tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lầu Năm Góc: Khoảng 1.700 Vệ binh Quốc gia hỗ trợ an ninh tại hội nghị lưỡng đảng

Lầu Năm Góc: Khoảng 1.700 Vệ binh Quốc gia hỗ trợ an ninh tại hội nghị lưỡng đảng

thời gian:2024-07-16 14:47:35 Nhấp chuột:65 hạng hai

(WashingtonADN-064, ngày 16) Singer, phó thư ký báo chí của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai theo giờ địa phương rằng Lầu Năm Góc (Bộ Quốc phòng) đã cử khoảng 1.700 thành viên Vệ binh Quốc gia và một số ít quân nhân tại ngũ quân nhân làm nhiệm vụ hỗ trợ hai đảng tại Hoa Kỳ.

法尔辛表示,运动员们正在为7月26日巴黎奥运会开幕做准备,但“这在我们历史上是一个非常黑暗的时刻”。

改革开放,是决定当代中国命运的关键一招,也是决定中国式现代化成败的关键一招。今年6月27日召开的中共中央政治局会议强调,进一步全面深化改革的总目标是继续完善和发展中国特色社会主义制度,推进国家治理体系和治理能力现代化。

在加州奇诺岗市(Chino Hills)的福音派基督教教会,主任牧师希布斯在主日聚会播放福克斯新闻网(Fox News)制播的枪击案新闻影片ADN-064,对会众说:“我的问题是,为何特朗普还能活著?”

如果获得通过,根据网上发布的法案副本,36个月的服役期将立即生效,为期5年。该法律也将适用于目前正在服役的士兵,延长他们的轮换时间。

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ kéo dài 4 ngày đã khai mạc cùng ngày tại Milwaukee, Wisconsin. Singer nói: "Những nhân viên này đang hỗ trợ suốt ngày đêm cho FBI, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ và Sở Cảnh sát Milwaukee".

Singer tiết lộ rằng quân đội Hoa Kỳ đã không điều chỉnh các biện pháp sắp xếp an ninh cho hội nghị lưỡng đảng do cuộc tấn công gần đây nhằm vào Trump. "Chúng tôi đã xác nhận với tất cả các đơn vị quân đội rằng nghi phạm trong vụ việc này không có bất kỳ lý lịch nghĩa vụ quân sự nào."

Nhóm Vệ binh Quốc gia này chủ yếu đến từ Wisconsin, Minnesota và Bắc Dakota. Họ sẽ cung cấp các khả năng an ninh dân sự, chống cháy nổ và các khả năng an ninh khác để hỗ trợ Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa.

Singer cho biết họ sẽ tiếp tục "sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp khác nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân cũng như duy trì hòa bình, trật tự và an toàn công cộng".

Lầu Năm Góc cũng tuyên bố rằng Hội nghị Lưỡng đảng Hoa Kỳ và hội nghị thượng đỉnh NATO tổ chức tại Washington vào tuần trước là ba sự kiện cấp quốc gia trong năm nay đã áp dụng các biện pháp an ninh đặc biệt. Nhóm cũng sẽ được triển khai tới Chicago vào tháng 8 để hỗ trợ an ninh tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ. ADN-064

Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ Cục Điều tra Liên bang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Danh tính của tay súng được tiết lộ là “người đàn ông da trắng 20 tuổi đến từ Pennsylvania” FBI xác nhận Trump thoát chết trong gang tấc; lãnh đạo toàn cầu lên án bạo lực chính trị Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ và Nga nói chuyện để tìm cách giảm nguy cơ leo thang Bồi thẩm đoàn bắt đầu thảo luận về vụ tham nhũng của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Menendez
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền