tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đội quân nhạc và Đội danh dự của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đã tới Nga để tham gia Liên hoan Âm nhạc Quân đội Quốc tế "Tháp Chuông Spa" lần thứ 16

Đội quân nhạc và Đội danh dự của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc đã tới Nga để tham gia Liên hoan Âm nhạc Quân đội Quốc tế "Tháp Chuông Spa" lần thứ 16

thời gian:2024-08-24 21:37:19 Nhấp chuột:56 hạng hai

Từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 1 tháng 9gái xinh, chúng tôi sẽ tham gia Liên hoan Âm nhạc Quân đội Quốc tế "Tháp Chuông Spa" lần thứ 16. Tối 23, ban nhạc quân đội tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên tại lễ khai mạc tại Quảng trường Đỏ ở Mátxcơva.

Được biết, Lễ hội âm nhạc quân sự quốc tế "Tháp chuông Spa" này là lần thứ ba chúng tôi được mời đến Nga để tham gia sự kiện này sau năm 2015 và 2019. Tổng cộng có 9 quốc gia, trong đó có Nga, tham gia sự kiện này sẽ có 23 đội tham gia, trong đó sẽ hoàn thành 15 tiết mục diễu hành và biểu diễn.

Chúng tôi đã chọn tổng cộng 90 người tham gia năm nay, trong đó có 76 nghệ sĩ biểu diễn. Tại lễ khai mạc, 66 người chơi của ban nhạc quân đội xuất hiện trên sân khấu với giai điệu cuồng nhiệt của “March of Steel Torrent”. Động tác của các người chơi đều đồng đều và bước đi vang dội và mạnh mẽ, họ đã giành được những tràng pháo tay vang dội. họ xuất hiện trên sân khấu; trong buổi biểu diễn sau đó, các cầu thủ đội hình liên tục thay đổi và sắp xếp thành chữ số Ả Rập "75", tượng trưng cho kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Nga.

Tiếp theo, màn solo ca khúc dân ca theo phong cách Nga "Kalinka" đã gây được tiếng vang mạnh mẽ từ khán giả và đẩy không khí lên cao trào. Trong ca khúc thứ ba, "Quân nhân và dân quân diễu hành bên nhau", ban nhạc quân đội đã kết hợp một cách sáng tạo các yếu tố mang đặc sắc Trung Quốc như trống lớn đỏ, suona và allegro, thể hiện trọn vẹn sức hấp dẫn độc đáo của âm nhạc quân đội Trung Quốc. Cuối cùng, các thành viên trong đội rời sân khấu với bài hát “Hát quê hương”. Các sinh viên quốc tế có mặt không khỏi vẫy cờ Tổ quốc và đồng thanh hát “Hát quê hương”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền