tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giá nhà tiếp giáp TP HCM: lập đỉnh 10 năm

Giá nhà tiếp giáp TP HCM: lập đỉnh 10 năm

thời gian:2024-07-26 20:50:23 Nhấp chuột:137 hạng hai

Báo cáo mới ở đây của Cushman & Wakefield - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về tư vấn bất động sản, quản lý đầu tư - cho bi ết giá sơ cấp trung bình của nhà liền thổ tại TP HCM khoảng 19.146 USD ( 480 triệu đồng) mỗi m2gái xinh, tăng 17% so với quý trước và tăng 41% so với cùng kỳ năm 2023. Đây là mức độ cao kỷ lục ghi nhận trong một năm niên kỷ.

Trước đó, trong báo cáo của DKRA Group cũng cho thấy 6 tháng đầu năm, nhà liền thổ TP HCM ghi nhận mức giá sơ đồ cao nhất lên đến 750 tỷ đồng, thấp nhất 5,5 tỷ đồng mỗi căn trong giai đoạn 2022. cao điểm về

Còn theo nghiên cứu của Savills Việt Nam, trong 5 năm qua, giá nhà liền tại TP HCM đã tăng gấp ba lần trên thị trường sơ cấp và gấp đôi ở thị trường thứ cấp.

Nguyen nhân tạo giá trị trung bình ở phân khúc này cao đột biến các chuyên gia cho rằng khan hiếm nguồn cung cấp thứ cấp. giới thiệu dự án mới giữa thị trường còn nhiều khó khăn. . ển dòng sản phẩm hạng sang và siêu sang nhắm mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận.

Ngoài ra , theo các công ty nghiên cứu thị trường, một số dự án đã kiếm tiền mở bán phải chậm trong quá trình xây dựng và chưa có điều kiện ký đồng mua bán. tăng cao hơn.

Bất động sản khu Đông TP HCM, khu vực bán đảo Thủ Thiêmgái xinh, đoạn gần khu đô thị Sala, TP Thủ Đức. Ảnh: Quỳnh Trần

Bất động sản khu Đông TP HCM, khu vực bán đảo Thủ Thiêm, đoạn gần khu đô thị Sala , TP Thủ Đức. Ảnh: Quỳnh Trần

Cushman & Wakefield cho biết quý II, TP HCM có 337 căn nhà liền thổ mở bán mới, giảm 61% so với cùng kỳ năm 2023. Dù vậy, lượng hấp thụ ở cả hai quý đầu năm rốc lại chỉ được 173 căn, giảm 59% so với năm ngo ái.

Bà Trang Bùi, Tổng giám đốc Cushman & Wakefield, nhận định công việc thanh khoản nhà liền kề TP HCM giảm là do hàng sơ cấp đang có giá bán quá ca o, lại chịu sự cạnh tranh từ thị trường thứ cấp và các sản phẩm giá cả phải chăng ở các tỉnh lân cận. i sản phẩm có giá trị tài chính lớn lúc này.

Bà Giang Huỳnh, Giám đốc Nghiên cứu và S22M tại Savills Việt Nam. , chia sẻ những sản phẩm biệt thự, nhà phố ở TP HCM có giá bán trên 30 tỷ đồng đang chật vật giao dịch . Ghi nhận trong quý vừa qua, dòng sản phẩm này chỉ 6% rửa hàng được hấp thụ, còn nhà Phố liền kề có tỷ lệ tiêu thụ cao nhất cũng chỉ được 31%.

\"Giá bán tăng Đã cung cấp những người có nhu cầu mua nhà liền thổ với mục tiêu thực hiện dịch chuyển sang các tỉnh lân cận tìm kiếm l nhẹ nhàng lựa chọn phù hợp tài chính hơn. Đây cũng là yếu tố tạo thành khoản nhà tiếp cận\", bà Giang cho biết thêm.

tiếp tục mới và trong 3 năm tới, nguồn cung dự kiến ​​​​đạt 9.600 căn. 5 đến 25 km.

Lý giải xu hướng này, bà Trang Bùi cho rằng làm đất tại thành phố ngày càng khan hiếm, chi phí sử dụng đất tăng cao, các chủ sở hữu đầu tư có đất gần trung tâm vẫn sẽ ưu tiên phát triển nhà cao tầng hơn là các dự án phát triển tầng thấp cần có đất đủ lớn, ít nhất là đến một số nhà xây dựng. cao tầng sẽ tối ưu hóa tỷ lệ sinh thái, thanh khoản cũng có khả năng hơn so với việc khai trương nhà thổ.

c khu vực ít dân cư hơn như Bình Chánh, Nhà Bè, TP Thủ Đức. .. hay cải tạo các tỉnh giáp ranh giới, nơi có giá đất cạnh tranh hơn trong thời gian.

Phân khu The Sonata. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Vị trí sẽ thực hiện dự án khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né. Ảnh: Việt Quốc

Công ty môi giới Novareal hỗ trợ làm hồ sơ vay 40% giá trị, kéo dài 20 năm và được hỗ trợ lãi suất hai năm đầu. Theo đó, tổng số tiền chị Vân đã đóng cho Novaland là 9 tỷ đồng, trong đó vay ngân hàng khoảng 5,6 tỷ. Đến giữa năm 2022, chính sách hỗ trợ lãi suất dừng đột ngột, tức trước thời hạn khoảng nửa năm.

Phương Uyêngái xinh

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền