tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tàu hỏa đâm xe tải ở Nga, hơn 100 người bị thương

Tàu hỏa đâm xe tải ở Nga, hơn 100 người bị thương

thời gian:2024-07-30 11:42:26 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Volgograd, 29) Hôm thứ Haigái xinh, một đoàn tàu chở khách của Nga chở hơn 800 hành khách đã va chạm với một xe tải tại ngã tư đường sắt, khiến ít nhất 100 người bị thương.

Agence France-Presse đưa tin rằng các video đăng trên mạng xã hội cho thấy một phần mảnh vỡ của chiếc xe tải nằm rải rác trên sườn cỏ cạnh đường ray và một số toa tàu bị lật nghiêng.

Thống đốc vùng phía nam Volgogradgái xinh, Bocharov, cho biết đoàn tàu chở khoảng 800 hành khách và đang di chuyển giữa Kazan và Adler thì va chạm với một xe tải tại "điểm giao cắt không có người bảo vệ".

Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết: "Công tác cứu hộ khẩn cấp đang được tiến hành tại hiện trường vụ tàu trật bánh. Tổng cộng có 9 toa trật bánh. 7 toa trong số đó bị lật. Ước tính sơ bộ có hơn 100 người bị thương."

Theo hãng tin TASSgái xinh, khoảng 30 người đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có 15 trẻ em. Chính quyền đã cử 22 xe cứu thương đến hiện trường để điều trị những người bị thương.

Ủy ban điều tra quốc gia tuyên bố rằng họ đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc.

Công ty điều hành Đường sắt Nga thuộc sở hữu nhà nước đổ lỗi vụ tai nạn cho tài xế xe tải, cho rằng anh ta đã vi phạm nghiêm trọng quy định giao thông và lái xe vào khu vực giao nhau với đường sắt khi hệ thống tín hiệu đang hoạt động bình thường.

Công ty cho biết thêm: "Người lái tàu phanh gấp nhưng do quãng đường ngắn nên không thể tránh được va chạm. Tàu đang chạy với tốc độ 65 km/h."

中国中央气象台周二早上6时继续发布暴雨橙色预警:预计周二早上8时至周三早上8时,河北中北部、北京、天津等地部分地区有大到暴雨。

警察局长肯尼迪表示,这起攻击并未被视为与恐怖活动有关,攻击者的动机尚不清楚。她补充指,所有受伤者都是被刺伤。

他的言论紧随天主教团体和法国主教对开幕式某个场景的谴责而来,该场景涉及舞者、变装皇后和一名唱片骑师(DJ),他们的姿势似乎让人想起了《最后的晚餐》的画面,尽管创作者表示gái xinh,其本意并非表现宗教场景。

xã hội Nga Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vì muốn khoe cơ bắp với bạn gái, người đàn ông treo cổ từ ban công tầng 9 rồi ngã xuống đất chỉ trong vài giây rồi tử vong. Cửa sổ để mở và không có người lớn xung quanh. Một bé gái 1 tuổi rưỡi trèo ra ngoài cửa sổ và rơi từ tầng 4 xuống tử vong. Máy bay chở khách Nga rơi gần Moscow, toàn bộ 3 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng Sao Internet Nga trải "thảm tiền" chào đón bạn gái, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền