tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sạt lở đất Hồ Nam đánh sập nhà nghỉ B&B, 18 người bị chôn vùi, 6 người chết, 6 người bị thương, 6 người mất tích

Sạt lở đất Hồ Nam đánh sập nhà nghỉ B&B, 18 người bị chôn vùi, 6 người chết, 6 người bị thương, 6 người mất tích

thời gian:2024-07-28 12:50:49 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Tin tức Hengyang ngày 28) Một vụ lở đất đã xảy ra ở làng Yuelinvú to, thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào sáng ngày 28. Nhà nghỉ B&B bị đất đá cuốn trôi, 18 người trong nhà nghỉ B&B bị chôn vùi. Sáu người thiệt mạng và sáu người bị thương, sáu người vẫn còn sống.

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, vụ việc xảy ra lúc 8:18 sáng. Một trận lũ quét đã gây ra lở đất, khiến nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng một tầng bị cuốn trôi. Ban đầu, 18 người đã bị chôn vùi.

特朗普将加密货币比作“100年前钢铁工业”的发展vú to,并表示“比特币代表自由、主权以及不受政府胁迫和控制的独立性。”

刚果卫生部长罗杰坎巴当晚在国家电视台说,事故造成至少9人死亡,多人重伤,部分伤者被送进加护病房治疗。

据《以色列时报》7月中报导,自6月以来vú to,以色列当地已有32人死于西尼罗热。

据报导,起火点的一栋两层住宅楼被完全烧毁,救援人员在废墟里发现了一具女性遗体。

Công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành và đã tìm thấy 12 người, trong đó có 6 người chết, 6 người bị thương và 6 người khác vẫn chưa được tìm thấy.

Sau khi đưa ra cảnh báo mưa bão đỏ vào ngày 27/7, Đài quan sát khí tượng tỉnh Hồ Nam lại đưa ra cảnh báo mưa lớn khác vào ngày 28/7. Dự kiến, từ 8 giờ ngày 28/7 đến 8 giờ ngày 29vú to, phía tây Trường Sa, Tương Đàm , phía tây Hành Dương và Thiệu Dương, Trường Đức, Trương Gia Giới, Ích Dương, phía bắc Vĩnh Châu, phía bắc Hoài Hóa, Lâu Đài và một phần của tỉnh tự trị Tương Tây Thổ Gia và Miêu sẽ có mưa lớn, mưa bão lớn ở một số khu vực, mưa cực lớn cục bộ, kèm theo đối lưu mạnh thời tiết như mưa lớn trong thời gian ngắn, giông bão và gió mạnh. Chúng ta phải tăng cường phòng ngừa.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ôtô lao vào đám đông ở Trường Sa, 8 người chết và 5 người bị thương. Hiện vẫn còn nghi vấn về danh tính và động cơ của hung thủ Biển hiệu cửa hàng rơi xuống, 3 người chết và 7 người bị thương. Mẹ than phiền: Con vừa ăn một miếng ăn đã bị đập nát Giảm bớt tình trạng thất nghiệp? Nhiều trường đại học ở Trung Quốc mở rộng chương trình học sau đại học Hai anh em đang chơi đùa dưới nước trong hồ chứa nước thì bị chết đuối sau khi vô tình đi vào vùng nước sâu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền