tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Việc Biden rút lui làm tăng thêm sự bất ổn, đồng đô la Mỹ suy yếu, vàng và dầu tăng Lianhe Zaobao |

Việc Biden rút lui làm tăng thêm sự bất ổn, đồng đô la Mỹ suy yếu, vàng và dầu tăng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-22 13:56:28 Nhấp chuột:50 hạng hai

Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố sẽ rút lui khỏi cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo. Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đã có thêm những biến động mới và cũng gây ra những biến động cho nhiều tài sản khác nhau. Đồng USD suy yếujav hiếp dâm, vàng và dầu thô tăng giá.

Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào chiều Chủ nhật (21 tháng 7), giờ Mỹ và ủng hộ đối tác phó tổng thống Harrisjav hiếp dâm tiếp quản.

Đồng đô la Mỹ suy yếu nhẹ vào sáng thứ Hai (22), với chỉ số đô la Mỹ phản ánh mức giảm 0jav hiếp dâm,05% so với rổ tiền tệ chính xuống 104,35.

Vàng là tài sản trú ẩn an toàn tăng giá, với giá giao ngay tăng 0,13% lên 2.403,97 USD/ounce và giá vàng tương lai tăng 0,4% lên 2.408,7 USD.

Harris, người từng giữ chức Bộ trưởng Tư pháp California, luôn có thái độ cứng rắn hơn với các công ty dầu mỏ so với Biden. Mặc dù Harris khó có thể tạo ra những thay đổi lớn về vấn đề biến đổi khí hậu, nhưng bà phản đối hoạt động khoan và khai thác ngoài khơi và được cho là sẽ trở thành đối thủ tích cực của ngành dầu mỏ nếu bà giành được đề cử của Đảng Dân chủ và giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.

Một lệnh ngừng bắn có thể xảy ra giữa Israel và Hamas sẽ khiến giá dầu quốc tế giảm, nhưng những biến động xung quanh cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đã mang đến sự bất ổn cho thị trường. Dầu thô Brent lần lượt tăng 0,24% lên 82,83 USD/thùng vào sáng thứ Hai.

一个学生团体发言人告诉法新社,尽管最高法院的裁决部分满足了他们的要求,但“我们不会停止抗议,直到在政府发布符合我们要求的命令。”

内坦亚胡也将于星期三(24日)在美国国会联席会议上发表演讲。

军方说,朝鲜在边境附近加剧紧张局势的行为jav hiếp dâm,可能会带来致命后果,并称朝鲜政权将对此负上全责。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền