tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung tâm bến cảng

Trung tâm bến cảng

thời gian:2024-07-29 21:58:14 Nhấp chuột:121 hạng hai

Điều kiện này đưa ra lời khuyên khẳng định vị trí của Grand M trong vai trò tư vấn và phân phối các sản phẩmvú to, dự án bất động sản phẩm cao cấp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Phối cảnh Harbour Center với những nét đặc trưng riêng của Hải Phòng. Ảnh: Grand M

Harbour Center Nói chuyện tại số 3 đường Lê Lai, quắc n Ngô Quyền, được đánh giá là dự án mang dấu ấn, bản sắc văn hóa Hải Phòng với những khu nhồi nhịp, những nhà đầu tiên của phía Bắc, những con Shophouse trong tổ hợp kín, đảm bảo được tính riêng tư, an ninh, an toàn nhưng vẫn Liền kề mọi tiện ích xung quanh khu vực trung tâm thành phố sôi động.

Các sản phẩm shophouse, liền kề t ở đây được quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, sang trọng. 5 tầng, mỗi căn tối đa không gian sử dụng lên tới gần 400 m2, 8 m2, mặt tiền bao gồm các kích thước: 5m, 6m , 8,7m, 13,8m lòng đường rộng 7m ...

Phối cảnh toàn bộ dự án Harbour Center. Ảnh: Grand M

phân cảnh toàn bộ á án han han han han han han han han: GRAND m

TRỌNG Hậu Cảnh báo Cơ sở tại đâT Tại trung tâm thành phố Hải Phòng không còn nhiều, dự án đang tạo ra sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư bất động sản không ch Hà Nội, Quảng Ninh ..

Dãy nhà phố đã cất nóc. Ảnh: HUDvú to

Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương với quy mô nền kinh tế lớn và tốc độ tăng trưởng nhanh. Hết quý I/2024, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hải Phòng giữ vững trong top đầu cả nước, đứng đầu 5 thành phố trực thuộc trung ương, thứ 7 cả nước. Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tăng 9,32% so với cùng kỳ, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý 1 ước tăng 12,59%.

Nhà quản lý đưa ra 2 phương án xử lý khi có chênh lệch giữa giá trị bồi thường với tiền phải nộp khi được được giao, cho thuê đất khác hoặc tiền mua nhà ở. Theo đó, nếu tiền bồi thường, hỗ trợ về đất lớn hơn tiền sử dụng hay thuê, người có đất bị thu hồi sẽ được nhận phần chênh lệch. Còn nếu tiền bồi thường ít hơn, chủ đất phải nộp thêm khoản còn thiếu.

Trong thời gian này, hệ thống phần mềm chuyên ngành VBDLIS đã tạm dừng cung cấp dịch vụ kết nối, dẫn đến toàn bộ hồ sơ đất đai trên hệ thống của Văn phòng Đăng ký đất đai bị dừng hoàn toàn, từ khâu tiếp nhận, đồng bộ dữ liệu dịch vụ công, xử lý hồ sơ đất đai, cập nhật quản lý hồ sơ quét, sổ địa chính điện tử. Các dịch vụ kết nối chia sẻ thông tin trong liên thông thuế điện tử và công chứng... cũng bị ngưng, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình xử lý hồ sơ đất đai.

Harbour Center còn có yếu tố pháp lý minh bạch, số đỏ lâu đời dài. cho nhiều thế hệ.

Là thành viên của G.Empire Group, Grand M tham gia trong hệ sinh thái kín, quy tụ những thương hiệu tư vấn, phân phối bất động sản, từ đó tạo thành một quy trình đóng gói sản phẩm toàn diện.

Theo đó, Grand M đồng hành động cùng chủ sở hữu ngay từ những giai đoạn ban đầu phát triển dự án, bao gồm nghiên cứu tổng quan thị trường, đối thủ, sản phẩm, định vị dự án, xây dựng chiến lược và phát triển khai thác hoạt động bán hàng, tiếp thị...

Các sản phẩm bất động sản sau khi được đóng gói đưa ra thị trường cờ sẽ là một sản phẩm hoàn thiện về mặt khái niệm, chiến lược marketing . Ảnh: Grand M

Đầu năm 2024, cũng trong và trò chơi tư vấn và tổng đại lý, Grand M phân phối thành công một loạt dự án bất động sản cao cấp ở nhiều phân khúc từ căn hộ chung cư đến biệt thự, nhà phố thương mại The Manor Central Park của Bitexco, dự án The Gloria By Silk Park...

Ông Phạm Tôn Quyền, Phó Tổng giám đốc Grand M chia sẻ, \" chất riêng\" của dự án được xác nhận từ kết nối giá trị, vị trí trung tâm và chất lượng sản phẩm vượt trội, mang lại giá trị đầu tư vững chắc cho khách hàng.

dự án sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ, qua đó, được thị trường tích cực đón nhận.

Yên Chivú to

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền