tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lãnh đạo Campuchia Lăng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lãnh đạo Campuchia Lăng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

thời gian:2024-07-29 22:45:34 Nhấp chuột:188 hạng hai

Chủ tịch quyền Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Hun Sen ngày 25/7 lãnh đạo Quân đoàn Campuchia Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tạ i Nhà tang lễ Quốc gia Trần Thánh TôngAi Uehara, theo NEWS}

Chủ tịch tranh Nhân dân Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Campuchia Hun Sen Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Ảnh: VN

Ông Hun Sen trước đó đã gửi thư, bày tỏ \"vô cùng đau buồn\" trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

\"Đồng chí Tổng Bí thư đã cố gắng tình hữu nghị anh em kiên trì đặt cho Campuchia và chiến đấu nỗ lực trong nhiều năm qua nâng cao sự hợp lý chặt chẽ không chỉ giữa Nhân dân Campuchia và Đảng Cộng sản Việt Nam, mà còn giữa hai chính phủ và nhân dân hai n ước chúng ta\", ông Hun Sen cho hay.

"Những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho hòa bìnhAi Uehara, hữu nghị và hợp tác khu vực, quốc tế sẽ là di sản vô giá, lâu bền", tuyên bố chung có đoạn.

Chủ nhân biệt thự, anh Đinh Công Thắng, 31 tuổi, cho biết khoảng 4h30, khi trời mưa lớn, một thành viên trong gia đình bị đánh thức bởi tiếng động sau nhà. Người này gọi anh Thắng ra kiểm tra, thấy đất và nước từ trên đồi cao không ngừng chảy xuống.

Ngã bảy Điện Biên Phủ - Ngô Gia Tự - Lý Thái Tổ - Lê Hồng Phong (quận 3, 10) và ngã sáu Nguyễn Tri Phương - Ngô Gia Tự - Nguyễn Chí Thanh (quận 5, 10) là hai nút giao lớn ở nội đô thành phố. Hai nút giao này có dạng vòng xoay, ở giữa là tượng đài Công Nhân và An Dương Vương. Hiện, mật độ xe các đường dẫn vào nút giao ngày càng lớn nên những nơi này thường xuyên ùn ứ.

Thủ tướng Campuchia Hun Manet cũng gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, cho biết Campuchia đã \"mất đi một người bạn tốt, ng ười luôn cống hiến cho mối quan hệ anh em Việt Nam - Campuchia\" .

Đoàn Campuchia do ông Hun Sen làm trưởng đoàn, viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: TTXVN

Đoàn Campuchia do ông Hun Sen làm trưởng đoàn, viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: VN

Thư chia buồn của Chủ tịch Quố c hội Campuchia Khuon Sudary có đoạn viết: \"Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là mất mát lớn không chỉ đối với Việt Nam mà còn tất cả những ai có vin h dự được biết đến Tổng Bí thư\".

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần ngày 19/7 do tuổi cao bệnh nặng, tuổi thọ 80 tuổi. hi thức quốc tang trong ngày 25-26/7, sau đó ông được an táng tại Nghĩa trang Mai Dịch.

Sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngọc ÁnhAi Uehara

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền