tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người giúp việc trộm gần 30.000 Đài tệ của người chủ mắc chứng mất trí nhớ bằng cách ăn cắp mật khẩu thẻ ATM bị kết án 12 tháng tù Lianhe Zaobao |

Người giúp việc trộm gần 30.000 Đài tệ của người chủ mắc chứng mất trí nhớ bằng cách ăn cắp mật khẩu thẻ ATM bị kết án 12 tháng tù Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-19 21:07:19 Nhấp chuột:166 hạng hai

Người giúp việc đã bí mật ghi nhớ mật khẩu thẻ ATM của người chủ 83 tuổi mắc chứng mất trí nhớ và rút 28.050 Đài tệ trong sáu tháng. Tuy nhiênvú to, hành vi của cô đã bị vạch trần do bị nạng "truy tìm".

Bị cáo là Sriatun (45 tuổi) đến từ Indonesia. Cô ấy phải đối mặt với hai tội trộm cắp khi bị giam giữ. Cơ quan công tố đã buộc tội một tội và giao tội còn lại cho thẩm phán xem xét tuyên án. Bị cáo đã nhận tội vào thứ Năm (18/7).

Nạn nhân là chủ nam của bị cáo (83 tuổi) và được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ vào năm 2021. vú to

Theo tình tiết vụ án, bị cáo đã làm việc được 2 năm và sống cùng vợ chồng người chủ nam là công việc nội trợ hàng ngày và chăm sóc người chủ nam.

Trong khoảng thời gian này, bị cáo biết được mật khẩu thẻ ATM của chủ lao động và nảy sinh ý định trộm tiền. Trong khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 24 tháng 9 năm ngoái, bị cáo đã sử dụng thẻ ATM của chủ lao động để rút tổng cộng 28.050 nhân dân tệ, cho đến khi trong tài khoản chỉ còn lại 47 nhân dân tệ và 10vú to,9 xu.

Tối ngày 2 tháng 11 năm ngoái, con trai ông chủ đến thăm và thấy lá thư của hội đồng thị trấn tại nhà yêu cầu bố trả các khoản phí linh tinh. Con trai tôi ngay lập tức cảm thấy có gì đó không ổn. Rốt cuộc, nó thường thanh toán qua GIRO. Sau khi kiểm tra tài khoản, người con trai tìm thấy nhiều hồ sơ rút tiền và gọi cảnh sát ngay trong ngày.

Phóng viên đã đến thăm nhà nạn nhân, vợ nạn nhân, bà Luo (80 tuổi), nói với phóng viên rằng vì chồng bà bị mất trí nhớ và khả năng vận động hạn chế nên phải sử dụng xe lăn và nạng nên ông phải dùng nạng để di chuyển. đã nhờ một người giúp việc giúp chăm sóc anh ta.

"Cô ấy (người giúp việc) thực sự làm rất tốt. Cô ấy thường đẩy chồng tôi ra ngoài và cho anh ấy tắm nắng. Chúng tôi không để ý đến cô ấy nên không hiểu sao cô ấy lấy được thẻ ngân hàng và mật khẩu và tiếp tục đi. Rút tiền."

Cô tiết lộ rằng con trai cô đã mua nạng cho họ và còn đặt thiết bị theo dõi (Airtag) lên nạng của chồng cô. "Chồng tôi từng bị lạc ở chợ gần đó. Người theo dõi là để tránh cho anh ấy bị lạc lần nữa. Không ngờ lại phát hiện ra người giúp việc đã dẫn chồng đi nhặt tiền."

Bà Luo nói rằng. con trai bà phát hiện ra số tiền bị mất và cũng kiểm tra hồ sơ thiết bị theo dõi. "Con trai tôi phát hiện chồng tôi thường xuyên đến 'ngân hàng' và tiết lộ rằng người giúp việc đã đưa chồng tôi rút tiền khi đi dạo. Con trai tôi liền gọi cảnh sát, cảnh sát cũng đến bắt giữ."

Thẩm phán đã đưa ra bản án vào thứ Năm. Shi chỉ ra rằng nạn nhân là người lớn tuổivú to, mắc chứng mất trí nhớ và thuộc nhóm dễ bị tổn thương. Lẽ ra bị cáo phải chăm sóc anh ta nhưng thay vào đó lại lấy trộm một số tiền khổng lồ. người chủ của anh ta cuối cùng đã bị kết án 12 tháng tù.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền