tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kế hoạch mới của Ngân hàng Tiết kiệm: bắt đầu từ tháng 8, bạn có thể nhận được khoản giảm giá lên tới 3 nhân dân tệ khi mua sắm ở khu vực lân cận của mình vào thứ Bảy hàng tuần |

Kế hoạch mới của Ngân hàng Tiết kiệm: bắt đầu từ tháng 8, bạn có thể nhận được khoản giảm giá lên tới 3 nhân dân tệ khi mua sắm ở khu vực lân cận của mình vào thứ Bảy hàng tuần |

thời gian:2024-07-27 14:32:51 Nhấp chuột:153 hạng hai

Ngân hàng Tiết kiệm đã triển khai "Kế hoạch đổi mới khu phố". Từ tháng 8 đến cuối nămgái xinh, công chúng sẽ nhận được khoản giảm giá lên tới 3 đô la cho 75.000 người đầu tiên đến các cửa hàng lân cận, chợ bán đồ tươi sống và quầy bán hàng rong mỗi năm. Thứ bảy. 50.000 người đầu tiên mua trứng hoặc gạo tại Siêu thị Sheng Siong vào bất kỳ ngày nào cũng sẽ được giảm giá 3 USD.

长信传媒只说上半年将蒙受净亏,并没透露亏损多大。

当局在7月15日将这只白领翡翠转移到更大的区域,以让它有更多活动空间锻炼身体,为重回野生环境做准备。

他说:“无论是什么任务,武装部队每一次都能准备就绪gái xinh,我们的单位和军人对外展现了他们的实力,新加坡和武装部队都为他们感到自豪。在我国,几乎没有其他机构能像武装部队一样,有能力、有准备和有办法,在那么短的时间内应对任何情况,并且达成目标。”

根据社交媒体流传的画面,一辆宝马汽车驶上分隔岛,防撞杆脱落,引擎盖凹陷,车头部分明显受损。一对男女在附近,女子正拨电话求助;另一段画面则显示一辆康福德高德士车头受损,停在道路中央。

Đây là phần mở rộng của chương trình khuyến mãi PayLah! $3 của Ngân hàng DBS. Ngân hàng Tiết kiệm là công ty con của Ngân hàng DBS. Công chúng phải có tài khoản ngân hàng tiết kiệm để nhận được khoản giảm giá theo chương trình mới nhất.

Ngân hàng Savings đã thông báo vào thứ Bảy (27 tháng 7) rằng ngân hàng sẽ cung cấp khoản hoàn tiền mặt trị giá 2 triệu nhân dân tệ để giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền và hỗ trợ các doanh nghiệp lân cận. Điều này bao gồm khoản hoàn tiền mặt hàng tháng trị giá 400.000 USD trong 5 tháng bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 để khuyến khích công chúng tiêu tiền tại các cửa hàng lân cậngái xinh, chợ tươi sống, quầy bán hàng rong và siêu thị Sheng Siong. Khi công chúng đến cửa hàng có mã thanh toán điện tử SGQR và thanh toán qua ứng dụng PayLah!, họ có thể được giảm giá 3 nhân dân tệ.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã tham dự buổi giới thiệu "Kế hoạch trẻ hóa khu phố" tại Trung tâm mua sắm khu phố Teck Hui ở Choa Chu Kang.

Ông cho biết chính phủ hiểu rằng người dân Singapore đang lo lắng về chi phí sinh hoạt nên đã triển khai các chương trình như Phiếu giảm giá CDC và Phiếu giảm giá GST và sẵn sàng hỗ trợ thêm bất cứ lúc nào.

Gan Kim Yong cũng là bộ trưởng lãnh đạo Choa Chu Kang GRC. Ông chỉ ra rằng để giúp người dân đối phó với vấn đề chi phí sinh hoạt, chỉ dựa vào nỗ lực của chính phủ là chưa đủ mà còn phải hợp tác với các đối tác như Ngân hàng DBS và Ngân hàng Tiết kiệm để tạo ra một xã hội toàn diện và quan tâm hơn.

Ngân hàng DBS đã triển khai chương trình "5 triệu bữa ăn cho người bán rong" vào ngày 10 tháng 2 năm ngoái. Thứ Sáu hàng tuần, công chúng có thể đến quầy hàng bằng mã thanh toán điện tử SGQR và thanh toán qua ứng dụng PayLah!

Do mức độ phổ biến của chương trìnhgái xinh, chương trình ban đầu dự kiến ​​kết thúc vào ngày 19 tháng 1 năm nay đã được kéo dài thêm nửa năm đến ngày 26 tháng 7. Mặc dù được gọi là "5 triệu suất ăn cho người bán hàng rong" nhưng thực tế Ngân hàng DBS đã trợ cấp cho 8 triệu bữa ăn cho người bán hàng rong.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền