tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Zhang Youxia gặp Trợ lý Tổng thống Hoa Kỳ về các vấn đề an ninh quốc gia

Zhang Youxia gặp Trợ lý Tổng thống Hoa Kỳ về các vấn đề an ninh quốc gia

thời gian:2024-08-29 22:54:08 Nhấp chuột:78 hạng hai

  Xinhua News AgencyAi UeharaAi UeharaAi Uehara, Bắc Kinh, ngày 29 tháng 8 (PV Mei Changwei) Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Zhang Youxia đã gặp Sullivan, Trợ lý Tổng thống về các vấn đề an ninh quốc gia Hoa Kỳ, tại Bắc Kinh vào ngày 29.

- Theo ông, đâu là những yếu tố trọng yếu giúp Đà Nẵng là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước suốt thời gian qua?

Món thịt lợn đen tại Sukseongdo, nhà hàng nổi tiếng trên đảo Jeju. Ảnh: Pyo Kyung-min/ Korea Times

Hãng hàng không Wizz Air. Ảnh: Tourismus in mazedonie

  Zhang Youxia nói rằng Trung Quốc và Hoa Kỳ nên thực hiện sự đồng thuận mà hai nguyên thủ quốc gia đạt được và thúc đẩy việc biến "Tầm nhìn San Francisco" thành hiện thực. Duy trì sự ổn định trong lĩnh vực quân sự và an ninh giữa Trung Quốc và Mỹ là phù hợp với lợi ích chung của cả hai bên và cũng là mong đợi chung của cộng đồng quốc tế. Hoa Kỳ nên điều chỉnh sự hiểu biết chiến lược về Trung Quốc, thực sự tôn trọng lợi ích cốt lõi của Trung Quốc, hợp tác với Trung Quốc để thúc đẩy liên lạc và trao đổi giữa quân đội hai nước, đồng thời gánh vác trách nhiệm của một cường quốc. Vấn đề Đài Loan là cốt lõi của lợi ích cốt lõi của Trung Quốc.

  Hai bên cũng trao đổi quan điểm về các vấn đề khác. Ai Uehara

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền