tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump từng gọi tiền điện tử là một trò lừa đảo và nói rằng ông sẽ trở thành “tổng thống ủng hộ Bitcoin”.

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump từng gọi tiền điện tử là một trò lừa đảo và nói rằng ông sẽ trở thành “tổng thống ủng hộ Bitcoin”.

thời gian:2024-07-28 14:20:14 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Nashville, ngày 28) Để tăng số phiếu bầu của mình, Trump, người từng hoài nghi về tiền điện tử, đã thề rằng nếu tái đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11jav hiếp dâm, ông sẽ trở thành "người ủng hộ Bitcoin chủ tịch."

AFP đưa tin rằng ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đã phát biểu tại Hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville, Tennessee, vào thứ Bảy (27) theo giờ địa phương: "Chính quyền Biden-Harris đã cho rằng việc đàn áp tiền điện tử và Bitcoin là sai lầm và rất gây bất lợi cho đất nước chúng tôi.”

应对“格美”来袭,福建转移了危险区域的29万1800名民众,关闭441家A级景区,暂停80项文旅活动,关停4647个在建工地、施工项目。

通报称jav hiếp dâm,今年以来,巴西20个州共确诊7236宗奥罗普切热病例。大多数病例集中在亚马逊州和朗多尼亚州。巴西卫生部正严密监控病毒的传播和致病情况。

检方统计,高虹安浮报助理酬金及加班费总计诈得46万30新台币(约6万5324令吉),依贪污治罪条例利用职务诈欺财物罪、伪造文书罪起诉高虹安、前办公室主任陈奂宇、黄惠玟、助理王郁文、陈昱愷等5人。

Trump so sánh tiền điện tử với sự phát triển của “ngành thép 100 năm trước” và tuyên bố rằng “Bitcoin đại diện cho tự do, chủ quyền và sự độc lập khỏi sự ép buộc và kiểm soát của chính phủ”.

Trump tuyên bố rằng nếu ông giành được Nhà Trắng, ông sẽ không cho phép chính phủ Hoa Kỳ bán lượng Bitcoin nắm giữ của mìnhjav hiếp dâm, "điều này thực sự sẽ trở thành cốt lõi của dự trữ chiến lược Bitcoin quốc gia".

Không được phép Trung Quốc thống trị các lĩnh vực liên quan

Tại hội nghị, Trump cũng nói: “Nếu chúng ta không chấp nhận tiền điện tử và công nghệ Bitcoin, thì Trung Quốc và các quốc gia khác cũng vậy, họ sẽ thống trị và chúng ta không thể để Trung Quốc thống trị”. "Nếu tiền điện tử định nghĩa tương lai thì tôi muốn nó được khai thác, đúc và sản xuất tại Hoa Kỳ."

Trump thừa nhận rằng giá điện là yếu tố then chốt quyết định vị trí của các hoạt động khai thác tiền điện tử và ông tuyên bố sẽ biến năng lượng của Hoa Kỳ trở thành quốc gia "rẻ nhất so với bất kỳ quốc gia nào trên trái đất" bằng cách tăng cường sản xuất nhiên liệu hóa thạch và năng lượng hạt nhân.

"Chúng tôi sẽ làm điều đó theo cách thân thiện với môi trường, nhưng chúng tôi sẽ tạo ra nhiều điện đến mức bạn sẽ nói, 'Làm ơn, làm ơn, thưa Tổng thống, chúng tôi không cần bất kỳ điện năng nào cả' nhiều điện hơn.'"

Trump cũng tuyên bố rằng ông sẽ sa thải Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Gary Gensler ngay ngày đầu tiên nhậm chức.

Đám đông có mặt tại hiện trường nhiệt liệt hoan nghênh lời đề nghị này và Trump nói đùa: "Tôi không biết ông ấy lại không được ưa chuộng đến vậy".

Anh ấy nói: "Hãy để tôi nói lại. Vào ngày đầu tiên, tôi sẽ sa thải Gary Gensler!" Đám đông lại reo hò vang dội.

Trump cũng nhắm vào Phó Tổng thống Harrisjav hiếp dâm, người có nhiều khả năng đại diện cho Đảng Dân chủ nhất. "Chúng ta phải chiến đấu, chúng ta phải giành chiến thắng. Tôi đảm bảo với cộng đồng Bitcoin rằng vào ngày tôi tuyên thệ nhậm chức, Biden, Harris sẽ chống lại tiền điện tử. chuyển động sẽ kết thúc, nó sẽ kết thúc, nó sẽ được thực hiện. "Bạn sẽ hài lòng với tôi."

bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) bitcoin Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Dù khó đánh bại Trump nhưng Harris: Kẻ yếu sẽ đánh bại sự dối trá [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump sẽ trở lại nơi bị ám sát để tổ chức mít tinh [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump cáo buộc Harris bài Do Thái và lên kế hoạch sát hại trẻ sơ sinh [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gặp Netanyahu và chỉ trích Harris vì "thiếu tôn trọng" Israel
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền