tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ném đồ vật từ tòa nhà cao tầng Yishun HDB báo cảnh sát đến gõ cửa điều tra vào sáng sớm |

Ném đồ vật từ tòa nhà cao tầng Yishun HDB báo cảnh sát đến gõ cửa điều tra vào sáng sớm |

thời gian:2024-07-19 20:28:44 Nhấp chuột:108 hạng hai

Người ta thường ném tàn thuốcvú to, khăn giấy, thậm chí cả lưỡi dao cạo từ các tòa nhà cao tầng trong khu chung cư HDB. Mới đây, nửa đêm có người ném quần áo xuống lầu nên đã báo công an đến gõ cửa sớm. buổi sáng để điều tra và thẩm vấn.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm thứ Bảy tuần trước (13/7) tại Lô 363, Đường vành đai Yishun.

Cư dân Jason (58 tuổi, thợ cơ khí) nói với Shin Min Daily News rằng ngày hôm đó có người đã ném rất nhiều quần áo từ trên lầu xuống mà không rõ lý do, cũng như một số túi đóng gói có nhãn hiệu thời trang nhanh xuyên biên giới e- nền tảng thương mại Shein in trên chúng. Sau đó, những người dân khác đã gọi điện cho cảnh sát, họ báo cảnh sát đến căn hộ HDB để điều tra lúc 2 giờ sáng và thậm chí còn gõ cửa nhà anh ta.

"Mặc dù tôi biết thỉnh thoảng rác thải được ném từ các tòa nhà cao tầng ở khu HDB này nhưng tôi không hiểu tại sao cảnh sát lại gõ cửa vào lúc nửa đêm để điều tra và câu hỏi."vú to

Thức dậy Sau đó, anh ấy phàn nàn về trải nghiệm của mình với trang web Stomp. Khi phóng viên đến thăm vào sáng thứ Năm (19), anh phát hiện rất nhiều quần áo vứt ở tầng dưới treo trên gờ điều hòa của một số căn hộ trên tầng 2 chung cư HDB.

Người ta quan sát thấy rất nhiều quần áo bỏ đi được treo trên gờ điều hòa ở tầng 2 của căn hộ HDB. (Ảnh của Zhuang Gengwen)

Khi được phỏng vấn, người dọn dẹp chịu trách nhiệm dọn dẹp nơi này cho biết mọi người thường vứt rác ở tầng dưới trong căn hộ HDB này, chủ yếu là tàn thuốc và khăn giấy, đôi khi là băng vệ sinh nên phải được làm sạch thường xuyên. sức khỏe. "Tôi đến đây để dọn dẹp ba lần một ngày."

Ông Wangvú to, một cư dân sống trong một tòa nhà thấp tầng, đã chỉ ra rằng khăn giấy và tàn thuốc lá là những loại rác phổ biến nhất. thậm chí có người còn ném lưỡi dao cạo xuống tầng dưới. "Vì vấn đề ném đồ vật từ các tòa nhà cao tầng nên gia đình tôi không bao giờ treo quần áo để phơi ngoài cửa sổ."

Hội đồng thị trấn Yishun trả lời các câu hỏi bằng cách nhấn mạnh rằng việc ném đồ vật từ các tòa nhà cao tầng là một hành vi vi phạm pháp luật. có hành vi nguy hiểm, vô trách nhiệm, phản xã hội và đã báo cáo Cục Môi trường để xử lý.

Hội đồng thị trấn cũng chỉ ra rằng họ đã tăng cường nỗ lực tuyên truyền nhằm giáo dục người dân về sự nguy hiểm của việc ném đồ vật từ các tòa nhà cao tầng. Ngoài ra, đội tài sản của Hội đồng thị trấn Yishun và các đại sứ cộng đồng sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên, giám sát chặt chẽ và báo cáo hành vi đó cho Cơ quan Môi trường để thực thi.

亚洲股市星期五(19日)开盘都走软,日本股市跌0.3%,韩国股市跌0.9%。

市建局在答复《联合早报》时指出,这栋建于1899年左右的两层楼洋房是国有资产,2005年被列为受保留建筑,目前由土管局出租给新传媒作为短期拍摄用途。

从7月24日起,这六家诊所将无法代表病人vú to,向卫生部申请CHAS、保健储蓄和终身健保计划的相关津贴。这些诊所仍可照常营业,持有行医执照的医生也可继续为病人提供治疗。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền