tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hãng hàng không châu Âu bán vé bay cả năm giá 599 euro

Hãng hàng không châu Âu bán vé bay cả năm giá 599 euro

thời gian:2024-08-26 21:50:26 Nhấp chuột:197 hạng hai

Hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Hungary Wizz Air vừa tung ra vé bay không giới hạn có tên \"bay thỏa thích\". Những người sở hữu vé này sẽ được bay khắp châu Âu trong một năm mà không giới hạn số chuyến đi. Vé có hiệu lực từ 25/9 với giá 599 euro trước đó chỉ còn 499 euro. Hãng cho biết sẽ bán 10.000 vé loại này ADN-064

Sự kiện sử dụng vé bay. Rất thích là khách chỉ được đặt vé trước 72 giờ trước khi khởi động. Nhiều ngườ tôi cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất cho những người thường xuyên bay và có thể chuyển bất kỳ lúc nào, không bó buộc thời gian. , khách hàng phải thực hiện lại thao tác đặt vé. Nếu khách hàng hủy vé ba lần, thẻ bay này sẽ không còn hiệu lực.

Hãng hàng không Wizz Air. Ảnh: Tourismus in mazedonie

Hãng không Wizz Air này được đặt tối đa ba chuyến đi. trong một ngày không thể chọn chỗ trước hay ưu tiên lên máy bay sớm hơn .

Với tấm thẻ này, khách hàng có thể mảnhg toàn bộ mạng lưới của hãng Wizz Air với các chuyến bay đến hầu hết châu Âu, Địa Trung Hải và Trung ĐôngADN-064, ngoại trừ c chuyến chuyến bay nội địa Italy.

Nhiều người cho rằng vé \ Nó cũng chỉ phù hợp với khách mang theo ít hành lý khi di chuyển. Nếu hai hành khách cùng sở hữu vé bay này, hãng cũng không đảm bảo họ có thể bay cùng một chuyến yến khác nhau.

Nhưng với những người bay thường xuyên , tấm vé được coi như một giấc mơ. Một khách bay thường xuyên của Wizz Air anh - Ý nói rằng thường phải chi 50 euro cho tấm vé một chiều phổ thông, và phải mua một số trước bạn cần mới có giá đó. tiết kiệm được rất nhiều tiền đặc biệt trong mùa cao điểm. Từ các điểm đến ở Châu Âu có giá từ 250 euro nhưng cung cấp một loại vé khác là Multipass, bay không giới hạn trong một tháng. Cyrup, Hungary, Romania, Anh, UAE, Albania, Ba Lan, Ý và các quốc gia có giá vé khoảng 35-65 euro, tùy thuộc vào quốc gia khởi nghiệp của khách hàng.

Theo Booking, nhằm tận hưởng tối đa kỳ nghỉ dài sắp tới, khách Việt có xu hướng chọn những trải nghiệm đáp ứng cả hai yếu tố: thư giãn và khám phá. Đà Lạt là cái tên đứng đầu danh sách khi được du khách đánh giá cao với phong cảnh thiên nhiên, nhiều công trình kiến trúc kiểu Pháp cổ kính, không khí mát mẻ và không gian lãng mạn, bình yên cùng ẩm thực ngon. Cũng nhờ những ưu điểm trên, Đà Lạt 5 năm liên tiếp giữ vững vị trí là điểm đến được khách Việt ghé thăm nhiều nhất dịp Quốc khánh. Sa Pa, điểm đến nằm ở miền núi Tây Bắc, có các ưu điểm giống Đà Lạt cũng nằm trong top 10 năm nay.

Sébastien chụp ảnh lưu niệm tại Côn Đảo hồi tháng 2. Ảnh: Vivu Journeys

Khi du lịch cùng thú cưng, Paul và Brianna thường phải trả thêm tiền khách sạn, mức phí rẻ nhất họ từng trả vào khoảng 30 USD, đắt nhất khoảng 75 USD. Với Airbnb, mức phí vào khoảng 50 USD. Nếu hai người đi du lịch một tuần tới Florida, Paul ước chừng họ sẽ chi 1.500 USD. Tuy nhiên, khi có thêm Koda, con số đã tăng gấp đôi.

Wizz Air là một trong những hãng hàng không có lượng khách đông nhất châu Âu. Anh, British Airways, phục vụ.

Anh Minh (Theo CNNADN-064, Euro News)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền