tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > VSIP mở bán biệt thự thương phố The Sun

VSIP mở bán biệt thự thương phố The Sun

thời gian:2024-07-29 22:07:55 Nhấp chuột:94 hạng hai

Nhà phố thương mại - thương mại The Sun được nhà phát triển VSIP lấy cảm hứng từ dãy phố Emerald Hill OrchardsADN-064, nằm giữa những tòa nhà thương mại cao cấp nổi tiếng tại Singapore.

Điểm Nhấn dự án đến thiết kế với mặt tiền rộng đến 7m và cùng 56 m2 sân vườn. Với diện tích 168 m2, các sản phẩm shop villa - thương phố The Sun có kiến ​​trúc hai tầng, nhiều màu sắc tạo nên sự khác biệt Đặc biệt, nổi bật khi nằm giữa khu đô thị Sun Casa Central, đối diện trung tâm dịch vụ thương mại 5,2 ha . Theo quy ho. Sun sẽ dành những thứ tốt nhất để quảng bá sản phẩm của hàng loạt thương hiệu đối tác lớn và cũng là nơi đặt chân cho những chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Phối cảnh Thương phố The Sun nằm trong dự án Sun Casa Central. Ảnh: VSIP

Phối cảnh thương phố The Sun nằm trong dự án Sun Casa Central tiện ích tại khu đô thị Sun Casa Central như khu phức hợp thể thao The Sun Sports Center bao gồm phòng tập gym, yoga, xông hơi, hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá... đường dạo bộADN-064, công viên trung t âm, bờ dốc, quảng trường .

Với tỷ lệ phủ xanh lên đến 40%, khách hàng sở hữu Thương Phố The Sun được ảnh hưởng môi trường sống trong lành, hoàn thiện với hàng loạt công viên, thảm cỏ, cây xanh. Cùng với đó là hệ thống an ninh, quản lý đô thị được vận hành bởi đơn vị quản lý Savills đến từ Anh quốc mang đến các dịch vụ chuy tên nghiệp cho dân dân.

Dãy nhà phố đã cất nóc. Ảnh: HUDADN-064

Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương với quy mô nền kinh tế lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Hết quý I/2024, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hải Phòng giữ vững trong top đầu cả nước, đứng đầu 5 thành phố trực thuộc trung ương, thứ 7 cả nước. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 9,32% so với cùng kỳ, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý 1 ước tăng 12,59%.

Nhà quản lý đưa ra 2 phương án xử lý khi có chênh lệch giữa giá trị bồi thường với tiền phải nộp khi được được giao, cho thuê đất khác hoặc tiền mua nhà ở. Theo đó, nếu tiền bồi thường, hỗ trợ về đất lớn hơn tiền sử dụng hay thuê, người có đất bị thu hồi sẽ được nhận phần chênh lệch. Còn nếu tiền bồi thường ít hơn, chủ đất phải nộp thêm khoản còn thiếu.

Trong thời gian này, hệ thống phần mềm chuyên ngành VBDLIS đã tạm dừng cung cấp dịch vụ kết nối, dẫn đến toàn bộ hồ sơ đất đai trên hệ thống của Văn phòng Đăng ký đất đai bị dừng hoàn toàn, từ khâu tiếp nhận, đồng bộ dữ liệu dịch vụ công, xử lý hồ sơ đất đai, cập nhật quản lý hồ sơ quét, sổ địa chính điện tử. Các dịch vụ kết nối chia sẻ thông tin trong liên thông thuế điện tử và công chứng... cũng bị ngưng, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình xử lý hồ sơ đất đai.

Dãy shop villa Thương Phố The Sun với nhiều tiềm năng kinh doanh VSIP giới thiệu trong quý III với các chính sách ưu đãi. Chiết khấu tăng đến 2% trên số tiền thanh toán các loại giai đoạn sauh nội để sở hữu những căn shop villa với giá hợp lý tại khu vực thành phố mới Bình Dương.

Khu đô thị Sun Casa Central tại Tân Uyên, Bình Dương có quy mô hơn 30 ha gồm 879 sản phẩm các loại hình nhà phố liền tuần lộc, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự song lập, biệt thự biệt lập với diện tích đất xây dựng mỗi căn từ 100 - 168 - 250 m2.

Tham quan dự án qua công nghệ 360VR tại đâyADN-064

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; {hai mươi bốn} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền