tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xe buýt chở học sinh lao vào đám đông ở Sơn Đông, Trung Quốc, 11 người chết và 13 người bị thương

Xe buýt chở học sinh lao vào đám đông ở Sơn Đông, Trung Quốc, 11 người chết và 13 người bị thương

thời gian:2024-09-04 11:11:55 Nhấp chuột:112 hạng hai

Theo phương tiện truyền thông chính thức của Trung Quốc Tân Hoa Xã và CCTV, vào lúc 7h27 sáng thứ Ba (ngày 3 tháng 9), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trước một trường trung học cơ sở ở huyện DongpingADN-064, thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông. Một chiếc xe buýt chuyên chở học sinh đã lao vào đám đông bên đường, khiến 11 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương.

Đám đông bao gồm học sinh đang đến trường và phụ huynh đưa đón học sinh. CCTV đưa tin tài xế "mất kiểm soát" khi đến gần trường học.

Theo báo cáo của CCTV vào khoảng 11 giờ sáng thứ Ba, vụ việc đã khiến 24 người thương vong, trong đó 11 người chết bao gồm 6 phụ huynh và 5 học sinh; một trong những người bị thương đang "trong tình trạng nguy kịch" và 12 người còn lại có "dấu hiệu sinh tồn". ". Ổn định".

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe gây tai nạn lao thẳng vào đám đông rồi dừng lại trên vỉa hè, nhiều học sinh bị thương ngã xuống đất, chảy máu và nằm trên đường. Trên xe có những bậc cha mẹ ôm con hú hét dưới đất.

Những bức ảnh này ban đầu chưa được xác nhận, nhưng AFP đã xác nhận rằng địa điểm xảy ra vụ tai nạn thực sự là trường trung học Phật Sơn ở huyện Đông BìnhADN-064, thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông.

Theo báo cáo của CCTV, người lái xe gây ra vụ tai nạn đã bị cơ quan công an "kiểm soát" và nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

考虑到夜班航班和长途旅行的艰辛,教宗计划星期二抵达雅加达后休息一日。不过,梵蒂冈表示,教宗星期二将在雅加达会见一群难民、移民和病人。

(本文参考了路透社、美联社和法新社的报道。)

根据记者联合组报道ADN-064,所有希望接受医护人员检查的人都接受了评估。 车祸发生前,沃尔兹和他的妻子格温(Gwen)在机场受到威斯康星州民主党籍联邦众议员格温·摩尔(Gwen Moore)的迎接。三人拥抱、聊天并合影留念,随后车队开始前往活动现场。 星期一的竞选活动正值劳工节,这是沃尔兹第一次登上哈里斯-沃尔兹竞选专机。飞机上贴有美国国旗、“哈里斯-沃尔兹”字样和“前进新道路”的字样。

Trường trung học cơ sở Phật Sơn chỉ ra rằng các bộ phận liên quan đang xử lý sự việc và tất cả những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong khi những học sinh còn lại vẫn đi học bình thường.

Truyền thông Trung Quốc Huashang Daily Dafeng News dẫn lời những người chứng kiến ​​cho biết, chiếc xe buýt nhỏ gây ra vụ tai nạn bất ngờ lao từ lòng đường lên vỉa hè, tông vào nhiều học sinh đang chờ vào trường bên ngoài cổng trường. tại chỗ. Bảy hoặc tám học sinh bị trúng đạn, chủ yếu là trẻ em."

Các báo cáo chỉ ra rằng chiếc xe gây ra vụ tai nạn có dòng chữ "Công ty TNHH Vận tải Công cộng Dongping County Dongyuan" trên thân và được chứng nhận chở 52 người. Điện thoại văn phòng của công ty vẫn chưa được trả lời.

Một phóng viên của Dafeng News đã liên hệ với trường trung học cơ sở Phật Sơn. Về việc tài xế có mâu thuẫn với giáo viên và học sinh của trường hay không, nhân viên nhà trường cho biết: "Không, không. Vui lòng liên hệ với bộ phận tuyên truyền địa phương để biết trường hợp cụ thể."}

Vấn đề an toàn trường học đã tồn tại từ lâu ở Trung Quốc, đặc biệt là xe buýt chở học sinh quá tải và các tòa nhà được thiết kế kém.

Năm 2017, một vụ tai nạn xe buýt trường học nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố Uy Hải, tỉnh Sơn Đông, khiến 12 người, trong đó có tài xế, 6 trẻ em Trung Quốc và 5 trẻ em Hàn Quốc thiệt mạng. Vụ tai nạn xảy ra trong một đường hầm, nơi chiếc xe buýt chở học sinh gặp nạn và bốc cháy. Cho đến nay, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được biết.

Trong những năm gần đây, đã có nhiều vụ tấn công bạo lực nhằm vào học sinh ở Trung Quốc, trong đó những kẻ tấn công thường sử dụng dao hoặc chất nổ tự chế. Nghi phạm trong hầu hết các vụ án được cho là đã có những hành động cực đoan xuất phát từ mối hận thù cá nhân hoặc bất mãn với xã hội.

Ngoài ra, vào tháng 7 năm nay, một chiếc ô tô đã đâm vào người qua đường tại chợ Yuehu ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, khiến 8 người chết và 5 người bị thương. Các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc đưa tin vụ va chạm là do tranh chấp phá dỡ, nhưng các quan chức sau đó đã cố gắng dập tắt tin tức này.

(Bài viết này dựa trên báo cáo từ AFP và AP.)ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền