tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Con chim thần thánh đã đến! Vẹt Apollo phá kỷ lục Guinness thế giới, nhận diện 12 vật thể trong 3 phút

Con chim thần thánh đã đến! Vẹt Apollo phá kỷ lục Guinness thế giới, nhận diện 12 vật thể trong 3 phút

thời gian:2024-08-11 18:20:20 Nhấp chuột:64 hạng hai
2024/08/11 16:57 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Theo báo cáo của phương tiện truyền thông khoa học "IFLScience" vào ngày 9, một con vẹt xám châu Phi có tên "Apollo" đã phá kỷ lục Guinness thế giới với khả năng ngôn ngữ đáng kinh ngạc, trở thành con vẹt. đã nhận ra hầu hết các mục trong vòng 3 phút. Chú vẹt thông minh 4 tuổi này đã xác định thành công 12 vật thể vào ngày 18/12/2023, lập kỷ lục thế giới mới.

Theo báo cáo, Apollo sống ở Florida, Hoa Kỳ và được nuôi dưỡng bởi cặp vợ chồng người sáng tạo nội dung Dalton Mason và Victoria Mason. Apollo có 2,8 triệu người hâm mộ trên nền tảng video ngắn TikTok và nhiều video của anh ấy đã có hàng triệu lượt xem. Ngoài ragái xinh, còn có hơn 1,3 triệu người đăng ký trên YouTube.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trong quá trình phá kỷ lụcgái xinh, Apollo cần xác định các mục như "lỗi", "sách" và "tất", nhưng chủ nhân của nó tin rằng khả năng của Apollo còn vượt xa điều đó. Hội Masons nói với Kỷ lục Guinness Thế giới: "Không ai biết Apollo sẽ học được điều gì khác hoặc kỷ lục nào sẽ phá tiếp theo".

Apollo đến nhà của Masons vào năm 2020, khi họ đang ở trong ngôi nhà của một gia đình Found. nó trong một cửa hàng thú cưng. Nó ở chung nhà với hai chú cá sấu bụng trắng khác là Soleil và Ophelia, những người đôi khi xuất hiện trong phim.

Kể từ khi Apollo đến nhà của Hội Tam Điểm, họ đã áp dụng phương pháp huấn luyện của Tiến sĩ hành vi động vật Irene Pepperberg và thưởng cho ông những quả hồ trăn mà Apollo yêu thích. Tiến sĩ Pepperberg từng huấn luyện một chú vẹt xám châu Phi tên là "Alex" và trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực hành vi động vật thông qua nghiên cứu của ông về Alex.

Alex cực kỳ thông minh và trong số nhiều thành tích của cậu ấy là khả năng đếm đến sáu và biết tên các đồ vật cũng như màu sắc khác nhau. Nó nhận được phương pháp huấn luyện "mô hình/đối thủ"gái xinh, và chủ nhân của Apollo cũng dùng phương pháp này để dạy nó. Phương pháp này yêu cầu một người dạy và một người khác học cùng chú vẹt và làm mẫu các câu trả lời đúng. Tuy nhiên, không có quy định nghiêm ngặt nào cho việc học của Apollo và anh được tự do lựa chọn môn học mình muốn học.

張指出,微軟(Microsoft)9日發布的1份新報告發現,伊朗駭客在2024年6月入侵了美國總統競選團隊1名「高階官員」的帳戶,這與川普選擇副總統候選人的時間點吻合。

據《美聯社》報導,猶他州格倫峽谷國家休閒區的「雙拱岩」,是1.9億年前的納瓦荷砂岩經過風雨侵蝕而形成,由於其形狀特別又被稱為「屋頂洞」、「馬桶」。

"Chúng tôi dạy nó một cách tự nhiên nhất có thể trong cuộc sống hàng ngày và tập trung vào những điều Apollo muốn tập trung vào. Chúng tôi tin rằng nó sẽ học nhanh hơn theo cách này", Masons giải thích.

Điều quan trọng nhất là Victoria và Dalton hy vọng có thể giúp nhiều người hơn hiểu được "trí thông minh tự nhiên của động vật" thông qua Apollo.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền