tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Triều Tiên thử nghiệm bệ phóng tên lửa 240 mm sử dụng "hệ thống dẫn đường" mới

Triều Tiên thử nghiệm bệ phóng tên lửa 240 mm sử dụng "hệ thống dẫn đường" mới

thời gian:2024-08-28 22:27:45 Nhấp chuột:199 hạng hai

Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên chính thức đưa tin hôm thứ Tư (28 tháng 8) rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã quan sát lễ phóng thử nghiệm nghiệm hệ thống vũ khí phóng tên lửa cỡ nòng 240 mm được trang bị một “hệ thống dẫn đường” mới một ngày trước đó. gái xinh

Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin: "Trong cuộc thử nghiệm xác minh hiệu suất này, tính ưu việt của tất cả các chỉ số của hệ thống dẫn đường mới được giới thiệu, khả năng cơ động, sức mạnh hủy diệt, v.v. đã được xác minh."

Bệ phóng tên lửa cỡ nòng 240 mm là hệ thống vũ khí được Triều Tiên phát triển dành riêng cho khu vực thủ đô của Hàn Quốc.

Triều Tiên đang tiếp tục nâng cấp kho vũ khí của mình. Vào tháng 2 năm nay, Bình Nhưỡng tuyên bố đã phát triển thành công loại đạn pháo tên lửa cỡ nòng 240 mm mới có tính năng dẫn đường; vào tháng 5, họ đã đưa "hệ thống chỉ huy tích hợp bắn tự động" vào loại pháo tên lửa mới và có kế hoạch triển khai. cho quân đội tiền tuyến từ năm 2024 đến năm 2026.

Trong khi quan sát cuộc thử nghiệm, ông Kim Jong-un cũng đề xuất một chính sách quan trọng về "sản xuất pháo mới và trang bị cho quân đội", nhưng báo cáo không nêu chi tiết.

Việc bắn thử hệ thống phóng tên lửa mới trùng với cuộc tập trận quân sự thường niên "Lá chắn Tự do Ulchi" giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Cuộc tập trận sẽ kéo dài đến thứ Năm (29/8) và được thiết kế để tăng cường khả năng chuẩn bị chung và bảo vệ trước các mối đe dọa vũ khí và mạng của Triều Tiên.

Triều Tiên tỏ ra tức giận về các cuộc tập trận quân sự chung giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ, tố cáo đây là cuộc diễn tập xâm lược.

Bộ Tổng tham mưu Hàn Quốc cho biết trong một tuyên bố: "Trong khi duy trì thế trận phòng thủ chung ổn định, quân đội của chúng tôi sẽ tiến hành các cuộc tập trận chung và huấn luyện thực địa theo kế hoạch."

Quân đội Hàn Quốc nhấn mạnh rằng họ đang theo dõi chặt chẽ các dấu hiệu khiêu khích và hoạt động quân sự của Triều Tiên. "Nếu Triều Tiên thực hiện hành động khiêu khích, chúng tôi sẽ đưa ra phản ứng mạnh mẽ và dứt khoát."

Bình Nhưỡng tìm kiếm lợi thế về hỏa lựcgái xinh

Hong Min (phiên âm, Hong Min), nhà phân tích cấp cao tại Viện Thống nhất Quốc gia Hàn Quốc, cho biết các bệ phóng tên lửa cũ của Triều Tiên được sản xuất từ ​​những năm 1980, mặc dù chúng có thể bắn trúng quân đội tiền tuyến của Hàn Quốc hoặc khu đô thị Seoul, ". sức mạnh bùng nổ và độ chính xác Có những hạn chế.”

Hong Min cho rằng cũng khó đảm bảo được ưu thế về hỏa lực so với việc quân Mỹ, Hàn Quốc sử dụng vũ khí cũ.

Hong Min nói với AFP rằng để chống lại Seoul và Washington, những nước có ưu thế vượt trội trên không, Bình Nhưỡng đang tìm cách "mở rộng, mở rộng phạm vi hoạt động và khả năng dẫn đường" cho các bệ phóng tên lửa với mục tiêu "phá hủy nhanh chóng" các sân bay của Hàn Quốc.

Theo truyền thông chính thức của Triều Tiên, Kim Jong-un cũng giám sát cuộc thử nghiệm một loại máy bay không người lái cảm tử mới vào tuần trước, một loại vũ khí tiêu diệt mục tiêu của kẻ thù bằng cách tự phát nổ. Ông Kim Jong-un kêu gọi các nhà nghiên cứu "đưa trí tuệ nhân tạo vào máy bay không người lái" và cho rằng cần phải tăng cường phát triển và sản xuất máy bay không người lái tự sát.

Hiện tại, quan hệ giữa Triều Tiên và Hàn Quốc đang ở mức thấp nhất trong những năm gần đây. Bình Nhưỡng coi Hàn Quốc là "kẻ thù chính" của mình, đã đóng cửa các tổ chức dành riêng cho việc thống nhất đất nước và đe dọa rằng "thậm chí có hành vi xâm phạm lãnh thổ 0,001 mm". "sẽ gây ra chiến tranh.

Triều Tiên và Nga tiếp tục làm sâu sắc thêm mối quan hệ

Triều Tiên gần đây đã tăng cường quan hệ quân sự với Moscow, đồng thời các quan chức Mỹ và Hàn Quốc cáo buộc Triều Tiên cung cấp cho Nga đạn pháo, tên lửa và các thiết bị khác để Moscow sử dụng trong cuộc chiến chống Ukraine.

Mặc dù Bình Nhưỡng phủ nhận cáo buộc chuyển giao vũ khí nhưng nước này cam kết sẽ tăng cường quan hệ quân sự với Moscow.

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik nói với Reuters trong tháng này rằng từ năm ngoái đến đầu tháng 8 năm nay, Triều Tiên đã vận chuyển hơn 12.000 container sang Nga, chứa ba hoặc bốn loại đạn pháo kích cỡ khác nhau, bao gồm cả tên lửa. hàng chục tên lửa tầm ngắn cũng được cung cấp.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Triều Tiên đã công khai xác minh địa điểm bắn thử hệ thống vũ khí phóng tên lửa mới nhằm mục đích khoe khoang với thế giới bên ngoài, đồng thời cũng có thể không tính đến khả năng Nga cung cấp vũ khí

Hãng thông tấn Yonhap chỉ ra rằng đã xác nhận rằng Triều Tiên đã cung cấp bệ phóng tên lửa 122 mm cho tiền tuyến của Nga trong cuộc tấn công Ukraine nên không loại trừ khả năng nước này cũng sẽ cung cấp bệ phóng tên lửa 240 mm.

Theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên, một phái đoàn do Thứ trưởng Bộ Công thương Nga dẫn đầu đã đến thăm Bình Nhưỡng vào thứ Ba (26/8) để thảo luận về hợp tác kinh tế giữa hai nước. Trong năm qua, lãnh đạo Nga và Triều Tiên đã trao đổi các chuyến thăm, trao đổi đoàn các cơ quan chính phủ hai nước ngày càng tăng.

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ AFP và Reuters.)

  目前伤者已被送往医院,其中3人伤势严重。

  王毅介绍了中共二十届三中全会精神,强调这次会议是中国改革开放新的重要里程碑,为各国共同发展提供了新机遇。

  马来西亚亚太“一带一路”共策会会长翁诗杰认为,东盟与中国在蓝色经济发展领域加强多层次交流与合作十分必要。目前东盟与中国蓝色经济合作很大程度上局限于水产品贸易等传统领域,未来可以采取更加积极主动的举措,以实现《中国-东盟战略伙伴关系2030年愿景》目标。

  另据总部设在英国的“叙利亚人权观察组织”消息,该爆炸事故发生在大马士革至贝鲁特公路上叙政府军的一处检查站附近。袭击疑似为以色列发动。据该组织统计gái xinh,今年以来,以色列已对叙境内目标发动约60次军事打击。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền