tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Mạng cáp quang Pháp hư hỏng, ảnh hưởng 11.000 khách hàng

Mạng cáp quang Pháp hư hỏng, ảnh hưởng 11.000 khách hàng

thời gian:2024-07-30 12:17:36 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Paris, ngày 29) Cảnh sát Pháp xác nhận rằng từ Chủ Nhật đến thứ Haijav hiếp dâm, mạng cáp quang của một số nhà khai thác viễn thông ở sáu vùng của đất nước đã bị hư hại, nhưng thủ đô Paris, nơi diễn ra Thế vận hội Olympic, thì không. ảnh hưởng.

Hong Kong Sing Tao Network đưa tin cơ quan quản lý viễn thông Pháp cho biết khoảng 11.000 khách hàng bị ảnh hưởng do mạng viễn thông bị phá hoại, chủ yếu là khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Bouygues Telecom "SFR" hoặc "SFR" FREE”.

Tờ báo "Le Parisien" của Pháp và các đài truyền hình địa phương đưa tin rằng hệ thống viễn thông do nhiều công ty viễn thông địa phương vận hành đã bị hư hại, cơ sở vật chất của các công ty viễn thông Pháp SFR và Bouygues Telecom cũng bị hư hại.

Ngoài rajav hiếp dâm, cáp quang trong nhiều hộp điện ở miền Nam nước Pháp bị nghi ngờ đã bị cắt đứt một cách ác ý, đồng thời các cơ sở gần các nước láng giềng Luxembourg và Paris cũng có dấu hiệu cố tình phá hoại. Vụ việc chủ yếu ảnh hưởng đến các dịch vụ viễn thông cố định.

Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có liên quan đã không phản hồi. Nhà chức trách cũng chưa trả lời liệu vụ việc có liên quan đến vụ tấn công ác ý vào hệ thống đường sắt cao tốc tuần trước hay không.

美国驻黎巴嫩大使馆也指出,黎巴嫩的安全环境仍然很复杂,而且可能会迅速变化,强烈敦促美国公民重新考虑前往黎巴嫩的旅行。

以色列媒体报导,总理内塔尼亚胡打算下令做出重大反应,其中可能包括对贝鲁特主要机场进行空袭,试图瘫痪机场。

报导中发布的照片显示,洪水淹没了田野,直至房屋的屋顶。

Một nguồn tin thân cận với vụ việc nói với AFP rằng chưa có ai tuyên bố họ chịu trách nhiệm về vụ phá hoại viễn thông. jav hiếp dâm

Pháp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sóng nhiệt ập đến, Paris ban hành cảnh báo nhiệt độ cao [Thế vận hội Paris] Để tránh đám đông đổ về Paris, người Pháp "ngược" đổ xô sang Trung Quốc du lịch Pháp tận dụng Thế vận hội để đẩy mạnh trấn áp nạn buôn bán tình dục [Minh họa] Một lễ khai mạc khác của Thế vận hội Olympic trên sông Seine ở Paris
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền