tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử

Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử

thời gian:2024-07-27 13:08:37 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Washington, ngày 26) Phó Tổng thống Mỹ Harris nói với giới truyền thông rằng bà sẵn sàng tranh luận với ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa và cựu Tổng thống Trump vào ngày 10/9. Tuy nhiên, Trump không đồng ýjav hiếp dâm, cho rằng Hasri vẫn chưa nhận được đề cử chính thức của Đảng Dân chủ.

Theo báo cáo từ Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Harris nói với các phóng viên trên đường băng của sân bay bên ngoài Washington vào thứ Năm theo giờ địa phương: "Tôi nghĩ cử tri nên nhìn thấy màn hình chia nhỏ tồn tại trong chiến dịch này trên sân khấu tranh luận, vì vậy tôi đã sẵn sàng."

有网民于25日发布影片,称在其中一场比赛中,首节比赛前2分多钟,红方比分2比4落后时,红方14号队员被女教练叫到场边,被连打9个耳光。

“我想是时候加入了!”哈里斯在她的第一篇贴文打出这样的标题,随后在影片中解释,“我听说最近我造访了 For You 页面,所以我想我自己也来这里”。

应对“格美”来袭jav hiếp dâm,福建转移了危险区域的29万1800名民众,关闭441家A级景区,暂停80项文旅活动,关停4647个在建工地、施工项目。

通报称,今年以来,巴西20个州共确诊7236宗奥罗普切热病例。大多数病例集中在亚马逊州和朗多尼亚州。巴西卫生部正严密监控病毒的传播和致病情况。

"Bây giờ có vẻ như ông ấy đang đáp lại," Harris nói về Trump vào chiều thứ Năm. "Nhưng tôi đã sẵn sàng."

Cựu công tố viên cấp cao của California đã hét lên với Trump trên nền tảng X: "Điều gì đã xảy ra với 'bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào'?'"

Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Trumpjav hiếp dâm, Steven. Steven Cheung đã đưa ra một tuyên bố nói rằng các chi tiết của cuộc tranh luận tổng tuyển cử không thể được hoàn thành cho đến khi Đảng Dân chủ chính thức quyết định về người được đề cử của họ.

Tuyên bố lưu ý rằng việc lên lịch tranh luận với Harris sẽ không phù hợp vì đảng Dân chủ vẫn có thể thay đổi quan điểm.

好意思国前总统、共和党总统候选东说念主特朗普上周一在共和党宇宙代表大会第一天持拳向不雅众暗示。(图取自法新社) Cựu Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump đã giơ nắm đấm ra hiệu trước khán giả vào ngày đầu tiên của Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào thứ Hai tuần trước. (Ảnh chụp từ AFP)

Theo truyền thông Mỹ đưa tin, Mạng truyền hình Fox (Fox) theo đường lối bảo thủ đã mời Trump và Harris, người được cho là sẽ đại diện cho Đảng Dân chủ, tham gia cuộc tranh luận bầu cử tổng thống do Fox tổ chức vào ngày 17 tháng 9.

Đầu tuần này, Trump nói rằng ông ấy sẽ rất vui khi có nhiều cuộc tranh luận với Harris, nhưng ông ấy "không thích" American Broadcasting Corporation (ABC), nơi tổ chức cuộc tranh luận ngày 10 tháng 9 và ông ấy cáo buộc công ty này đưa tin “tin giả”.

Trump cho biết ông "hoàn toàn" sẵn sàng tranh luận với Harris nếu cô ấy trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ.

Chiến dịch của Harris đã ra mắt video chiến dịch đầu tiên vào thứ Năm, với chủ đề là đĩa đơn ăn khách "Freedom" của Beyonce, dựng cờ trước để cảnh báo người Mỹ rằng quyền của họ đang bị giám sát đặc biệt bởi chương trình nghị sự của Trump.

Harris đã có bài phát biểu tại hội nghị Liên đoàn Giáo viên Hoa Kỳ hôm thứ Năm, hứa sẽ đấu tranh cho tương lai và chỉ trích Trump và các đảng viên Đảng Cộng hòa vì chương trình nghị sự "cực đoan" của họ.

Harris nói: "Vì vậy, Kế hoạch 2025 là kế hoạch đưa Hoa Kỳ trở lại quá khứ đen tối. Trump và các đồng minh cực đoan của ông ta muốn đưa đất nước chúng ta quay trở lại với những chính sách kinh tế thâm nhập thất bại."

Trump hôm thứ Tư đã gọi cô ấy là "kẻ mất trí cực đoan cánh tả" và tuyên bố rằng cô ấy ủng hộ việc "hành quyết" trẻ sơ sinh, điều này hoàn toàn sai sự thật.

Trong khi đójav hiếp dâm, Đảng Cộng hòa tại Hạ viện đã thông qua một nghị quyết hôm thứ Năm chỉ trích hồ sơ nhập cư của Harris.

Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gặp Netanyahu và chỉ trích Harris vì "thiếu tôn trọng" Israel Obama bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Harris tranh cử tổng thống Mỹ Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền