tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Chiến tranh Israel-Palestine] Liên Hợp Quốc: 4 ngày giao tranh ở Khan Younis khiến 182.000 người Gaza phải chạy trốn

[Chiến tranh Israel-Palestine] Liên Hợp Quốc: 4 ngày giao tranh ở Khan Younis khiến 182.000 người Gaza phải chạy trốn

thời gian:2024-07-27 13:16:07 Nhấp chuột:135 hạng hai

(Gazagái xinh, ngày 27) Liên hợp quốc hôm thứ Sáu cho biết Israel đã tìm thấy 5 người bị bắt cóc trong một cuộc đột kích xuyên biên giới của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) tại thành phố Khan Younis phía nam Dải Gaza vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái. Giao tranh ác liệt ở khu vực xung quanh Khan Younis đã khiến hơn 180.000 người Palestine phải chạy trốn khỏi thành phố trong 4 ngày qua sau khi các thi thể bị bắt làm con tin.

Agence France-Presse đưa tin rằng Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo (OCHA) của Liên hợp quốc tuyên bố rằng kể từ khi Chiến tranh Gaza bùng nổ hơn chín tháng trước, "tình trạng thù địch gia tăng" gần đây ở khu vực Khan Younis đã gây ra "một làn sóng di dời nội bộ mới ở Gaza."

Cơ quan Liên Hợp Quốc cho biết khoảng 182.000 người đã chạy trốn khỏi miền trung và miền đông Khan Younis từ thứ Hai đến thứ Năm, và hàng trăm người vẫn đang mắc kẹt ở miền đông Khan Younis.

Quân đội Israel hôm thứ Hai đã ra lệnh sơ tán cư dân tại các khu vực của Khan Younis và thông báo rằng lực lượng của họ sẽ "hoạt động mạnh mẽ" trong khu vựcgái xinh, bao gồm cả những khu vực trước đây được tuyên bố là khu vực nhân đạo an toàn.

Quân đội Israel hôm thứ Sáu cho biết quân đội của họ "tiêu diệt khoảng 100 'kẻ khủng bố'" ở Khan Younis trong tuần này.

在最后一个环节——点圣火仪式中,施丹从神秘人手中接过火炬,再交给网球天王拿度接力。此时全场灯光变黑,艾菲尔铁塔发放光芒变成射灯表演。拿度乘船时再将火炬交给网球手莎莲娜威廉丝、美国传奇跑手刘易斯、体操女王歌曼妮芝,4人一起乘船登岸,将火炬交给网球手玛莉丝蒙,之后到篮球员东尼柏加。两人在罗浮宫会合其他运动员,一直跑至杜乐丽花园,当中火炬共有24人传递,象征2024。

约30万人冒著倾盆大雨,在河岸排队,为载著各国代表,经过这座城市标志性景点包括带有奥运五环标志的埃菲尔塔、罗浮宫和巴黎圣母院的船队,加油助威。

王毅又指,今年5月,中国总理李强和岸田在韩国首尔的中日韩领导人会议期间举行会晤,就进一步落实三藩市会晤成果达成一致。双方应以这些共识为指引,推动中日关系克服困难、排除干扰,正道正行、行稳致远。

Các nhân chứng và nhân viên cứu hộ cho biết giao tranh ác liệt vẫn tiếp diễn ở khu vực phía đông Khan Younis vào thứ Sáu. Bệnh viện Nasser cho biết họ đã tiếp nhận 26 thi thể.

Theo Bộ Y tế Gazagái xinh, cuộc tấn công quân sự của Israel vào Gaza đã giết chết ít nhất 39.175 người Palestine, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em. Theo số liệu của Liên hợp quốc, đại đa số trong số 2,4 triệu người dân ở Gaza đã phải di dời do giao tranh ít nhất một lần.

liên Hiệp Quốc xã hội Palestine Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gây áp lực lên Netanyahu, Harris: Sẽ không im lặng trước những đau khổ ở Gaza Ethiopia sụp đổ; LHQ: Có tới 500 người thiệt mạng [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tìm thấy hài cốt của 5 người Israel thiệt mạng năm ngoái ở miền nam Gaza Bài phát biểu của ông Netanyahu tại Quốc hội Mỹ chứng kiến ​​sự vắng mặt của đông đảo nghị sĩ và xung đột giữa cảnh sát và dân thường bên ngoài địa điểm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền