tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bão gây hỗn loạn trên các chuyến bay, hành khách phải chờ lấy hành lý của nhân viên mặt đất China Airlines bị mắng đến mức phải quỳ gối giữa nơi công cộng.

Bão gây hỗn loạn trên các chuyến bay, hành khách phải chờ lấy hành lý của nhân viên mặt đất China Airlines bị mắng đến mức phải quỳ gối giữa nơi công cộng.

thời gian:2024-07-27 13:27:40 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 27) Vẻ đẹp của cơn bão đã làm gián đoạn các chuyến bay ở Đài Loan. Chuyến bay CI-153 của China Airlines ban đầu dự kiến ​​​​đến Sân bay Đào Viên vào chiều ngày 25 do ảnh hưởng của bão nên chuyến bay bị hoãn đến 2 giờ sáng. Cuối cùngADN-064, sau hơn 2 tiếng rưỡi chờ đợi mà vẫn không có hành lý, tôi xúc động và yêu cầu bồi thường. Có lúc, giám sát viên của China Airlines đã quỳ xuống xin lỗi.

Truyền thông Đài Loan đưa tin hành khách trên chuyến bay CI-153 của China Airlines đã trở nên rất tức giận sau khi chờ đợi gần hai tiếng rưỡi và hàng trăm người đã tập thể phản đối.

Một số cư dân mạng cũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một số hành khách ở Đào Viên la mắng nhân viên mặt đất của China Airlines vì ​​họ không thể đợi lấy hành lý. Cuối cùng, nhân viên mặt đất đã bị mắng và buộc phải quỳ xuống. Đoạn video này đã lan truyền và gây ra tranh cãi.

Theo báo cáo, sau khi hành khách không đợi lấy hành lý và yêu cầu China Airlines giải thích và bồi thường, người giám sát của China Airlines đã nói với anh ta rằng "đây là chính sách của công ty và không có khoản bồi thường nào". Người giám sát của China Airlines đã quỳ xuống và cúi đầu xin lỗi ngay tại chỗ. Hành khách ở bên cạnh hét lên: "Đừng quỳ xuống, phải bồi thường, đã đợi ba tiếng rồi."

Một hành khách đăng trên Facebook hôm thứ Sáu (26/12) rằng: "Máy bay đến nơi mà không có ai chuyển hành lý. Tôi đợi lấy hành lý từ 2h đến 4h30 thì bên trong xảy ra náo loạn. Không có cách xử lý hay giải thích nào cả". chút nào. Hãy để hành khách Đợi 2 tiếng, tôi không chịu nổi. Khi tôi hỏi thì Taoqin đã nghỉ làm, vậy tại sao tôi có thể lấy hành lý cho chuyến bay sau đó? làm việc lúc 5 giờ chiều. Sau đóADN-064, giám đốc China Airlines đã quỳ xuống và hỏi.

Một số cư dân mạng đăng video lên cho biết: "Hành lý đã chờ lâu rồi? Bạn không nghĩ là do thiếu nhân lực do bão sao? Nếu chuyến bay của bạn bị hoãn, bạn mệt mỏi và muốn về nhà thì bạn có thể tự mua. Những ai đã trả tiền vé máy bay về Đài Loan không cần phải cảm thấy đáng thương hay bị oan khi dùng cảm xúc để tống tiền và la hét ầm ĩ ở Đài Loan. những tình huống xảy ra trong tương lai Thực sự, nếu hành lý của bạn không bị mắc kẹt ở nước ngoài, có thể rất khó để so sánh cảm xúc của bạn.”

Một người liên quan khác đăng lên Facebook và chỉ ra rằng: "Video dài quá nên tôi sẽ không đăng. Cuối cùng, tôi đã cử một người hoàn toàn không thể xử lý được sự việc. Cô ấy chỉ nói rằng người quản lý Yêu cầu cô ấy đến và liên tục xin lỗi vì cơn bão. "Mối quan hệ, tôi không biết phải giải quyết thế nào cả." Hành khách hỏi nhân viên mặt đất tại sao lại đến sân bay lúc 2 giờ và phải đợi. đến 5h30 để lấy hành lý? Bên kia trả lời rằng đó là do cơn bão, nhưng anh ta đặt câu hỏi liệu nó có liên quan gì đến cơn bão hay không vì tất cả hành khách đều đang chờ lấy hành lý ở máy đào. "Điều đó hoàn toàn sai sự thật. Cô ấy thậm chí còn không thể hỏi. Cô ấy cấp giấy chứng nhận hành lý bị chậm trễ”, cô nói. Không có bồi thường, tôi hỏi tại sao không có thông báo. Câu trả lời trực tiếp là không có hệ thống thông báo và cũng không có thông báo trên bảng hiệu điện tử. Mọi người hoàn toàn yên tâm. không biết về bất kỳ thông báo chậm trễ hành lý nào, đặc biệt là người nước ngoài, những người không biết ngoại ngữ và đang chờ đợi.”

Sau khi đoạn video liên quan được lan truyền, nó đã gây ra một cuộc tranh luận giữa hai nhóm cư dân mạng. Một số người cho rằng "Người quỳ xuống quá đau khổ... đó hoàn toàn không phải lỗi của cô ấy". có người nghĩ: “Không phải cô ấy là người muốn quỳ xuống sao?” và “Bạn không hiểu tại sao cô ấy phải quỳ xuống trước sao?”

Về vấn đề nàyADN-064, Công ty Tao Qin cho biết, liên quan đến tình huống bất thường khi hành khách được đón tại sân bay quốc tế Đào Viên trong thời gian dài để chờ lấy hành lý vào sáng sớm ngày 26/7, xác minh các chuyến bay thường xuyên bị thay đổi. do cơn bão di chuyển đi xa. Tất cả các chuyến bay đều bị hủy vào ngày 25. Họ lần lượt khởi hành vào buổi trưa và đến nơi vào sáng sớm ngày 26. Theo thống kê, từ 1 đến 3 giờ sáng ngày 26, số chuyến bay chở khách đến do Taoqin cung cấp lên tới 22 chuyến, gần gấp đôi so với cùng kỳ thứ Sáu (19) tuần trước.

Công ty Taoqin chỉ ra rằng mặc dù Taoqin đã triển khai trước nhân lực điều hành và bố trí nhân sự tại chỗ làm thêm giờ để hoàn thành hoạt động do ảnh hưởng của bão trên các chuyến bay, tuy nhiên do thời tiết ban đêm không tốt ảnh hưởng đến tốc độ hoạt động; và việc có quá nhiều chuyến bay đến cùng lúc, khối lượng công việc tức thời tăng lên rất lớn và việc điều động nhân lực có giới hạn, gây ra sự chậm trễ trong hoạt động giao hành lý. Khoảng 8 chuyến bay bị ảnh hưởng.

Công ty Taoqin vô cùng xin lỗi về điều này, đồng thời sẽ xem xét và cải thiện việc triển khai nhân lực cho thời tiết đặc biệt trong tương lai và xử lý kịp thời, phù hợp theo SOP.

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

有网民于25日发布影片,称在其中一场比赛中,首节比赛前2分多钟,红方比分2比4落后时,红方14号队员被女教练叫到场边,被连打9个耳光。

China Airlines bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các đồng nghiệp ở tuyến đầu vì đã bám sát vị trí của mình. Mặc dù cơn bão khiến một số chuyến bay và hành lý đến nơi bị trì hoãn nhưng họ vẫn cố gắng hết sức để phục vụ hành khách. công việc của các nhân viên trực trong cơn bão và họ không thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả hành khách. ADN-064

xã hội Đài Loan Vẻ đẹp phong cách Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hơn 620.000 người bị ảnh hưởng ở Phúc Kiến; bão Gemei suy yếu, di chuyển tới Giang Tây Mưa lớn đổ xuống bãi đậu xe ngầm kiểu Đài Bắc, cư dân tòa nhà Đài Bắc "bị phong tỏa" Bão đổ bộ và lở đất ập vào một ngôi nhà. Một cặp vợ chồng già người Đài Loan bị chôn vùi. Bão "Gemei" đổ bộ vào Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc với sức gió cấp 12
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền