tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bi kịch giẫm đạp người ở Itaewon sắp xảy ra lần nữa, bữa tiệc âm nhạc Seoul có cuộc gọi khẩn cấp

Bi kịch giẫm đạp người ở Itaewon sắp xảy ra lần nữa, bữa tiệc âm nhạc Seoul có cuộc gọi khẩn cấp

thời gian:2024-07-28 20:25:24 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Seoul ngày 28) Bữa tiệc âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc "Boiler Room Seoul 2024" ban đầu dự kiến ​​được tổ chức tại Seongsu-dong (Seongsu-dong), Seoul, từ 9 giờ sáng thứ Bảy (27) đến 4 giờ sáng ngày Chủ nhật (28) đã được tổ chức nhưng không ngờ do số lượng người tham gia quá đông nên sự kiện đã bị hủy vào khoảng 1 giờ sáng ngày 28. Được biếtADN-064, 5 người bị khó thở và trở về nhà sau khi được chăm sóc cần thiết. Rất may không có thương vong nghiêm trọng.

"United Daily News" của Đài Loan dẫn lời truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng địa điểm tổ chức sự kiện SFactory chỉ có sức chứa khoảng 2.000 người nhưng đã bán được khoảng 6.000 vé. Khán giả của sự kiện cáo buộc ban tổ chức bán vé quá nhiều bất kể sức chứa của địa điểm và yêu cầu bồi thường.

没想到在时隔2个星期后ADN-064,屋主于上周六(27日)下午请人整理房子,搬出杂物时竟发现一具焦尸。

以巴爆发新一轮战争以来,加沙许多流离失所的平民在学校建筑中寻求庇护,其中包括周六遭到袭击的学校建筑。

只不过ADN-064,天空不作美,下起了雨,但仍没有浇熄人们的热情。热气球主火炬台被点燃后缓缓升空,开幕式最终在加拿大歌后席琳狄翁的完美歌声中划下完美句点。

声明称,菲律宾在与中国军队在该地区发生暴力冲突一个多月后,此次是马尼拉和北京上周达成“临时安排”协议以来,菲方首次前往阿云津礁为菲军队运送日常必需品和轮换任务。

Korea Herald đưa tin cảnh sát địa phương và lính cứu hỏa đã được điều động để hướng dẫn khán giả rời đi. Nhiều bài đăng trên mạng xã hội cho rằng nhiệt độ bên trong địa điểm không được kiểm soát tốt và một số người không thể vào địa điểm dù đã cầm vé.

DJ nổi tiếng Peggy Gou cũng kêu gọi ban tổ chức nhanh chóng hoàn tiền cho tất cả những người mua vé trên mạng xã hội vào Chủ nhậtADN-064, nói rằng cô vô cùng thất vọng và đau lòng khi buổi biểu diễn của mình bị hủy do hành động của ban tổ chức và các vấn đề an toàn. Cô, sống ở Berlin, Đức, đảm bảo với người hâm mộ rằng một buổi biểu diễn khác sẽ được sắp xếp trong thời gian sớm nhất và yêu cầu người hâm mộ chờ thêm một thời gian nữa.

xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một đạo diễn taekwondo bắt cậu bé 5 tuổi trồng cây chuối trong 20 phút và chết trong tình trạng hôn mê suốt 11 ngày mà không được ai giúp đỡ. Việc mua lại SM Entertainment liên quan đến thao túng giá cổ phiếu; gã khổng lồ CNTT Hàn Quốc bị bắt Công tố viên Hàn Quốc triệu tập đệ nhất phu nhân để điều tra thao túng giá cổ phiếu và chiếm đoạt hợp đồng Hãng hàng không giá rẻ hoãn 11 giờ; 152 hành khách dự kiến ​​khởi kiện tập thể đòi bồi thường
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền