tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi ném tàn thuốc, cháy bùng phát cạnh sân chơi trên sân thượng Punggol HDB Lianhe Zaobao |

Nghi ném tàn thuốc, cháy bùng phát cạnh sân chơi trên sân thượng Punggol HDB Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 19:30:53 Nhấp chuột:155 hạng hai

Bị nghi ngờ ai đó ném tàn thuốc chưa dập tắtgái xinh, một đám cháy đã bùng phát ở máng trồng cây trên sân chơi trên sân thượng của một khu chung cư ở Punggol.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h45 thứ Sáu (30/8) tại máng cây cạnh sân chơi trên sân thượng trên tầng 14 Lô 308C Punggol Path.

Phóng viên lao đến hiện trường vào khoảng 10:30 tối và phát hiện một chiếc xe cứu hỏa và xe cảnh sát đậu ở tầng dưới. Ngọn lửa đã được dập tắt và cây cối trong máng cây cũng bị cháy rụi.

Một người dân họ Liu (40 tuổi, nội trợ), có cửa sổ hướng ra sân chơi cho biết, khi sự việc xảy ra, bà nghe thấy tiếng động và nhìn ra ngoài nhà thì phát hiện có chậu cây cạnh đó. Sân chơi đã cháy nên cô nhanh chóng báo cho người hàng xóm đối diệngái xinh, mọi người cùng nhau gánh nước dập lửa và khống chế đám cháy trước khi lực lượng dân phòng đến.

Cô ấy nói rằng người dân nói chuyện rất nhiều và mọi người đều nghi ngờ rằng ai đó đang hút thuốc trong sân chơi và ném tàn thuốc chưa dập tắt vào máng trồng cây, gây ra hỏa hoạn.

国家发展部长李智陞星期六(8月31日)在金文泰自然步道(Clementi Nature Trail)举行的植树活动上透露金文泰自然绿道(Clementi Nature Corridor)的进展。

VEP信息中心经理黄宝兴(55岁)在接受《联合早报》采访时说,信息中心每天只能接待约100名车主。过去两周中心采用的是排队取号制gái xinh,但中心每天早上9时开始营业,一般半个小时后当天的号码就已经分完了。

记者晚上约10时30分赶到现场,发现楼下停着一辆消防车和警车,火势已扑灭,植物槽里的植物则已烧焦。

Người dân: Những người hút thuốc thường tụ tập hút thuốc trên sân thượng

Một người dân giấu tên nói với các phóng viên rằng sau khi màn đêm buông xuống, sân thượng trở thành khu vực hút thuốc và mọi người thường tụ tập hút thuốc. Người dân đã báo cáo tình hình lên hội đồng thị trấn, dù chính quyền đã đặt biển cấm hút thuốc nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Người dân cũng cho biết hầu hết cơ sở vật chất của sân chơi đều được làm bằng vật liệu nhựa và sàn nhà cũng được làm bằng gỗ. Họ lo ngại lửa sẽ lan rộng và thiêu rụi trước nhà của họ.

Trong cuộc phỏng vấn tại chỗ của phóng viên, hai nam thanh niên và một cô gái cùng nhau lên sân thượng lúc 11:20 tối và đi lang thang bên ngoài sân chơi. Ba người trông không giống cư dân. Sau khi cảnh sát tìm thấy ba người, họ được gọi sang một bên để thẩm vấn.

Các phóng viên của "Lianhe Zaobao" đang hỏi cảnh sát và Lực lượng Phòng vệ Dân sự để biết thông tin chi tiết. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền