tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hôm nay Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bắt đầu chuyến thăm chính thức hai ngày tới đất nước tôi Lianhe Zaobao |

Hôm nay Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bắt đầu chuyến thăm chính thức hai ngày tới đất nước tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 16:14:06 Nhấp chuột:160 hạng hai

Theo lời mời của Thủ tướng Lawrence WongAi Uehara, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi sẽ có chuyến thăm chính thức hai ngày tới đất nước của tôi bắt đầu từ thứ Tư (4 tháng 9).

Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao hôm thứ Tư, đây là chuyến thăm thứ năm của ông Modi tới Singapore kể từ khi ông trở thành Thủ tướng Ấn Độ. Lần gần đây nhất ông Modi đến thăm New Zealand là vào năm 2018, khi ông cũng có bài phát biểu quan trọng tại Đối thoại Shangri-La.

Modi sẽ tham dự lễ chào mừng được tổ chức tại Tòa nhà Quốc hội vào thứ Năm (ngày 5), sau đó gặp Tổng thống Tharman Shanmugaratnam và Thủ tướng Huang.

Đây là cuộc gặp đầu tiên giữa hai thủ tướng sau khi bắt đầu nhiệm kỳ mới. Ông Modi, người đã nắm quyền được khoảng 10 năm, đã tái đắc cử vào tháng 6 năm nay cho nhiệm kỳ thứ ba. Thủ tướng Huang đã tuyên thệ nhậm chức thủ tướng thứ tư của Singapore vào tháng 5.

Lãnh đạo hai nước trước đó đã có những trao đổi tốt đẹp. Ngoài việc chúc mừng nhau nhậm chức thủ tướng, Lawrence Wong còn dẫn đầu phái đoàn tới New Delhi để tham gia Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng Ấn Độ - Singapore lần thứ nhất vào năm 2022 và gặp gỡ ông Modi.

Hội nghị bàn tròn cấp bộ trưởng lần thứ hai đã được tổ chức ở nước ta vào thứ Hai tuần trước (26 tháng 8). Hai bên đã thảo luận về cách tăng cường phát triển bền vững, số hóa, phát triển kỹ năng, y học và chăm sóc sức khỏe cũng như sản xuất tiên tiến (bao gồm cả chất bán dẫn)Ai Uehara, cũng như hợp tác về kết nối, kỳ vọng chuyến đi của ông Modi sẽ chứng kiến ​​một số kết quả hợp tác.

Trong chuyến thăm, ông Modi sẽ lần lượt tham dự các bữa tối do Thủ tướng Hoàng và Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long chủ trì. Ông cũng sẽ gặp Cố vấn danh dự Nhà nước Goh Chok Tong.

Modi sẽ giao tiếp với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp địa phương và tương tác với những người chơi có liên quan trong hệ sinh thái bán dẫn

Modi cũng sẽ tham gia vào hội nghị bàn tròn kinh doanh do Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại Singapore tổ chức để giao tiếp với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp địa phương và giao lưu với người chơi. trong hệ sinh thái bán dẫn của đất nước tôi. Tương tác với những người chơi trong ngành có liên quan.

Vào tháng 5 năm nay, Enterprise Singapore và Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ đã triển khai Chương trình Nhân tài sẵn sàng tại Ấn Độ cho thị trường Ấn Độ nhằm nâng cao hiểu biết của sinh viên đại học và bách khoa địa phương về thị trường và môi trường kinh doanh Ấn Độ.

Các sinh viên địa phương đến Ấn Độ để thực tập thông qua chương trình này cũng như những sinh viên tốt nghiệp Trung tâm Kỹ năng Thế giới Odisha ở Ấn Độ đã thực tập ở nước ta cũng có cơ hội tiếp xúc với Modi lần này.

Đi cùng ông Modi trong chuyến thăm New Zealand có Ngoại trưởng Ấn Độ S Jaishankar, Cố vấn An ninh Quốc gia Ajit Doval và các quan chức chính phủ khác.

Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao Ấn Độ, ông Modi sẽ thăm hai quốc gia Đông Nam Á trong chuyến đi này; lần đầu tiên ông sẽ thăm Brunei vào thứ Ba (ngày 3) và sau đó sẽ đến Singapore từ Brunei vào ngày hôm sau. .

亚细安气象中心与世界气象组织星期三(9月4日)联办首届区域论坛,永续发展与环境部长傅海燕为论坛致开幕辞时宣布这个消息。

莫迪星期四(5日)将在国会大厦出席为他举行的欢迎仪式,随后与尚达曼总统和黄总理会面。

8月私人领域新订单和产出水平再次加快增长的同时,积压工作量的加速囤积和劳动力紧张问题导致供应商表现进一步恶化,供货延迟加剧速度达19个月最高,生产成本也加快上升。

Trước khi khởi hành, ông Modi nói rằng cả Singapore và Brunei đều là những đối tác quan trọng trong “Chính sách Hành động hướng Đông” và tầm nhìn Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Ấn Độ. Ông mong muốn được thảo luận với Singapore về việc tăng cường quan hệ đối tác chiến lược, đặc biệt là trong các lĩnh vực mới nổi như sản xuất tiên tiến, số hóa và phát triển bền vững.

Singapore và Ấn Độ sẽ kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm tới và kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Ai Uehara

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền