tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gọi lễ khai mạc Olympic là nỗi ô nhục

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gọi lễ khai mạc Olympic là nỗi ô nhục

thời gian:2024-07-30 13:19:47 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Washingtongái xinh, thứ 30) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump hôm thứ Hai theo giờ địa phương cho biết lễ khai mạc Thế vận hội Paris là một "sự ô nhục". Những người tạo ra tiết mục mở đầu đã bị chỉ trích vì điều mà một số người coi là màn trình diễn đã đi quá xa.

AFP đưa tin Trump nói với Fox News: "Tôi rất tự do, nhưng tôi nghĩ những gì họ đã làm là một sự ô nhục."

Bình luận của ông xuất hiện ngay sau sự lên án của các nhóm Công giáo và các giám mục Pháp về một cảnh trong buổi khai mạc liên quan đến các vũ cônggái xinh, các nữ hoàng kéo và một tay chơi xóc đĩa (DJ) trong các tư thế dường như gợi lên. Nó mô tả các cảnh trong "Bữa tối cuối cùng" , mặc dù người sáng tạo đã tuyên bố rằng mục đích ban đầu của nó không phải là chiếu những cảnh tôn giáo.

Cảnh tượng này đã thu hút sự chỉ trích quốc tế từ các nhóm Cơ đốc giáo và các chính trị gia cực hữu trên mạng xã hội.

Khi người dẫn chương trình Ingram hỏi Trump rằng ông sẽ làm gì nếu tái đắc cử tổng thống trước Thế vận hội Los Angeles 2028gái xinh, Trump trả lời: "Chúng tôi sẽ không chiếu "Bữa tối cuối cùng" như họ đã làm tối qua."

Jolly, giám đốc nhà hát người Pháp và giám đốc nghệ thuật của lễ khai mạc Thế vận hội Paris, sau đó đã đáp lại lời chỉ trích này, nói rằng ông hy vọng có thể "hòa giải" và "sửa chữa" thông qua màn trình diễn này.

他的言论紧随天主教团体和法国主教对开幕式某个场景的谴责而来,该场景涉及舞者、变装皇后和一名唱片骑师(DJ),他们的姿势似乎让人想起了《最后的晚餐》的画面,尽管创作者表示,其本意并非表现宗教场景。

拜登在得克萨斯州出席约翰逊总统图书馆(LBJ Presidential Library)纪念《民权法案》(The Civil Rights Act)制定60周年活动时说:“近年来,最高法院作出的极端性裁决削弱长期建立的公民权利原则、及对公民的保护。”

中新社报导,约翰逊和杰弗里斯在声明中表示,此次选出的成员都是“坚韧、有能力、符合要求的”,“我们对于这个跨党派工作组有绝对信心,他们一定会快速行动找到真相,确保问责,并协助确保同样事件不会再发生”。

"Bữa tối cuối cùng" là một bức tranh tường do họa sĩ người Ý Leonardo da Vinci sáng tác và hiện được sưu tập tại Nhà thờ Santa Maria delle Grazie ở Milangái xinh, Ý. Bức tranh dựa trên Bữa Tiệc Ly giữa Chúa Giêsu và 12 môn đệ trong Kinh Thánh.

bầu cử tổng thống Mỹ Trump (Trump) thế vận hội paris Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Hạ viện Hoa Kỳ công bố thành viên lực lượng đặc nhiệm điều tra lưỡng đảng [Thế vận hội Paris] Nhiệt độ cao ở Paris hôm nay lên tới 35 độ, nắng nóng ảnh hưởng đến các sự kiện ngoài trời Đi tàu cao tốc tới Paris xem Olympic, 11 túi Hermès bị trộm của thành viên hoàng gia Qatar [Thế vận hội Paris] Đội thể dục dụng cụ nam Trung Quốc hai lần ngã xà, Nhật Bản lội ngược dòng và giành huy chương vàng vào phút cuối
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền