tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một trung tâm khí tượng chuyên nghiệp khu vực mới đã được thành lập tại địa phương để theo dõi tình trạng cháy rừng và khói mù ở Đông Nam Á |

Một trung tâm khí tượng chuyên nghiệp khu vực mới đã được thành lập tại địa phương để theo dõi tình trạng cháy rừng và khói mù ở Đông Nam Á |

thời gian:2024-09-04 16:22:30 Nhấp chuột:179 hạng hai

Tổ chức Khí tượng Thế giới hợp tác với nước tôi để thành lập một trung tâm khí tượng chuyên nghiệp trong khu vực nhằm theo dõi cháy rừng và ô nhiễm khói tại địa phương nhằm hỗ trợ cộng đồng quốc tế chống lại tác động xã hội của những thảm họa đó. gái xinh

Cháy thảm thực vật là việc đốt thực vật trong môi trường tự nhiên, bao gồm cháy rừng, cháy bụi cây, cháy cỏ, v.v. Hỏa hoạn có thể do các nguyên nhân tự nhiên như sét đánh, hoặc do các hoạt động nhân tạo như đốt cháy, chúng sẽ thải ra một lượng lớn hạt vật chất và khí độc, ảnh hưởng đến hệ hô hấp và tim mạch của con người, đặc biệt là trẻ sơ sinh, người già và những người có liên quan. bệnh tật.

Trung tâm Khí tượng ASEAN và Tổ chức Khí tượng Thế giới đã phối hợp tổ chức diễn đàn khu vực đầu tiên vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9), Bộ trưởng Bộ Môi trường và Phát triển Bền vững Fu Haiyan đã công bố thông tin này khi phát biểu khai mạc diễn đàn.

文告说,警方在8月初接到多起与银行无关的网络钓鱼诈骗通报gái xinh,诈骗者将被盗的信用卡信息存入手机钱包,然后通过一个可疑的销售点(POS)终端机,用手机钱包进行多次未经授权交易,金额超过3万3000元。

8月的组屋交易量中,四房式单位占多数,达43.4%,接着依次是三房式(24.7%)、五房式(24.4%)与公寓式(7.4%)。

刚公布的8月美国供应管理协会制造业指数为47.2,显示制造业连续第五个月萎缩,影响股市情绪。

Bà cho biết nhiều hoạt động kinh tế như nông nghiệp và du lịch phụ thuộc rất nhiều vào tài nguyên thiên nhiên và cũng cực kỳ nhạy cảm với biến đổi khí hậu và các hiện tượng thời tiết cực đoan. Đến năm 2050, ASEAN có thể mất 35% GDP do biến đổi khí hậu và thiên tai. Khoa học và dịch vụ về khí hậu giúp giảm bớt sự không chắc chắn trong dự đoán khí hậu và lập kế hoạch ứng phó.

Vào tháng 6 năm nay, tại Cuộc họp Hội đồng điều hành lần thứ 78 tổ chức tại Geneva, Thụy Sĩ, Tổ chức Khí tượng Thế giới đã chỉ định Singapore thành lập Trung tâm Khí tượng Chuyên ngành Khu vực về Ô nhiễm Cháy và Khói do Thảm thực vật (Trung tâm Khí tượng Chuyên ngành Khu vực về Cháy thảm thực vật và Ô Nhiễm Khói).

Singapore là trung tâm khí tượng chuyên nghiệp khu vực Đông Nam Á và một trung tâm khác nằm ở Canada, bao trùm Bắc Mỹ. Trung tâm mới sẽ được quản lý bởi Cục Khí tượng Singapore.

Trung tâm sẽ hỗ trợ các quốc gia khác trong các trường hợp khẩn cấp, bảo vệ môi trường, quản lý sức khỏegái xinh, phòng cháy và chữa cháy bằng cách mô phỏng sự lan rộng của khói mù trong khí quyển và cung cấp các công cụ dự đoán để tư vấn về điều kiện cháy và nồng độ bề mặt của các quyết định về quản lý bệnh tật và thực thi pháp luật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền