tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ông nội Mo Shilian: Hãy để anh ấy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với mọi người trước. Chúng tôi sẽ đợi anh ấy ở nhà Lianhe Zaobao |

Ông nội Mo Shilian: Hãy để anh ấy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với mọi người trước. Chúng tôi sẽ đợi anh ấy ở nhà Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:54:53 Nhấp chuột:181 hạng hai

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 13 tháng 8, Mo Shilian, người đã vinh dự trở về nhàjav hiếp dâm, bước ra khỏi sảnh đến của sân bay Changi, nhìn thấy ông bà của mình đang đứng giữa hơn một trăm người tại một sân bay. liếc nhìn. Anh tiến tới và ôm chặt hai trưởng lão.

Ông nội Ding Lai'an (83 tuổi) sau đó được "Morning Live" phỏng vấn, đầy tự hào và vui mừng: "Tôi rất hài lòng với đứa cháu trai này! Tôi nghĩ nó thực sự là: 'Mo Shilian' !" "

Mẹ Ding Huiqing từng tiết lộ với "Lianhe Zaobao" trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng chính cha của Mo Shilian là người đã quyết định đặt tên đứa trẻ theo tên "Mozi" nhưng từ "Shilian" thì không. bắt đầu bởi ông tôi. Bây giờ ông nội có thể tự hào nói rằng cháu trai của ông có thể dùng từ "khoa học và trung thực".

"Giành được giải thưởng thể thao không có nghĩa là cậu ấy có nhân cách tốt. Nhưng những gì cậu ấy nói sau khi giành được giải thưởng hoàn toàn vượt xa mức bình thường của một cậu bé 17 tuổi. Cậu ấy nói đúng. Điều quan trọng nhất ở cậu ấy là giành được giải thưởng không phải là danh tiếngjav hiếp dâm, mà nó đoàn kết Singapore và tạo điều kiện cho giới trẻ Singapore phát triển đúng hướng trong tương lai.”

Vì vậy, ngay cả khi ông bà tôi đã lâu không thấy cháu về nhà, họ nóng lòng chuẩn bị một bàn tiệc tình thương cho cháu trai bằng những món ăn tự nấu, mặc dù Ding Laian nhiều lần than thở với các phóng viên: “Bây giờ cháu đã ra đời rồi, không nhịn được nữa.. .";hai cụ già vẫn sẵn sàng lùi lại phía sau hậu trường, để cháu trai vui hưởng sự chia sẻ cùng cả nước. Hạnh phúc và vinh quang, bố vợ, mẹ vợ sẽ luôn chờ đợi cháu ở phía trước. trang chủ.

Mo Shilian, 17 tuổi, đã giành được huy chương đồng môn lướt ván diều nam tại Thế vận hội Paris vừa kết thúc, mang về cho đất nước tôi huy chương Olympic thứ sáu trong 64 năm. Anh ấy cũng trở thành vận động viên giành huy chương Olympic trẻ nhất từ ​​trước đến nay của Singapore.

美国一开始就拉开分数差距,虽然尼日利亚对上强劲对手,却丝毫不怯场,奋力而战,但还是无法反超美国的大比分领先。

在早前举行的技术自选和自由自选比赛过后,中国队以712.445分领先排名第二的美国队69分,优势十分明显,并延续了极佳状态,在技巧自选赛事中获得283.6934分,不负众望成功夺冠。

霍尔在新加坡时间星期四(8月8日)凌晨的决赛起跑并不出色jav hiếp dâm,进入最后直道时排名第四。从他的面部表情和跑步姿势来看,他似乎已经力竭,退出了奖牌争夺。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền