tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 23/7 Cuộc tập trận Wanan Beijie và Mao Cable đang hoạt động bình thường. Chỉ có Trạm Liuzhangli tiến hành diễn tập phòng không.

23/7 Cuộc tập trận Wanan Beijie và Mao Cable đang hoạt động bình thường. Chỉ có Trạm Liuzhangli tiến hành diễn tập phòng không.

thời gian:2024-07-15 18:23:33 Nhấp chuột:132 hạng hai
15/07/2024 17:27

[Phóng viên Jiang Caizhen/Taipei Report] Cuộc tập trận chung quân-dân sự phòng không (Wan'an 47) năm 2024 của Thành phố Đài Bắc được tổ chức từ 13:30 đến 14:00 ngày 23 tháng 7 và một cuộc diễn tập sơ tán phòng không kéo dài 30 phút đã được triển khai, Đài Bắc Tập đoàn MRT hôm nay (15) thông báo rằng trong cuộc diễn tập, ngoại trừ Ga tàu điện ngầm Liuzhangli, nơi sẽ diễn tập sơ tán và sơ tán phòng khôngADN-064, các đoàn tàu sẽ không dừng đi qua ga và các ga tàu điện ngầm, xe lửa và Maokong khác Cáp treo sẽ duy trì hoạt động bình thường.

Beijie tuyên bố rằng trong cuộc diễn tập này, ngoại trừ Ga tàu điện ngầm Liuzhangli nơi diễn tập sơ tán và sơ tán phòng không và các đoàn tàu không ngừng đi qua ga, các ga tàu điện ngầm, đoàn tàu và Cáp treo Maokong khác vẫn duy trì hoạt động bình thường , và công chúng phải hợp tác. Nhân viên nhà ga sẽ hướng dẫn người dân sơ tán đến tầng chờ hoặc tầng sân ga. Mỗi trạm cũng sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, yêu cầu người dân không nán lại hoặc nhìn vào các lối vào và lối ra.

Vui lòng tiếp tục đọc...ADN-064

Ngoài ra, Beijie còn cho biết thêm rằng các hoạt động kinh doanh trong nhà và ngoài trời tại trung tâm mua sắm ngầm MRT, Taipei Arena và Children's New Paradise đều bị tạm dừng và các cửa hàng bán hàng ở mỗi khu vực đều tạm thời đóng cửa. Các cơ sở giải trí cũng sẽ tạm thời bị đình chỉ; bãi đậu xe MRT, bãi đậu xe liên kết với Thiên đường mới của trẻ emADN-064, bãi đậu xe liên kết với Little Arena và bãi đậu xe thuộc quyền quản lý của Cáp treo Maokong sẽ vẫn đóng cửa đối với các phương tiện.

拜登坐在「堅毅桌」(Resolute Desk)後,背景是家庭照片、窗戶、國旗和窗簾,傳達出拜登是總統而非候選人的形象,讓人們看到他是一個經歷痛苦時刻後,站出來呼籲國家團結的年長政治家。這對在參議院任職36年,並以兩黨合作作為政治信仰的拜登來說,是一項莊嚴的職責。

然而,在川普遭遇槍擊後,拜登迅速以總統身分發表全國電視講話,譴責暴力行為,並重申團結美國的重要性。

據《ABC》報導,威斯康辛州開放民眾公開攜帶槍械,其中包括突擊步槍,此次在「第一服務廣場」會場內雖然禁槍,但超出維安範圍就可攜槍,而且地方政府受到州法的限制,恐怕無法改變相關規定。

Beijie chỉ ra rằng theo Điều 21 và 25 của Đạo luật Phòng vệ Dân sự, nếu người dân vi phạm quy định diễn tập, họ có thể bị phạt không dưới 30.000 nhân dân tệ nhưng không quá 150.000 nhân dân tệ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcADN-064, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền