tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo có thể bị gián đoạn. Dự báo thời tiết: 70% lượng mưa sẽ xảy ra.

[Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo có thể bị gián đoạn. Dự báo thời tiết: 70% lượng mưa sẽ xảy ra.

thời gian:2024-07-27 12:01:54 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Paris 26) Kênh thời tiết của Pháp (La Chaine Meteo) cho biết 70% lễ khai mạc Thế vận hội Parisgái xinh, bắt đầu lúc 7:30 tối giờ địa phương vào Thứ Sáu (1:30 sáng Thứ Bảy, giờ Malaysia), Có khả năng gặp “mưa vừa đến to” là 80%.

Agence France-Presse đưa tin rằng nhà khí tượng học Duchene cho biết trong một bài báo trên trang web của kênh này rằng "vẫn chưa chắc chắn về quỹ đạo và vị trí chính xác" của trận mưa lớn.

Anh ấy nói: "Một số mô hình cho thấy Paris sắp có trận mưa lớn nàygái xinh, trong khi những mô hình khác thấy lượng mưa từ 15 đến 20 mm, tương đương lượng mưa kéo dài 10 ngày trong vòng hai hoặc ba giờ."

Dự kiến ​​hàng trăm nghìn người sẽ đến tham dự để xem các vận động viên Olympic diễu hành dọc sông Seine trên thuyền và hàng trăm triệu người trên khắp thế giới sẽ xem sự kiện này trên truyền hình.

“现在看来他正在反口gái xinh,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

有网民于25日发布影片,称在其中一场比赛中,首节比赛前2分多钟,红方比分2比4落后时,红方14号队员被女教练叫到场边,被连打9个耳光。

"Thời tiết nắng nóng mà chúng tôi hy vọng sẽ thấy vào thời điểm này trong năm sẽ không xảy ra," Duchene nói "Dù vậy, mặt trời vẫn sẽ tỏa sáng vào tối nay" đối với những người tham gia và những người theo dõi trên khắp thế giới, anh ấy nói. thêm trái tim.

Dự báo của Météo-France hơi khác so với dự báo của Kênh Khí tượng, nói rằng "tối nay ở Paris sẽ có mưa nhẹ đến vừa" và "gió sẽ duy trì ở mức thấp, nhiệt độ sẽ vào khoảng 20 độ C gái xinh, và bầu trời sẽ u ám." .

Pháp thế vận hội paris thời tiết Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh báo nắng nóng cấp độ 1 được ban hành tại 5 vùng trên cả nước, nhiệt độ cao nhất lên tới 37 độ trong 3 ngày tới [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc độc đáo, giới truyền thông ghi lại 5 khoảnh khắc khó quên [Thế vận hội Paris] Hàn Quốc phản đối và bị báo cáo là "Triều Tiên" khi bước vào địa điểm tổ chức, Thế vận hội Olympic quốc tế đã xin lỗi [Thế vận hội Paris] Lễ khai mạc đá phản lưới nhà, cờ năm vòng lộn ngược không được chú ý
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền