tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > [Olympics] Hoàng tử lặn người Anh Daley tuyên bố giải nghệ |

[Olympics] Hoàng tử lặn người Anh Daley tuyên bố giải nghệ |

thời gian:2024-08-14 17:10:40 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Londonvú to, AFP) Hoàng tử lặn người Anh Tom Daley hôm thứ Hai (12/8) cho biết bây giờ là "thời điểm thích hợp" để giải nghệ. Vận động viên lặn người Anh thành công nhất trong lịch sử là ở Paris sau Thế vận hội. đến thể thao.

Daley, người đã giành được 5 huy chương Olympic trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, đã thông báo quyết định giải nghệ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Vogue Anh.

Vận động viên 30 tuổi này đã giành huy chương bạc ở nội dung 10m nhảy đồng bộ nam ở Pháp, ba năm sau khi giành huy chương vàng trong cùng nội dung này tại Thế vận hội Tokyo.

Daley nói: "Tôi phải đưa ra quyết định vào một lúc nào đó và bây giờ tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp. Đã đến lúc kết thúc quyết định đó."

Daley ra mắt lần đầu tiên tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 Tại chỉ mới 14 tuổi, anh đã trở thành ngôi sao trong môn lặn của Anh.

Anh đã giành được huy chương đồng ở nội dung 10 mét trên bục tại Thế vận hội London 2012 và huy chương đồng ở nội dung 10 mét trên sàn đồng bộ nam tại Thế vận hội Rio 2016. vú to

Trở lại thi đấu cho gia đình

Sau khi giành huy chương vàng ở Tokyo, Daley thực sự đã giải nghệ, nhưng anh quyết định quay trở lại thi đấu và tham gia Thế vận hội Olympic lần thứ năm ở Paris chỉ để thi đấu trước mặt hai đứa con của mình.

Trước cuộc thi, anh ấy đã quyết định sẽ không tham gia các cuộc thi lặn sau Thế vận hội Paris nữa.

Anh ấy nói: "Tôi có cảm giác rất, rất không thực. Tôi rất lo lắng khi tham gia cuộc thi vì tôi biết đây là Thế vận hội cuối cùng của mình. Có rất nhiều áp lực và kỳ vọng. Tôi rất lo lắng cho cuộc thi. kết thúc." Nhưng khi tôi bước ra ngoài và nhìn thấy chồng tôi (Lance) cùng các con (Robbie và Phoenix) cũng như bạn bè và gia đình của tôi ở khán giả, tôi đã nghĩ, đây chính xác là lý do tại sao tôi làm điều này. "

自2019年从葡萄牙球队布拉加(Braga)加盟以来,内托为狼队出场135次,攻进14球并提供24次助攻。他还曾被租借并效力于意甲球会拉齐奥(Lazio)。

根据休斯顿的照片显示vú to,铜牌背面多处生锈。他说:“这些奖牌在崭新的时候看起来很棒。但上周末出汗并让我的朋友把玩后,情况发生了变化。”

对垒美国,世界排名第一的意大利在进攻和拦网等方面都碾压对手,最终以25比18、25比20、25比17胜出,首进奥运决赛便夺冠。表现出色的明星选手帕奥拉·埃格努(Paola Egonu)贡献了22分,主攻手米里亚姆·西拉(Myriam Sylla)和卡特琳娜·博塞蒂(Caterina Bosetti)分别获得10分和九分。

美国以1比0战胜巴西,在这场比赛一锤定音的是马洛里·斯旺森(Mallory Swanson)。

"Cuối cùng, trên sân ga, tôi rất xúc động khi biết rằng đây sẽ là lần lặn thi đấu cuối cùng của tôi."

Daley với Matty Lee tại Thế vận hội Tokyo ) đã cùng nhau giành huy chương vàng và sau cuộc thi. Sau sự thuyết phục của cậu con trai sáu tuổi Robbie, anh quyết định quay trở lại Paris để bảo vệ danh hiệu của mình.

Daly đá cặp với vận động viên 24 tuổi Williams năm nay. Cả hai đã giành huy chương bạc ở nội dung chạy 10 mét đồng bộ nam, thua Lian Junjie/Yang Hao của đội tuyển Trung Quốc.

Không lo lắng về việc phải hối tiếc khi nghỉ hưu

Daley mong muốn tránh xa ánh đèn sân khấu Olympic và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh ấy cho biết anh ấy không lo lắng về việc phải hối hận khi nghỉ hưu.

Anh ấy nói: "Tôi muốn ở bên gia đình mình. Tôi rất vui được dành chút thời gian cho họ, chỉ có vài ngày bình thường với họ thôi."

Daley cũng ở đó. Với giấc mơ thời thơ ấu tại Thế vận hội Paris, anh trở thành vận động viên lặn đầu tiên giữ vai trò là người cầm cờ Anh tại lễ khai mạc.

"Thật khó để nói lời tạm biệt với môn thể thao của bạn. Có rất nhiều điều phải giải quyết nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp."vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền