tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ông Lý Tập gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Công vụ Campuchia Hun Mani

Ông Lý Tập gặp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Công vụ Campuchia Hun Mani

thời gian:2024-08-29 22:10:09 Nhấp chuột:101 hạng hai

ADN-064

  Ngày 29 tháng 8, Li Xi, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Bí thư Ủy ban Kỷ luật Trung ương Thanh tra đã gặp Phó Thủ tướng Campuchia và Bộ trưởng Bộ Công vụ Hun Mani tại Bắc Kinh. Ảnh của phóng viên Yue Yuewei của Tân Hoa Xã

  有记者问,据报道ADN-064,中共中央总书记、国家主席习近平近日在北京同越共中央总书记、国家主席苏林举行会谈,双方发表联合声明,重申防务安全合作是中越关系的支柱之一。国防部长董军也与越国防部长潘文江举行会谈。请发言人进一步介绍中越两军关系情况。

新华社广州8月29日电(记者黎云、杨晓敏)根据年度计划和双方共识,中国和新加坡两国军队将在广东湛江附近海空域举行“中新合作-2024”海上联合演习,双方参演兵力29日集结完毕。

当日例行记者会上,有记者问:日前,世界银行前经济学家、肯尼亚政府顾问瓦奇拉,喀麦隆雅温得第一大学人文学院教授福埃等非洲专家学者接受采访时表示,推进现代化关系到人类未来和各国人民福祉,中国与非洲的合作真的是愿意以非洲的方式帮助非洲实现现代化,中非应携手同行走好现代化之路。发言人对此有何评论?中方在推进非洲现代化方面取得了哪些成果?还将出台哪些新举措?

  8月29日,中共中央政治局常委、中央纪委书记李希在北京会见柬埔寨副首相兼公务员部大臣洪玛尼。新华社记者 岳月伟 摄

Li ​​​​Xi cho biết Trung Quốc và Campuchia là láng giềng tốt, đối tác tốt giúp đỡ lẫn nhau và quan hệ song phương đã duy trì sự phát triển ở mức cao trong một thời gian dài. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Campuchia để cùng thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà lãnh đạo hai đảng, hai nước đã đạt được, tăng cường liên lạc chiến lược, tăng cường trao đổi kinh nghiệm trong quản lý đảng và nhà nước, thúc đẩy hợp tác thiết thực trên nhiều lĩnh vực, tăng cường phối hợp và hợp tác trong các vấn đề quốc tế và khu vực, đồng thời cùng xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-Campuchia chất lượng cao, trình độ cao và tiêu chuẩn cao cùng chia sẻ tương lai. Ông Lý Tập cũng giới thiệu về Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 và công tác quản lý đảng nghiêm ngặt toàn diện và chống tham nhũng.

Hun Mani đánh giá cao những thành tựu phát triển to lớn của nhân dân Trung Quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Trung QuốcADN-064, cho rằng Campuchia kiên quyết theo đuổi chính sách thân thiện với Trung Quốc và sẵn sàng duy trì tình hữu nghị truyền thống với Trung Quốc và làm sâu sắc hơn nữa trao đổi liên đảng và trao đổi kinh nghiệm trong quản lý nhà nước. Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực công vụ và các lĩnh vực khác, tăng cường hiểu biết lẫn nhau trong giới trẻ và thúc đẩy quan hệ Campuchia-Trung Quốc phát triển tốt hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền