tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > 48 giờ ở Măng Đen

48 giờ ở Măng Đen

thời gian:2024-08-26 22:03:01 Nhấp chuột:119 hạng hai

Măng Đen, huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum, thường được ví dụ như \"Đà Lạt thứ hai\" của Tây Nguyên. 200 m so mực nước biển, khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái rừng phong phú. ADN-064, thích hợp cho những chuyến đi tránh nóng ngày. 48 giờ ở Măng Đen dựa trên trải nghiệm của Bình An, travel blogger TP HCM và của phóng viên VnExpress.

Hành trình 48 giờ xuất phát từ sân bay Pleiku, Gia Lai, điểm gần nhất nếu bay từ TP HCM, Hà Nội hoặc các địa phương khác. If đi được

>> ăng Đen dài 105 km, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng . đi.}Thăm nhà thờ gỗ Kon Tum

Nhà thờ gỗ Kon Tum. Ảnh: Trần Quỳnh

Nhà thờ gỗ Kon Tum. cửa các ngày trong tuần, chủ nhật đóng cửa các khung giờ lễ buổi sáng và chiều. quán gỏi lá Út Cưng trên đường Trần Cao Vân, ngoài ra còn có quán Yến Vy, Sức Sống Mới. tới, chủ quán sẽ bưng ra một bữa tiệc kín các loại lá nh, rau húng, lá xoài, lá ổi, lá. chua, lá chùm hoàng, ngũ gia bì xanh, tiêu sọ... và bát nước chấm đặc biệt là bột nếp lên men, nấu với tôm khô, thịt ba chỉ, sau đó xay nhuyễn và nấu chín.. Ảnh: Tâm Anh\n\t\",\"\n\t

Mâm gỏi lá ở quán Út Cưng. Ảnh: Tâm Anh\n\t\"]\' data-comComponent-value=\" \">

Gỏi lá Kon Tum từng được công nhận top 10 đặc sản Việt Nam đạt giá trị ẩm thực châu Á.

Check in homestay

Măng Đen có nhiều khu lưu nhà ở dạng nhà trọADN-064, và một số năm gần đây bắt đầu có các khách sạn lớn. điện đi dạo cảnh trong không gian mát mẻ và lãng mạn Đường đi lại ở Măng Đen thuận tiện, có nhiều bãi đỗ rộng rãi.{2

Một số địa chỉ mẹo: Đồi Gió Hú, Toki Boutique, Paradiso, Mây Lang Thang, Sun Home Giá một đêm từ 500.000 đồng.{2) khi đến Măng Đen, và cũng là nơi ngắm hoàng hôn. a.

Thưởng thức nóng bỏng tiêu

Lẩu xuyên tiêu và nộm gà măng khô. Ảnh: Tâm Anh

Lẩu tiểu tiêu và gỏi gà khô hợp lý trong không khí lạnh của buổi tối ở Măng Đen. 2}

Ngày 2

Săn bình minh ở đồi cỏ lau

Đồi cỏ lau nằm trên đường đeo Măng Đen, cách cổng chào hơn hai km .

\"If ở trung tâm Măng Đen, du khách phải khởi động hành động từ 5h, mặc ấm và sử dụng Google Maps để tìm kiếm bóngng\", An nói và cho hay có một con đường nhỏ lên thung lũngADN-064, có thể đi xe máy lên, nhưng đường đi hơi đá ghềnh \" Tốt nhất nên đi bộ\", An nói.. Ảnh: Bình An\n\t\",\"\n\t

Gà nướng cơm lam. Ảnh: Bình An\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Thác Pa Sỹ rung từ độ cao khoảng 50 m, là điểm đến không thể bỏ qua ở Măng Đen, cách trung tâm thị trấn gần 10 km về Phía tây. Vào khu du lịch, du khách mua vé với giá 20.000 một người. quanh thác yên bình. Tảng đá lớn ngay thác và cây cầu gần đó là điểm được yêu thích .

Thăm các trang trại rau

}

Buổi chiều. , du khách nên Đốt một trang trại rau cải. ới bất kỳ trang trại nào để tham quan, chụp ảnh và mua về làm quà các loại rau quả như cà chua, dâu tây, bắp cải mini, bí đỏ, rau cần .

\"Đường vào những trang trại này là đường đất, trượt nên nếu trời mưa du khách cần cẩn thận\", An nói và lưu ý thêm một số trang trại có thu phí tham quan.

Chụp ảnh ở đường vào thị trấn

Con đường giữa những hàng thông ở Măng Đen. Ảnh: Blog Mangden

Con đường giữa những hàng thông tin ở Măng Đen. Ảnh: Blog mangden

ng đẹp nhất Măng Đen , thác Pa. Sy, cũng là đường ra - vào thị trấn. ọn thay thế

Còn lại một số điểm đến khác ở Măng Đen như làng du lịch cộng đồng Kon Pring, hồ Toong Đam, tượng Đức Mẹ Măng Đen, khu du lịch hồ Đam Bri. quay thêm một đêm để \"sống chậm\" hơn.

Tâm Anh

Ông Max Vũ ở cố đô Ba Tư, Iran. Ảnh: NVCC

Thị trưởng Santorini Nikos Zorzos đã đề xuất giới hạn lượng khách đến đảo bằng tàu du lịch, xuống còn 8.000 người một ngày và được Thủ tướng Kyriakos Mitsotakis ủng hộ. Chính sách dự kiến được áp dụng từ năm 2025 với mong muốn giảm bớt tình trạng quá tải du khách mà các điểm đến khác ở châu Âu như Italy, Tây Ban Nha đang gặp phải.

Kayhko là một trong số ngày càng nhiều người gặp tình trạng "flygskam" - thuật ngữ theo tiếng Thụy Điển ám chỉ việc xấu hổ khi bay. Những người này lo lắng kỳ nghỉ của họ tác động xấu đến môi trường. Họ nghĩ kỳ nghỉ xa xỉ bằng máy bay không phải điều đáng tự hào, thay vào đó, họ chọn những chuyến đi ngắn bằng đường bộADN-064, đường sắt và ưu tiên sử dụng xe đạp.

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền