tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngoại giao Quốc hội! Jiang Qichen đã gặp gỡ các thượng nghị sĩ và đại diện Tây Ban Nha và tham dự "Hội nghị thường niên Trung Quốc châu Âu"

Ngoại giao Quốc hội! Jiang Qichen đã gặp gỡ các thượng nghị sĩ và đại diện Tây Ban Nha và tham dự "Hội nghị thường niên Trung Quốc châu Âu"

thời gian:2024-07-27 22:13:02 Nhấp chuột:98 hạng hai
27/07/2024 20:10

[Phóng viên Liu Wanlin/Phóng viên từ Đài Bắc] Phó Chủ tịch Cơ quan Lập pháp Yuan Jiang Qichen đã đến thăm Châu Âu để tham dự các hoạt động ngoại giao quốc hội và gặp gỡ các Thượng nghị sĩ và Dân biểu Tây Ban Nha, bao gồm cả Thượng nghị sĩ Eloy Suarez, đồng chủ tịch Tây Ban Nha của Câu lạc bộ Formosa thân thiện với Đài Loan. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tăng cường trao đổi, hợp tác giữa các Quốc hội trong thời gian tới. Hôm nay, tôi đã tham dự sự kiện khai mạc "Hội nghị thường niên của người Hoa ở Châu Âu" tại Tây Ban NhaADN-064, do Hoa kiều ở Châu Âu tổ chức.

Jiang Qichen nói rằng vào năm thứ 64 của Trung Hoa Dân Quốc, nhằm đoàn kết khát vọng yêu nước của Hoa kiều trên khắp châu Âu, ủng hộ vững chắc niềm tin của Trung Hoa Dân Quốc đối với Đài Loan và tìm cách cải thiện phúc lợi của cộng đồng người Hoa ở nước ngoài, sự kiện "Người nước ngoài ở Châu Âu" đầu tiên được tổ chức tại Đức. được tổ chức tại Madrid, Tây Ban Nha, Hội nghị thường niên Oha đã trở thành một nền tảng trao đổi và hội tụ xuyên quốc gia, không chỉ giữa các quốc gia mà còn giữa các khu vực và thậm chí giữa các thế hệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

王鴻薇說ADN-064,盧秀燕已對外表示,這次往返的來回機票她會自行支付。但民進黨這樣的作法也就顯示他們對於台灣要拓展國際外交、城市外交完全不在乎,因為只要是非我族類,一定絞殺到底。

凌濤指出,黃捷善於貼標籤,對於邏輯吃重的攻防,沒辦法招架,昨日黃捷的解釋文有「三大漏洞」,始終說不清楚,包括藍營質疑黃捷不在高雄的時候,顏、高的司法判決還未出來,所以沒有轉移司法焦點的問題;黃捷颱風天臉書一再稱「團隊」,就是閃躲自己不在高雄的事實,但又沒有勇氣承認,心虛到底,「她到底去哪裡?是公務、還是去玩?」黃捷為什麼不誠懇的說實話,反而使用其他里長們辛苦救災的圖片?

林盈說,這是歷任新竹市長獎從未發生的情況,不論對頒獎人和領獎人來說都是無比的諷刺,而有高虹安名字的各種落款活動與獎狀獎盃,已造成很多人反感,認為一個法院認證的貪污市長,實在讓新竹人臉上無光及感到丟臉。

Lần này Jiang Qichen được mời tham dự cuộc họp thường niên thay mặt cho Viện Lập pháp và lãnh đạo "Cộng hòa Trung Hoa và Cộng hòa Séc và Hiệp hội Hữu nghị Quốc hội Áo" và "Cộng hòa Trung Quốc và Hiệp hội Hữu nghị các thành viên Quốc hội Tây Ban Nha" cùng thăm Cộng hòa Séc và Tây Ban Nha Tiến hành ngoại giao quốc hội. Trong hành trình, chúng tôi đã gặp gỡ Chủ tịch Thượng viện Séc Vedzy, các Phó Chủ tịch Hạ viện và Thượng viện Séc cùng nhiều thành viên Quốc hội để cảm ơn và giành được sự ủng hộ của bạn bè quốc tế đối với Đài Loan.

Chủ đề trọng tâm của Hội nghị thường niên Oha năm nay là "Hợp tác kinh tế và kế thừa thế hệ". Hội nghị tập trung vào cách sử dụng công nghệ đổi mới và mạng xã hội để tập hợp sức mạnh của cộng đồng Hoa kiều ở châu Âu khi đối mặt hợp tác giữa các thế hệ và tăng cường ảnh hưởng tổng thể của Hoa kiều ở nước ngoài.

Tưởng Chi-chen đã đề cập trong bài phát biểu của mình: "Hoa kiều là phần mở rộng và biểu tượng cho sức mạnh quốc gia của Trung Hoa Dân Quốc và tất cả các nhà lập pháp trong Viện Lập pháp đều là những người ủng hộ mạnh mẽ nhất cho Hoa kiều trên trường quốc tế của họ." nỗ lực. Tôi cũng là một doanh nhân Đài Loan trong thế giới của Lập pháp Yuan, Chủ tịch Hiệp hội Bạn bè, chúng tôi sẵn sàng phục vụ tất cả các bạn doanh nghiệp Trung Quốc và Đài Loan ở nước ngoài. Chúng tôi cũng hy vọng rằng ảnh hưởng của Hoa kiều châu Âu và cộng đồng Hoa kiều ở hải ngoại có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, tiếp tục tăng trưởng, phát triển và tăng cường quan hệ đối tác với nhiều quốc gia khác nhau, phát triển năng lượng của thế hệ cộng đồng Hoa kiều châu Âu mới, thúc đẩy ảnh hưởng tổng thể của Hoa kiều ở nước ngoài, đồng thời nâng cao sức mạnh quốc tế của nước ta.

Trước khi tham dự Hội nghị thường niên Ohua, Jiang Qichen đã gặp các thượng nghị sĩ Tây Ban Nha, trong đó có Thượng nghị sĩ Eloy Suarez, đồng chủ tịch người Tây Ban Nha của Câu lạc bộ Formosa, một câu lạc bộ thân thiện của Đài Loan. Cả hai bên đều mong muốn được tiếp tục hợp tác trong tương lai. Tăng cường trao đổi và hợp tác nghị viện. Dựa trên những đặc điểm bổ sung của cả hai bên, cả hai bên tin rằng họ có thể thúc đẩy hợp tác trong tương lai giữa hai nước trong các ngành công nghiệp không có ống khói như du lịch, giáo dục và văn hóa, năng lượng mới và chất bán dẫn AI.

Sau khi khai mạc Hội nghị thường niên Oha, Jiang Qichen đã được Phó Chủ tịch Quốc hội Ý mời đến thăm lại Quốc hội Ý và tiếp tục lịch trình chính thức và ngoại giao quốc hội của mình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcADN-064, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền