tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tin sốc vụ án mạng lớn ở Quảng Đông, Trung Quốc: Người đàn ông chém chết vợ cũ và gia đình, 3 người thiệt mạng

Tin sốc vụ án mạng lớn ở Quảng Đông, Trung Quốc: Người đàn ông chém chết vợ cũ và gia đình, 3 người thiệt mạng

thời gian:2024-08-11 19:44:49 Nhấp chuột:69 hạng hai
2024/08/11 16:38

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhADN-064

張指出,微軟(Microsoft)9日發布的1份新報告發現,伊朗駭客在2024年6月入侵了美國總統競選團隊1名「高階官員」的帳戶,這與川普選擇副總統候選人的時間點吻合。

據《美聯社》報導,猶他州格倫峽谷國家休閒區的「雙拱岩」,是1.9億年前的納瓦荷砂岩經過風雨侵蝕而形成,由於其形狀特別又被稱為「屋頂洞」、「馬桶」。

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Thật kinh khủng! Một vụ án mạng lớn xảy ra tại thị trấn HenglanADN-064, thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 10. Một người đàn ông bị nghi ngờ không hài lòng với sự không chung thủy của vợ cũ đã dùng dao chém chết gia đình vợ cũ và gửi ảnh hiện trường cho người khác. Cảnh sát địa phương xác nhận 3 người thiệt mạng và 1 nghi phạm đã bị bắt giữ.

Theo báo cáo của "Xiaoxiang Morning News", từ những bức ảnh do người đàn ông chụp sau khi gây án, chúng ta có thể thấy một người đàn ông và một phụ nữ nằm bất động trên vũng máu, trong đó có hai người. Những đứa trẻ nằm trên giường với vết máu trên người. Nghi phạm thậm chí còn gửi tin nhắn thoại, tố cáo rằng mình đã giết “kẻ lừa đảo, bây giờ tôi sẽ đến đồn cảnh sát”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chi nhánh Henglan của Cục Công an thành phố Trung Sơn sau đó đã đưa ra thông báo xác nhận rằng nghi phạm là một người đàn ông 43 tuổi tên Lu. Anh hiện đang bị giam giữ hình sự. hiện trường không có vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, không có chi tiết nào khác của vụ án được tiết lộ.

Sau khi xem tin tức, cư dân mạng Trung Quốc đã để lại bình luận và thảo luận. Một số người than thở rằng nền kinh tế hiện tại không tốt và người dân không thấy được hy vọng, điều này sẽ khiến những mâu thuẫn trong cuộc sống ngày càng lan rộng. rằng hai đứa con không phải là con ruột của Lục Nam mà là con của người chồng thứ nhất và thứ hai của vợ cũ.

Không cần bốc thămADN-064, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền