tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi | Bộ Ngoại giao: Trung Quốc sẵn sàng chung tay với Châu Phi trên hành trình hiện đại hóa mới

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi | Bộ Ngoại giao: Trung Quốc sẵn sàng chung tay với Châu Phi trên hành trình hiện đại hóa mới

thời gian:2024-08-29 22:45:02 Nhấp chuột:155 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 29 tháng 8 (PV Dong Xue) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lin Jian cho biết ngày 29 rằng hiện thực hóa hiện đại hóa là mục tiêu chung của Trung Quốc và các nước châu Phi. Trung Quốc sẵn sàng cùng châu Phi thực hiện hành trình hiện đại hóa mới, cùng nhau tập hợp động lực mạnh mẽ hơn để thúc đẩy hiện đại hóa thế giới và sự phát triển chung của nhân loại.

Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm đó, một phóng viên đã hỏi: Gần đây, các chuyên gia và học giả châu Phi như Wachira, cựu chuyên gia kinh tế của Ngân hàng Thế giới và cố vấn cho chính phủ Kenya, và Foue, giáo sư tại Trường Nhân văn tại Đại học Yaounde I ở Cameroon, được chấp nhận Trong cuộc phỏng vấn, ông nói rằng việc thúc đẩy hiện đại hóa có liên quan đến tương lai của nhân loại và hạnh phúc của người dân tất cả các nước. Sự hợp tác của Trung Quốc với Châu Phi thực sự sẵn sàng giúp Châu Phi đạt được hiện đại hóa. theo cách của châu Phi, Trung Quốc và châu Phi nên chung tay đi trên con đường hiện đại hóa. Bình luận của người phát ngôn về việc này như thế nào? Trung Quốc đã đạt được kết quả gì trong việc thúc đẩy hiện đại hóa châu Phi? Những biện pháp mới nào sẽ được đưa ra?

西尼罗病毒常由蚊子叮咬传播。通常,大部分感染者有发烧、身体疼痛、恶心、呕吐等症状ADN-064,极少数感染者会出现脑炎等神经性疾病。目前尚无针对这一病毒的疫苗或有效疗法。

  洪水及山体滑坡对居民区、农作物、道路等造成严重破坏。政府已紧急开展救援行动,分发救援物资。共有约600个医疗队在灾区提供医疗服务。

  有记者问,据报道,中共中央总书记、国家主席习近平近日在北京同越共中央总书记、国家主席苏林举行会谈,双方发表联合声明,重申防务安全合作是中越关系的支柱之一。国防部长董军也与越国防部长潘文江举行会谈。请发言人进一步介绍中越两军关系情况。

新华社广州8月29日电(记者黎云、杨晓敏)根据年度计划和双方共识ADN-064,中国和新加坡两国军队将在广东湛江附近海空域举行“中新合作-2024”海上联合演习,双方参演兵力29日集结完毕。

Lin Jian nói rằng hiện thực hóa hiện đại hóa là mục tiêu chung của Trung Quốc và các nước châu Phi. Trung Quốc luôn kiên quyết ủng hộ châu Phi khám phá con đường phát triển độc lập, tập trung vào 3 lĩnh vực cấp bách nhất để châu Phi thúc đẩy hiện đại hóa. Trung Quốc đưa ra “Sáng kiến ​​hỗ trợ công nghiệp hóa châu Phi” trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi, triển khai các sáng kiến. "Trung Quốc hỗ trợ Kế hoạch hiện đại hóa nông nghiệp của châu Phi" và "Kế hoạch hợp tác trồng trọt" Kế hoạch nhân tài Trung Quốc-Châu Phi" để hỗ trợ sự phát triển và thịnh vượng của châu Phi bằng những hành động thiết thực.

Ông nói rằng Trung Quốc tuân thủ ưu tiên xây dựng cơ sở hạ tầng và đã giúp đỡ, hỗ trợ nhiều nước châu Phi xây dựng đường cao tốc nội địa đầu tiên, những cây cầu vượt biển đầu tiên và các khu công nghiệp đầu tiên; khẳng định vai trò dẫn đầu về kinh tế và thương mại; , Thương mại Trung Quốc-Châu Phi năm ngoái Số tiền này đạt mức cao nhất lịch sử là 282,1 tỷ USD Tính đến cuối năm ngoái, vốn đầu tư trực tiếp của Trung Quốc vào Châu Phi đã vượt quá 40 tỷ USD, tạo ra hơn 1,1 triệu việc làm ở Châu Phi trong ba năm qua. ; tuân thủ sự phát triển dựa trên công nghệ trong năng lượng tái tạo, nông nghiệp bền vững, tài nguyên. Thực hiện nghiên cứu chung trong lĩnh vực viễn thám và các lĩnh vực khác, tăng cường hợp tác trong lĩnh vực hàng không vũ trụ vệ tinh, nền kinh tế kỹ thuật số, quang điện pin và các lĩnh vực khác trước tiên phải tuân thủ sinh kế của người dân; các dự án “nhỏ nhưng đẹp” như Hội thảo Luban, “Kết nối vạn làng” và “Vành đai ánh sáng châu Phi” Kiên trì dạy người dân cách đánh bắt cá, chia sẻ kinh nghiệm quản trị và xóa đói giảm nghèo, giúp Châu Phi chuyển hóa lợi thế nhân khẩu học thành nguồn nhân lực; và sử dụng lợi tức tài năng để giúp đạt được hiện đại hóa.

Lin Jian cho biết tại Diễn đàn Think Tank Trung Quốc-Châu Phi tổ chức vào tháng 3 năm nay, các học giả của cả hai bên đã thành lập "Đồng thuận Dar es Salaam Trung Quốc-Châu Phi", nhấn mạnh rằng việc lựa chọn con đường phát triển phải dựa trên về điều kiện quốc gia và đặc điểm văn hóa địa phương của đất nước, cùng thúc đẩy thế giới đa cực bình đẳng, trật tự và toàn cầu hóa kinh tế toàn diện, đồng thời phá bỏ những mâu thuẫn về cơ cấu đang hạn chế quá trình hiện đại hóa của các nước đang phát triển. Điều này phá bỏ quan niệm “hiện đại hóa đồng nghĩa với Tây phương hóa”, mở rộng cơ hội cho các nước đang phát triển tiến hành hiện đại hóa, đồng thời thể hiện khát vọng chung của “Miền Nam toàn cầu”.

"Cả Trung Quốc và Châu Phi đều có chung khát vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn, ghi nhận sự đoàn kết và hợp tác cũng như theo đuổi công cuộc hiện đại hóa. Cho dù tình hình quốc tế có thay đổi như thế nào, Trung Quốc và Châu Phi vẫn luôn là những nước ngang hàng và đối tác tốt trên con đường hiện đại hóa " Lin Jian cho biết Diễn đàn cấp cao hợp tác Trung Quốc-Châu Phi năm 2024 sẽ được tổ chức vào tuần tới và các nhà lãnh đạo của cả hai bên sẽ thảo luận về hợp tác và thảo luận về tương lai xung quanh chủ đề "cùng nhau thúc đẩy hiện đại hóa và xây dựng một nền kinh tế cao -Cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi có tương lai chung.”

"Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Châu Phi trên hành trình hiện đại hóa mới và cùng nhau thu thập động lực mạnh mẽ hơn để thúc đẩy hiện đại hóa thế giới và sự phát triển chung của nhân loại." ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền