tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Woodlands VEP Center sẽ chỉ chấp nhận đặt lịch hẹn trực tuyến kể từ bây giờ |

Woodlands VEP Center sẽ chỉ chấp nhận đặt lịch hẹn trực tuyến kể từ bây giờ |

thời gian:2024-08-31 20:30:19 Nhấp chuột:68 hạng hai

Trung tâm tin cậy cấp giấy phép nhập cảnh cho xe đăng ký nước ngoài ở Woodlands đã quá đông kể từ khi thành lậpvú to, người quản lý thừa nhận rằng nhiều chủ xe vẫn còn hiểu lầm về các dịch vụ do trung tâm cung cấp.

"Lianhe Zaobao" trước đó đã đưa tin rằng TCSens đã ủy quyền cho MY VEP thành lập trung tâm thông tin Giấy phép nhập cảnh phương tiện (VEP) đã đăng ký nước ngoài tại Khu công nghiệp Woodlands E5 vào ngày 19 tháng 8 và đưa hơn 100 người vào sử dụng. đã bước qua cánh cửa vào ngày đầu tiên. Vì số lượng người xếp hàng vượt xa số lượng người mà trung tâm thông tin có thể tiếp nhận nên trung tâm sẽ chỉ chấp nhận đặt chỗ trước trực tuyến (https://www.myvep.com.sg/appointment) bắt đầu từ thứ Sáu (30/8).

Giám đốc Trung tâm Thông tin VEP Huang Baoxing (55 tuổi) cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng trung tâm thông tin chỉ có thể tiếp nhận khoảng 100 chủ xe mỗi ngày. Trong hai tuần quavú to, trung tâm đã áp dụng hệ thống xếp hàng nhưng trung tâm mở cửa lúc 9 giờ sáng hàng ngày. Thông thường, số lượng trong ngày đều được phân bổ sau nửa giờ.

Một số chủ xe không lấy được số đã phải chen chúc vào trung tâm để tìm nhân viên giải đáp thắc mắc nên Huang Baoxing phải bố trí nhân lực để quản lý hàng đợi bên ngoài văn phòng. "Có người đến sớm từ 6h30 sáng. Tôi đến trung tâm vào khoảng 8h30, xếp hàng đã rất dài rồi."

Hệ thống hẹn chủ yếu được triển khai để giải phóng nhân viên để họ có thể giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến VEP và nâng cao hiệu quả. vú to

Người phóng viên đã thử sử dụng dịch vụ đặt chỗ và nhận thấy rằng dịch vụ đặt chỗ đã được đặt kín chỗ trong ba tuần tới.

Huang Baoxing phàn nàn với các phóng viên rằng mặc dù trên các phương tiện truyền thông đã tuyên bố rằng trung tâm thông tin là để cung cấp giải pháp cho các chủ xe đã đăng ký VEP nhưng gặp khó khăn nhưng vẫn có rất nhiều chủ xe đăng ký và nhận được VEP, thậm chí có xe điện muốn đăng ký VEP.

Huang Baoxing tiết lộ, thứ Sáu là ngày đầu tiên trung tâm triển khai hệ thống đặt chỗ nhưng nhiều chủ xe vẫn chưa biết. Nhân viên đặt mã QR bên ngoài cửa trung tâm để chủ xe chọn ngày đặt xe. cuộc hẹn trực tuyến. Thứ tự trên trang web đã tốt hơn nhiều so với trước đây.

Tuy nhiênvú to, Huang Baoxing thừa nhận rằng một số chủ xe cũ có thể không quen với việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến và họ đã gặp phải vấn đề trong quá trình đăng ký VEP. Ông hứa sẽ tiếp tục đào tạo nhân viên và cố gắng hỗ trợ những vấn đề này. nhóm càng sớm càng tốt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền