tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vụ án mạng xảy ra ở Yishun, hai người xô xát và một người bị đâm chết |

Vụ án mạng xảy ra ở Yishun, hai người xô xát và một người bị đâm chết |

thời gian:2024-07-27 14:51:41 Nhấp chuột:187 hạng hai

Một vụ án mạng xảy ra vào sáng thứ bảy (27/7) tại YishunADN-064, hai người đàn ông đã xô xát sau một cuộc cãi vã nảy lửa.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng thứ Bảy tại một căn hộ trên tầng 10 ở Lô 803, Đường vành đai Yishun. Theo phóng viên "Lianhe Zaobao", người thiệt mạng là một người đàn ông ở độ tuổi 30, còn nghi phạm ở độ tuổi 50. Mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa được xác định.

Sau vụ việc, nghi phạm được áp giải lên xe cảnh sát đậu ở tầng dưới. (Ảnh của Liang Qilin) ​​​​

Khi phóng viên lao đến hiện trường sau khi nhận được trình báo của người dân, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vụ án mạng và che hành lang bằng một mảnh vải trắng, nhưng vết máu trên đó bức tường hành lang vẫn còn hiện rõ. Sau khi xảy ra vụ việc, nghi phạm được áp giải lên xe cảnh sát đậu ở tầng dưới.

Các điều tra viên của Cục Điều tra Hình sự đã đến hiện trường vào khoảng 10:45 và bắt đầu thu thập chứng cứ trong và ngoài đơn vị. ADN-064

Sự xuất hiện của đông đảo cảnh sát cũng khiến hàng xóm hoảng hốt. Nhiều người dân đứng bên cửa sổ, thậm chí nhìn ra ngoài khu vực phong tỏa.

Người dân nói với Lianhe Zaobao rằng họ đã nghe thấy tiếng cãi vã giữa hai người đàn ông trước khi vụ việc xảy ra. Cuộc cãi vã đột ngột dừng lại và họ không ngờ rằng sẽ xảy ra án mạng.

Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

根据通讯及新闻部(现已更名为数码发展及新闻部)在去年3月至6月间展开的一项全国调查,49%的受访者认为新加坡是恐怖袭击的目标;内政部在2022年展开的一项类似调查结果也显示,约52%受访者这么认为,比2018年的58%低。这似乎意味着人们的恐怖威胁意识有逐渐减弱的迹象。

储蓄银行星期六(7月27日)宣布,该银行将提供200万元的现金回扣,帮助消费者省钱、并支持邻里商家。这包括从8月1日启动,为期五个月的每月40万元现金回扣,鼓励公众到邻里商店、湿巴刹、小贩摊位和昇菘超市消费。公众到贴有SGQR电子付款码的店铺,通过PayLah!应用付款,就可获3元回扣。

他受访时说,非常高兴公众可以通过运动,一起为新加坡庆生。“动起来!新加坡”的活动也恰逢巴黎奥运会开幕,因此提供了最佳机会让大众聚集一起ADN-064,为远赴巴黎的体育健儿加油打气。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền