tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bloomberg: Nhà tài trợ của Đảng Dân chủ kêu gọi cạnh tranh nội bộ để được đề cử tổng thống Lianhe Zaobao |

Bloomberg: Nhà tài trợ của Đảng Dân chủ kêu gọi cạnh tranh nội bộ để được đề cử tổng thống Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-22 12:55:59 Nhấp chuột:192 hạng hai

Sau khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào Chủ Nhật (21/7) và ủng hộ Phó Tổng thống Harris lên nắm quyềnAi Uehara, nhiều nhân vật lớn trong Đảng Dân chủ đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris, nhưng một số nhà tài trợ nổi tiếng của Đảng Dân chủ bày tỏ lo ngại về cách tiếp cận vội vàng này.

Bloomberg đưa tin rằng George và Alex Soros, những nhà tài trợ lớn của Đảng Dân chủ, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với nỗ lực giành được đề cử của Harris. Tuy nhiên, nhiều nhà tài trợ tin rằng Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ vào tháng 8, nơi những người giỏi nhất và thông minh nhất trong đảng có thể bày tỏ ý kiến ​​của mình, sẽ khuyến khích cử tri và mang lại thời gian tốt nhất để giới thiệu các chính sách của Đảng Dân chủ. Nhiều nhà tài trợ cho biết họ sẽ rất vui nếu Harris thắng cuộc nhưng không muốn giao công việc trực tiếp vào tay cô.

其中,对华出口达2亿9000万美元,从中国进口的贸易额为24亿3000万美元。对华贸易逆差由2022年的12亿7000万美元,增至21亿4000万美元Ai Uehara,增幅近一倍。

世界卫生组织称,2022年以来,刚果已出现2万1000多起病例,死亡人数超过1000人。

Các báo cáo chỉ ra rằng các nhà tài trợ khó có thể chi phối bước đi tiếp theo của Đảng Dân chủAi Uehara, điều này sẽ phụ thuộc vào hàng chục quan chức và quan chức đảng được bầu của Đảng Dân chủ. Nhưng căng thẳng về cách giải quyết thách thức càng làm nổi bật sự chia rẽ giữa đảng Dân chủ và các nhà tài trợ cho chiến dịch.

Một số người tin rằng các ứng cử viên không phải Harris có thể có cơ hội tốt hơn để đánh bại cựu Tổng thống Trump của đảng Cộng hòa. Một số người ủng hộ tin rằng sẽ không tốt nếu Harris trực tiếp đủ điều kiện trở thành ứng cử viên mà không qua quá trình cạnh tranh.

Tuy nhiên, nhiều nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ cũng thừa nhận rằng việc từ bỏ các nữ lãnh đạo da màu cao cấp nhất của đảng sẽ mang lại những rủi ro chính trị nhất định, bởi Harris có ảnh hưởng mạnh mẽ đến phụ nữ và người da đen, hai nhóm cử tri chủ chốt của Đảng Dân chủ.

Bloomberg đã nói chuyện riêng với bốn nhà tài trợ lớn của Đảng Dân chủ, những người hy vọng tổ chức một đại hội công khai để đề cử một ứng cử viên, nói rằng nếu việc đề cử được trao trực tiếp cho HarrisAi Uehara, thì việc lựa chọn người tranh cử của cô ấy sẽ cần giúp Đảng Dân chủ thay đổi Nhà nước đã thắng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền