứ Ba đến 8 giờ sáng Thứ Tư.

Theo "Kế hoạch khẩn cấp kiểm soát lũ lụt và hạn hán quốc gia" và các quy định liên quan, Trụ sở cứu trợ hạn hán và kiểm soát lũ lụt quốc gia đã triển khai ứng phó khẩn cấp kiểm soát lũ lụt cấp 4 cho khu vực Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc.

北京市民周二在早岑岭时段打伞走出地铁站。(图取自中新社)Người dân Bắc Kinh che ô bước ra khỏi ga tàu điện ngầm trong giờ cao điểm buổi sáng thứ Ba. (Ảnh chụp từ China News Service)

Tất cả các chuyến tàu ngoại ô ở Bắc Kinh đều bị đình chỉ

Mưa lớn khiến đường trơn trượt và giảm tầm nhìn, tác động tiêu cực đến giao thông đô thị và đi lại công cộng, đặc biệt là hoạt động đi lại vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi tối. Hôm thứ Ba, tất cả các chuyến tàu trên Tuyến Đường sắt Ngoại ô Bắc Kinh S2, Tuyến Huairou-Miyun và Tuyến Tongmi đã bị đình chỉ.

Để đảm bảo việc đi lại của hành khách trong những ngày mưa, thời gian khởi động công suất tối đa của các tuyến thuộc thẩm quyền của Công ty Tàu điện ngầm Bắc Kinh trong giờ cao điểm buổi sáng đã được hoãn lại trước 30 phút. Các tuyến mặt đất và trên cao sẽ được kích hoạt. ngày mưa có kế hoạch tổ chức giao thông kịp thời tùy theo điều kiện thời tiết. Thảm chống trượt và biển báo chống trượt được đặt tại tất cả các ga trên các tuyến thuộc phạm vi quản lý của Tàu điện ngầm Bắc Kinh-Hồng Kông và các chuyến tàu đến trước 5 phút để đảm bảo tất cả các chuyến tàu trên tất cả các tuyến đều đúng giờ.

Đài quan sát Khí tượng Bắc Kinh cho biết lượng mưa sẽ không liên tục và thời gian mưa chính sẽ là từ sáng sớm đến sáng Thứ Ba và từ tối đến nửa đêm Thứ Ba. Nguy cơ xảy ra các thiên tai thứ cấp như lũ quét cục bộ, lở đất, sập đổ, dòng chảy mảnh vụn ở miền núi, miền núi nông người dân nên tránh sinh hoạt ở các khu vực nguy hiểm, sông ngòi, vùng dễ bị thiên tai địa chất ở miền núi.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trung Quốc truy tố 25.000 người vì lừa đảo viễn thông trong nửa đầu năm Vụ vỡ đê mới thứ tư ở Juanshui, tỉnh Hồ Nam ngày càng lan rộng, chính quyền vội vã sơ tán nạn nhân trong đêm Bất mãn vì bị theo dõi trong phòng ngủ, nữ sinh bỏ nhà đi làm để trốn bố mẹ Một chiếc ô tô cố tình va chạm với một ô tô ở Trường Sa, Hồ Nam, khiến 8 người chết và 5 người bị thương. Người ta cho rằng tranh chấp phá dỡ đã gây ra

法国《巴黎人报》和当地电视台报导,当地多间电讯商营运的电讯系统损毁,法国电讯公司SFR和布伊格电讯的设施遭到破坏。

发布此次预警,是因为预计巴黎将出现“非常炎热”的天气,且将在周二至周三期间持续至夜间,气温不会降至摄氏 22度以下。

她表示,意中两国必须共同思考如何保障稳定,如何保障和平。最重要的是,需要一套规则体系来保持稳定。

在废除全国堕胎权的裁决之后ADN-064,拜登还呼吁对最高法院法官进行任期限制。目前,美国最高法院法官是终身制。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền